Chap 35

37 6 0
                                    

Có loạn bước đồng hành chỗ tốt chính là dệt điền làm nên trợ có thể không cần đi các chợ đen điều nghiên địa hình, trực tiếp là có thể tìm được buôn bán súng ống đạn dược địa phương, duy nhất vấn đề chính là bọn rắn độc có nguyện ý hay không đem đồ vật bán cho người xa lạ.

Trước kia ở Hoành Tân nhưng thật ra không cần phát sầu này đó việc nhỏ, cảng Mafia bản thân chính là nhập khẩu súng ống đạn dược đại nguồn cung cấp, nhân thủ trang bị đạn dược tuyệt không sẽ thiếu.

Nhưng nay đã khác xưa, ít nhất ở thế giới này, cảng Mafia thế lực chỉ còn lại có Port Maffia trinh thám văn phòng, nhân số vì nhị, thậm chí so thường thấy đầu đường lưu manh đội đều thiếu một người. Hiện tại hơn nữa một cái vị thành niên oanh tiêu đông lạnh, miễn cưỡng coi như là cái tiểu đoàn thể, nhưng dệt điền làm nên trợ tổng cảm thấy bọn họ cái này ba người tổ hợp đại khái là ra tới chơi xuân.

Bất quá, may mắn dệt điền làm nên trợ niên thiếu khi là làm một mình sát thủ, chính mình hiểu được một bộ chợ đen mua sắm đạn dược con đường.

Loạn bước đối phương diện này cũng coi như là quen cửa quen nẻo, hắn ngẫu nhiên liêu khởi quá vãng khi đã từng đối dệt điền làm nên trợ nói qua: “Lúc trước sâm tiên sinh mới vừa thượng vị thời điểm, còn hướng ta oán giận nói súng ống đạn dược không có đến hóa, các bộ hạ chỉ có thể lấy dao phay đi tác chiến. Bởi vì xem sâm tiên sinh thật sự là quá đáng thương, cho nên ta liền giúp hắn giải quyết chuyện này…… A? Vì cái gì bày ra như vậy giật mình mặt, chỉ là mấy cái vận chuyển lộ tuyến mà thôi, nhìn đến những cái đó đúng giờ ngừng ở cảng thuyền hàng nên minh bạch chưa!”

—— không, không rõ, không ai sẽ chỉ dựa vào ngừng ở cảng mấy tao thuyền hàng liền biết được người khác súng ống đạn dược buôn lậu lộ tuyến. Hơn nữa theo quá tể theo như lời, kỳ thật thủ lĩnh ở mỗi cái tâm phúc trước mặt đều như vậy oán giận quá, mục đích là vì tìm lý do làm cho bọn họ tận lực làm việc.

Chính là bởi vì chuyện này, làm dệt điền làm nên trợ cảm thấy loạn bước thật sự thực dễ dàng mềm lòng, tổng hội làm người cảm thấy loạn bước là bị người lừa tiến tổ chức, lúc này mới làm thượng Mafia này hành.

Nói ngắn lại, dệt điền làm nên trợ cùng loạn bước đều có kinh nghiệm hai cái tài xế già Mafia mang theo một cái học sinh trung học đi mua đạn dược, đại khái suất sẽ không lật xe.

Bọn họ đi chợ đen đối ngoại ngụy trang là một nhà bình thường ngầm quán bar, Nguyệt Diệu Nhật buổi chiều có vẻ lạnh lẽo, giao dịch nơi tại hậu phương tàng rượu thất, cần thiết muốn từ người dẫn qua đi.

Loạn bước cùng oanh tiêu đông lạnh ngồi ở bên ngoài quầy bar trước, dệt điền làm nên trợ đỉnh bartender cười nhạo ánh mắt cho bọn hắn điểm hai ly nước trái cây. Tiếp theo, hắn cùng cửa hàng trưởng thấp giọng nói nói mấy câu liền đi theo đối phương đi hậu trường.

Như vậy bí ẩn giao dịch giống nhau sẽ không bị người phát hiện, duy nhất muốn lo lắng chính là đi theo oanh tiêu đông lạnh có thể hay không nhìn ra cái gì không đúng, đem trinh thám xã đã tới màu xám mảnh đất chuyện này nói cho phụ thân hắn.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ