Chap 108

16 1 0
                                    

ace tuy rằng chán ghét Edogawa Ranpo, nhưng hắn cũng rất rõ ràng Edogawa Ranpo năng lực.

Cảng Mafia cán bộ đều không phải cái gì dễ chọc nhân vật, trong đó khó nhất lừa gạt chính là Edogawa Ranpo cùng Dazai Osamu. Nhưng muốn thật tính lên, so với đem cái gì cảm xúc bãi ở bên ngoài, dị thường tính trẻ con Edogawa Ranpo, ace càng kiêng kị tâm cơ thâm trầm Dazai Osamu một ít.

Bất quá, Dazai Osamu trước mắt nhiệm vụ trong người cũng không ở bản bộ, chỉ còn lại có một cái Edogawa Ranpo nói, ace còn có tin tưởng có thể ứng phó.

Edogawa Ranpo đích xác thông minh, nhưng thì tính sao?

Hắn nhưng không có dị năng lực.

ace rất rõ ràng Edogawa Ranpo những cái đó vô cùng kì diệu suy đoán đều là căn cứ vào tồn tại sự thật, cũng không phải cái gì không tuần hoàn lẽ thường dị năng lực. Chỉ cần chính mình cũng đủ cẩn thận, không lưu lại bất luận cái gì chứng cứ, liền tính là Edogawa Ranpo cũng lấy hắn không có biện pháp.

Hắc y tổ chức sự, ace đều có suy tính.

Hắn nguyên bản là tính toán cùng hắc y tổ chức hợp tác, ý đồ đem Mori Ogai đá hạ cảng Mafia thủ lĩnh vị trí, lại thay thế. Không biết Mori Ogai có phải hay không đã nhận ra không đúng, riêng phái thân tín Edogawa Ranpo lại đây vướng bận, ace không dễ làm mặt cự tuyệt, nhưng cũng tuyệt không nghĩ tới đem Edogawa Ranpo đưa tới đàm phán hiện trường đi.

ace quyết định lựa chọn tính mà đem một bộ phận sự thật nói cho Edogawa Ranpo, lợi dụng đã có sự thật dời đi Edogawa Ranpo tầm mắt, thậm chí nói lầm đạo này phán đoán, vì chính mình không ra một đoạn đàm phán thời gian.

Lầm đạo Edogawa Ranpo, ở người khác xem ra cơ hồ là không có khả năng sự, nhưng ace cũng không cảm thấy này có cái gì khó.

Chuyện này phía trước liền từng có tiền lệ, Dazai Osamu lo lắng ma nhân phí áo nhiều ngươi sẽ đối Edogawa Ranpo tạo thành thương tổn, tại hành động bắt đầu trước liền sớm đem người tiễn đi tị nạn. Kia chỉ trên nền tuyết lão thử lão đại có thể làm được sự, không đạo lý chính mình làm không được. Đem khống chợt thật chợt giả giới hạn, đây là trên chiếu bạc thường thấy kỹ xảo, mà hắn ở sòng bạc thượng đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi.

ace tự tin tràn đầy mà thầm nghĩ.

Cùng hắc y tổ chức chắp đầu địa điểm bị tuyển ở Yokohama tương lai cảng, địa điểm là đối phương đưa ra, nói là phương tiện che giấu tung tích.

ace đem Edogawa Ranpo mang theo qua đi.

Ở đến gặp mặt địa điểm phía trước, hắn tránh đi quan trọng tin tức, đem kế hoạch của chính mình chọn lựa nhặt cùng Edogawa Ranpo nói giảng, lời nói buồn tẻ nhạt nhẽo. Edogawa Ranpo quả nhiên lộ ra hứng thú thiếu thiếu biểu tình, đối công tác chú ý còn không bằng ven đường đẩy xe con buôn bán nhưng lệ bánh bán hàng rong.

ace nhân cơ hội dò hỏi đối phương kiến nghị, không có từ hắn nơi này được đến bất luận cái gì hữu dụng tin tức, lại bị tiểu ngoạn ý nhi hấp dẫn đi chú ý Edogawa Ranpo tự nhiên nói không nên lời cái gì cao kiến tới.

Vì thế, ace thuận lý thành chương mà đưa ra làm Edogawa Ranpo đi một bên chờ đợi, chính mình sẽ hoàn thành dư lại sự.

Đương nhiên, cuối cùng ace còn không quên từ chính mình tư nhân bộ đội trung chọn lựa ra một người —— một cái chính mình hoàn toàn nhớ không đặt tên, đại khái là từ bọn buôn người nơi đó mua tới tóc đỏ tiểu tử —— sai khiến hắn đi "Bảo hộ" vị này bị Mori Ogai phủng ở lòng bàn tay mười phần quý giá cán bộ.

Edogawa Ranpo vui vẻ đáp ứng, còn hướng hắn muốn một ít tiền mặt.

Chỉ là một chút tiền thôi.

Dựa tiền tài thượng vị ace thập phần khẳng khái mà móc ra tiền bao.

"Chơi đến vui vẻ." Hắn lộ ra đắc ý tươi cười.

"Tạ lạp!" Ranpo từ trong tay hắn cầm đi tiền bao, đồng dạng lộ ra sung sướng gương mặt tươi cười, "Ta sẽ chơi thật sự vui vẻ."

ace xem Edogawa Ranpo cầm hắn tiền đi mua nhưng lệ bánh, lại không hề phòng bị tâm địa dặn dò chính mình phân công quá khứ cấp dưới, làm kia vô danh tiểu tốt đi băng kỳ lăng xe bên kia xếp hàng, trường hợp giống như là không rành thế sự tiểu thiếu gia cùng tiểu tuỳ tùng cùng du lịch.

ace làm trò liên can cấp dưới mặt nói thẳng nói: "Edogawa Ranpo đầu óc thật là trân quý bảo tàng, nhưng hắn uổng có một thân tài phú mà không hiểu đến lợi dụng, đạo lý đối nhân xử thế lại không hiểu rõ. Mori Ogai không dạy hắn này đó, chính là sợ hãi hắn sẽ phản phệ, tưởng đem hắn dưỡng thành phế vật."

Hắn khinh miệt cười: "Ha, Mori Ogai đã thành công, bởi vậy ta muốn trêu đùa Edogawa Ranpo dễ như trở bàn tay."

Lời này nghe tới cũng không tránh khỏi quá mức cuồng vọng, nhưng có có thể khống chế bộ hạ tánh mạng dị năng lực trong người, ace căn bản không sợ chính mình tư nhân bộ đội trung có người sẽ đi mật báo, thường xuyên sẽ ở bộ hạ trước mặt không lựa lời. Mà hắn bộ hạ mỗi lần đều là kinh sợ mà cúi đầu, càng nịnh nọt một ít liền sẽ liên thanh khen ngợi hắn anh minh thần võ, hy vọng có thể ở hắn thuộc hạ chiếm được một chút chỗ tốt —— lần này cũng là như thế.

Không sai biệt lắm đã tới rồi ước định tốt thời gian, không có hứng thú tiếp tục quan sát Edogawa Ranpo hướng đi, ace dẫn người rời đi tại chỗ.

Ranpo cố ý vô tình mà hướng hắn rời đi phương hướng nhìn thoáng qua, theo sau liền lại hứng thú bừng bừng mà nhìn chằm chằm lão bản làm nhưng lệ bánh thủ pháp, thường thường phát ra một tiếng "Nga!" Kinh ngạc cảm thán.

Hắn cổ động làm lão bản thật cao hứng, riêng vì vị khách nhân này nhiều hơn một ít dùng liêu, còn cùng hắn nhiều hàn huyên vài câu.

"Tiểu ca, ra tới chơi sao?"

"Là công tác nga."

"Ai nha, kia thoạt nhìn còn man nhẹ nhàng sao."

"Xem như đi!" Ranpo cũng không nhiều nói, chỉ hướng nơi xa bánh xe quay, "Nói, đại thúc, cái kia muốn như thế nào đi lên a?"

"Ngươi thật là Yokohama người sao? Vẫn là nói nơi khác bỏ ra kém?" Lão bản nở nụ cười, cho rằng người địa phương không ngồi quá bánh xe quay rất kỳ quái, rốt cuộc kia cũng coi như là Yokohama tiêu chí tính kiến trúc.

"Mau nói cho ta biết lạp, ta tưởng đi lên nhìn xem." Ranpo không sao cả thiện ý trêu chọc, hơn nữa chính mình cũng đích xác không phải Yokohama người địa phương. Đối với loại sự tình này, Ranpo là một chút cảm thấy thẹn tâm đều không có, sẽ không ngồi bánh xe quay làm sao vậy? Hắn liền xe điện đều sẽ không ngồi.

Lão bản không có khó xử hắn, chỉ đem hắn làm như là chuồn ra tới chơi đùa nhà giàu thiếu gia, hảo tâm nói rõ một phương hướng: "Muốn đi trước mua phiếu, chỗ bán vé ở bên kia, ngươi một người có thể chứ?"

"Sẽ có người giúp ta." Ranpo vẫy vẫy tay, "Đúng rồi, đại thúc, hôm nay làm xong sinh ý liền sớm một chút về nhà đi? Bên này sẽ thực loạn."

"Ai?"

Chờ Ranpo cảm thấy mỹ mãn mà phủng so người khác muốn đại nhất hào nhưng lệ bánh bài trừ đám người, mua được kem tóc đỏ tiểu tử cũng vừa vặn vội vàng phản hồi. Hắn thật cẩn thận mà giơ kem, thoạt nhìn thập phần khẩn trương, không nói một lời mà chờ bước tiếp theo phân phó.

"Ngươi kêu gì tới?" Ranpo tùy ý đặt câu hỏi.

Tóc đỏ thiếu niên có chút thụ sủng nhược kinh.

Hắn là bị bọn buôn người nhiều lần qua tay bán được ace trên tay, lúc sau đã bị mang lên gông xiềng. ace sai sử bộ hạ thời điểm cũng không sẽ đi nhớ tên của bọn họ, chỉ khi bọn hắn là dùng để bảo đảm giá trị tiền gửi đá quý, tùy thời có thể bị chuyển hóa, căn bản không có gì nhân quyền đáng nói.

Trước mặt cán bộ là ở tổ chức nơi chốn đè ép ace một đầu tàn nhẫn nhân vật, cư nhiên sẽ hỏi tiểu nhân vật tên, hơn nữa lâu lắm không ai hỏi hắn vấn đề này, thế nhưng trong lúc nhất thời có chút phản ứng không kịp.

"Ngươi đang ngẩn người nghĩ gì a, ngu ngốc." Ranpo ngắm hắn liếc mắt một cái, tóc đỏ thiếu niên trên mặt có một đạo nhợt nhạt giao nhau vết sẹo, đeo một đạo ace tư nhân bộ đội đặc có hồng bảo thạch vòng cổ, bề ngoài thượng thực hảo phân biệt, "Chẳng lẽ liền tên của mình đều không nhớ rõ sao?"

Thiếu niên vội vàng từ chỗ sâu trong óc nhảy ra cái kia liền chính mình đều không quá quen thuộc tên: "Kiện thụ, ta kêu kiện thụ."

"Nga? Bánh kem a, tên hay."

"Không, không phải bánh kem, là kiện thụ......"

Thiếu niên nhược nhược biện giải hiển nhiên không có □□ bộ nghe tiến lỗ tai.

Ranpo chỉ vào nơi xa bánh xe quay đối hắn nói: "Bánh kem quân, giúp ta đi mua phiếu đi, ta tưởng ngồi cái kia."

Tính, bánh kem liền bánh kem đi, tốt xấu phát âm nghe có điểm giống.

Không dám phản bác cán bộ kiện thụ bắt đầu tự sa ngã.

Kiện thụ là bị ace phái lại đây, nói là "Bảo hộ" cán bộ, nhưng trên thực tế hắn cũng không có gì bản lĩnh, nếu thật sự võ kỹ cao siêu nói liền không khả năng bị ace phái lại đây cấp khác cán bộ sai sử, dùng "Giám thị" cái này từ còn kém không nhiều lắm.

Nhưng hắn muốn ứng phó cán bộ là Edogawa Ranpo, cảng Mafia nội hơi chút có điểm tự mình hiểu lấy đều nên biết, không thể ở Edogawa Ranpo trước mặt nói dối, nếu không nhất định sẽ bị vạch trần.

Nếu bị vạch trần, chính mình mặc kệ thế nào đều sẽ chết đi. Mặc kệ là Edogawa cán bộ nơi này, vẫn là ace nơi đó, biến thành loại này cục diện cũng chỉ có thể trách chính mình vận khí không hảo.

Kiện thụ như vậy nghĩ, cầm Ranpo đưa cho hắn tiền mặt đi hướng chỗ bán vé.

Chờ hắn mua xong phiếu trở về, cán bộ lại không thấy bóng dáng.

Kiện thụ cả kinh, mọi nơi nhìn xung quanh một phen, rốt cuộc ở cách đó không xa công cộng ghế dựa bên nhìn đến tóc đen cán bộ thân ảnh. Không thể tưởng tượng chính là cán bộ bên người cư nhiên vây quanh một đám học sinh tiểu học, ríu rít nói cái không để yên, nhìn dáng vẻ đã thu phục hài tử tâm, được đến hài tử vương đãi ngộ.

Kiện thụ bất đắc dĩ mà thở dài, đi ra phía trước chào hỏi: "Edogawa đại nhân, thỉnh không cần nơi nơi chạy loạn."

"Có cái gì quan hệ sao? Là nhận thức người." Ranpo trả lời.

Kiện thụ không biết vì cái gì Mafia cán bộ sẽ cùng bình thường học sinh tiểu học nhận thức, hắn cũng không dám hỏi nhiều, chỉ có thể hướng về phía học sinh tiểu học nhóm lộ ra cứng đờ gương mặt tươi cười.

"Edogawa đại nhân? Bây giờ còn có người dùng loại này kính xưng sao?" Mặt khác tiểu học sinh nhóm châu đầu ghé tai, khe khẽ nói nhỏ, "Xem ra Conan ca ca là cái đại nhân vật nha, là nhà ai công ty Đại lão bản sao?"

"Hẳn là đi, vừa rồi còn nói muốn mang chúng ta tham quan nhà xưởng."

"Thật tốt quá!"

Nghe vậy, kiện thụ biểu tình càng thêm cứng đờ.

Một người ăn mặc màu lam tây trang, mang mắt kính tiểu học sinh giảm bớt hắn xấu hổ, kéo kéo Ranpo vạt áo, thiên chân vô tà mà dò hỏi: "Ranpo ca ca, người này là ai a?"

"Công ty tiểu công nhân." Ranpo lười biếng mà đáp lại.

Conan: "Úc!"

Đó chính là Mafia.

Yokohama cái này địa phương ngư long hỗn tạp, một cái phổ phổ thông thông thanh thiếu niên đều có thể là Mafia thành viên. Conan dọc theo đường đi lại đây, thấy không ít người mặc hắc y, tùy thân đeo súng ống người, khó làm chính là hắn căn bản phân không rõ này đó là Mafia, này đó là hắc y tổ chức người.

Gặp được Edogawa Ranpo cũng không biết là tốt là xấu, bất quá xem hắn tựa hồ cũng không có địch ý bộ dáng, Conan không cấm thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Ranpo tiên sinh, ngươi thật sự có thể mang chúng ta đi tham quan nhà xưởng sao?" Học sinh tiểu học đoàn đội trung duy nhất nữ hài tử bước mỹ nhút nhát sợ sệt mà mở miệng.

Phía trước học sinh tiểu học nhóm liền ở thảo luận chuyện này, trường học bố trí một ít khóa ngoại hoạt động tác nghiệp, nguyên bản ước định hảo tham quan Yokohama cảng nhà xưởng lại không biết vì sao quan ngừng. Bọn họ không biết như thế nào cho phải thời điểm, vừa vặn đụng phải Conan "Ca ca" —— Edogawa Ranpo tiên sinh.

Ranpo đối tiểu cô nương phá lệ khoan dung: "Đương nhiên có thể a, chẳng qua phải chờ ta công tác kết thúc, bài tập ngoài giờ học gì đó phóng một bên, hiện tại liền thống thống khoái khoái mà chơi một hồi! A, đúng rồi, lúc sau ta thỉnh các ngươi ăn cơm chiều đi?"

Dù sao dùng chính là ace tiền.

Ranpo nghĩ thầm.

Tác giả có lời muốn nói: ace: Tuyết địa lão thử lão đại đều có thể làm được sự ta không lý do làm không được.

Đà tổng:?

ace: Mori Ogai đem Edogawa Ranpo dưỡng thành phế vật.

Mori tiên sinh:?

ace: Ta tưởng chơi Edogawa Ranpo dễ như trở bàn tay.

Ranpo:?

Dazai: Ninh xứng sao?

ace không chỉ có không có b số, hắn cũng không có qpbd số.

Thuận tiện nói, hắc y tổ chức tới tới tới.

Tay súng bắn tỉa vào chỗ, hắc ưng vào chỗ, bạo phá bánh xe quay □□ vào chỗ.

Bất quá ngượng ngùng, cảng hắc cán bộ nhóm cũng vào chỗ.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ