Chap 16

94 10 0
                                    

Trung Nguyên trung cũng gần nhất một vòng quả thực xui xẻo tột đỉnh.

Hắn chỉ là đi giáo huấn cái tạp cá, trước sau bất quá năm phút đồng hồ, quay đầu lại liền phát hiện nhà mình quân sư không thấy. Trước kia cũng không phải chưa từng có loại tình huống này, tám phần là chính mình đi lạc, bị cái gì mới lạ đồ vật hấp dẫn ở ánh mắt, đi theo người xa lạ chạy linh tinh……

Vấn đề không lớn.

Trung Nguyên trung cũng trấn định mà thầm nghĩ.

Bởi vì loạn bước một viên sau răng cấm khảm truy tung khí, là hắn thời trẻ đồ ăn vặt ăn nhiều sâu răng lúc sau, sâm tiên sinh riêng cho hắn cấy vào. Này đã là một loại bảo hộ, cũng là một loại giám thị. Loạn bước bản nhân đối này cũng không có đưa ra cái gì phản đối ý kiến, với hắn mà nói chỉ cần nha không đau, không ý kiến hắn ăn cái gì là đến nơi.

Lúc này, này cái truy tung khí liền thành tìm về loạn bước bảo đảm.

Cho nên, ngay từ đầu Trung Nguyên trung cũng vẫn là thập phần trấn định.

Bất quá, hắn trấn định cũng chỉ duy trì năm phút đồng hồ.

Liên lạc tổng bộ sau, phụ trách truy tung giang hộ xuyên cán bộ hành tung tình báo bộ chuyên gia nói cho hắn, giang hộ xuyên cán bộ tín hiệu đột nhiên từ trên bản đồ biến mất, chuyện này vừa rồi đã đăng báo cho thủ lĩnh, thủ lĩnh yêu cầu hắn lập tức từ bỏ hành trình phản hồi tổng bộ.

Trung Nguyên trung cũng cấp hừng hực mà phản hồi tổng bộ.

Đoán trước bên trong xử phạt, hắn gánh hạ đánh mất quân sư trách nhiệm, hoài áy náy chi tình chủ động xin sưu tầm công tác.

Này đối Trung Nguyên trung cũng tới nói còn không tính tệ nhất.

Tệ nhất chính là ——

Thủ lĩnh đem bạc chi thần dụ cho quá tể kia hỗn đản.

Nói cách khác, kế tiếp hắn đến vô điều kiện tiếp thu cái kia thanh chinh hết thảy hạ đạt mệnh lệnh, mặc kệ này đó mệnh lệnh có hay không đạo lý hắn đều đến làm theo, bao gồm cưỡi chính mình âu yếm máy xe lấy 150 mã tốc độ thẳng tắp đâm hướng quân giới kho tường loại này chuyện ngu xuẩn.

Nếu không phải quá tể trị cùng hắn đương nhiều năm như vậy cộng sự, người nam nhân này ở thời khắc mấu chốt còn tính đáng tin cậy, đổi làm là mặt khác bất luận cái gì một người đưa ra loại này không đâu vào đâu mệnh lệnh, đã sớm bị Trung Nguyên trung cũng một chân đá đến cách vách quảng trường đi.

Hắn tin tưởng quá tể sẽ không ở loạn bước tiên sinh vấn đề thượng vui đùa cái gì vậy, nhiều như vậy thiên kéo xuống dưới cũng là nên cho cái kết quả, loạn bước tiên sinh còn sinh tử không rõ, lúc này hắn cũng chỉ có thể tin tưởng quá tể mệnh lệnh.

Trung Nguyên trung cũng nhìn chằm chằm trước mặt gạch đỏ tường, khẽ cắn môi liền đi phía trước hướng.

Để ngừa vạn nhất, hắn sử dụng dị năng đem chính mình tính cả máy xe cùng nhau bọc lên, liền tính là bị hố hắn cũng có thể bảo đảm xe không chịu tổn hại.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ