Phúc trạch dụ cát trong lúc nhất thời có chút theo không kịp đề tài.
Cái gì kêu loạn bước không phải nhân loại?
Hắn còn không có tới kịp nói cái gì, loạn bước liền hướng tới nói ra này hỗn trướng lời nói quá tể trị khởi xướng tính tình: “Ngươi mới không lo người đâu!”
Sâm tiên sinh đã từng đối loạn bước nói qua, đầu óc của hắn là cha mẹ cho, trên thế giới kho báu quý giá nhất, bởi vậy loạn bước không thích người khác đem hắn làm như dị năng lực giả, hay là mặt khác vượt qua thường quy phạm vi năng lực giả.
Hắn kiên trì chính mình là cái “Nhân loại bình thường”, chẳng qua chính mình là nhân loại bình thường trung nhất đặc thù tồn tại. Ở hắn nhận tri trung, chính mình loại này “Đặc thù” cùng siêu năng lực giả có rất lớn khác nhau.
Liền tính là bị anh linh Holmes bám vào người, loạn bước cũng không cho rằng chính mình liền biến thành Holmes, phía trước đối ngoại giới thiệu vẫn luôn là “Ta là Ruler· giang hộ xuyên loạn bước”, mà phi “Ruler· Holmes”.
Hắn sẽ tiếp thu Holmes linh cơ, chỉ là bởi vì thế giới lựa chọn hắn.
“Alaya thức rất có ánh mắt, loạn bước đại nhân chính là đặc thù.”
Ôm như thế đơn giản lại thuần túy ý tưởng, loạn bước lấy nhân loại thân hình tiếp nhận Holmes linh cơ.
Nhưng này không đại biểu hắn liền không phải nhân loại, chỉ cần giải quyết đặc dị điểm vấn đề, Holmes nhiệm vụ liền hoàn thành, hắn sẽ phản hồi đến anh linh tòa đi lên, mà loạn bước sẽ không đã chịu bất luận cái gì ảnh hưởng.
Lui một vạn bước giảng, loạn bước yêu cầu Holmes anh linh năng lực có ích lợi gì?
Thân thể tố chất sao?
Những cái đó chạy chân mệt sống tự nhiên không cần hắn đi làm.
Anh linh học thức sao?
Hắn từ trước đến nay đối cái gì cảm thấy hứng thú mới nguyện ý học cái gì.
Trinh thám năng lực sao?
Hắn chỉ biết dựa vào chính mình đầu óc đi phán đoán chân tướng.
Như vậy dư lại cũng chỉ dư lại ——
Anh linh bảo cụ.
Đối loạn bước bản nhân tới nói, chỉ là bắt được một trương thời khắc mấu chốt có thể đánh ra đi hảo bài thôi, hiện tại chính là hắn lượng bài thời cơ.
Từ lúc bắt đầu loạn bước liền rất rõ ràng chính mình định vị, hắn bắt được hiểu biết tích ma thuật bảo cụ mới có thể yên tâm lớn mật sử dụng bị ô nhiễm chén Thánh, bao gồm kế tiếp chén Thánh phản đem một quân hành động đều cùng suy xét ở bên trong —— mà này đó, đều là hắn sáng sớm ở đông mộc thị tỉnh lại kia một khắc liền quyết định hảo, mục đích đều đã đạt tới, cuối cùng đó là kết thúc.
“Này đến tột cùng là chuyện như thế nào?” Phúc trạch dụ cát cau mày hỏi.
Quá tể nói này đó hắn căn bản là không biết, cũng không ai nói cho hắn, bao gồm có thể thấy được hết thảy giang hộ xuyên loạn bước đều lựa chọn đối hắn dấu diếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...