Âu ngươi mạch đặc không có oán trách loạn bước.
Hắn biết loạn bước không hiểu biết “Cá tính”, rõ ràng đã đã nhận ra không đúng chỗ nào, nhưng lại bởi vì không có người cùng được với hắn ý nghĩ, vô pháp cho hắn cung cấp nhưng tham khảo tin tức, hơn nữa cùng tiếp xúc phạm nhân thời gian quá mức ngắn ngủi, lúc này mới làm cho phạm nhân đào tẩu.
So với oán trách đối cảnh sát trợ giúp rất nhiều loạn bước, Âu ngươi mạch đặc cảm thấy đây là trách nhiệm của chính mình, ở phát hiện phạm nhân đào tẩu sau cũng càng vì áy náy.
Dệt điền làm nên trợ nhìn nhìn vẻ mặt ảo não Âu ngươi mạch đặc, cúi đầu dò hỏi loạn bộ đạo: “Loạn bước, ngươi biết phạm nhân sẽ chạy trốn tới chạy đi đâu sao?”
“Ân? Ta không rõ ràng lắm a.” Loạn bước có lệ mà trả lời, “Nữ nhân kia có thể biến thành những người khác bộ dáng, hiện tại đại khái đã sớm biến thành người nào ẩn nấp rồi đi, muốn bắt nàng cần thiết đến chờ nàng chính mình đụng phải môn tới.”
Cảnh sát ủy thác trinh thám xã tới giải quyết sự kiện là lần này giết người án, lại không phải phía trước nổi lên bốn phía liên hoàn giết người án, này cũng không liên quan bọn họ sự.
Vốn dĩ có thể phát hiện liên hoàn giết người nghi phạm người xuất hiện ở hiện trường cũng chỉ là cái ngoài ý muốn, loạn bước căn bản không để ở trong lòng, đối bắt giữ phạm nhân sự cũng không thế nào nhiệt tâm. Đặc biệt là ở biết được phạm nhân là bằng vào biến trang cá tính mới có thể một lần lại một lần mà né tránh cảnh sát đuổi bắt lúc sau, loạn bước đối này một loạt liên hoàn giết người án liền càng không có hứng thú —— lợi dụng cá tính gian lận án tử một chút lạc thú đều không có!
“A, vậy không có biện pháp sao?” Dệt điền làm nên trợ hỏi.
Hắn không giống như là loạn bước như vậy không sao cả, tuy nói liên hoàn giết người án cùng hắn không quan hệ, nhưng cho dù là vì chiếu cố Âu ngươi mạch đặc tâm tình, dệt điền làm nên trợ cũng sẽ đối bắt giữ phạm nhân chuyện này thượng điểm tâm.
Loạn bước như cũ là một bộ chẳng hề để ý bộ dáng, lẩm bẩm: “Hảo đi, nếu là dệt điền làm quan tâm sự…… Trở về đem trước nổi lên bốn phía án kiện hồ sơ cho ta chuẩn bị tốt, ta muốn xem một chút án kiện phát sinh mà. Yên tâm yên tâm, lần sau lại bị ta nhìn đến, ta khẳng định sẽ không nhận sai lạp, danh trinh thám mới sẽ không làm phạm nhân một lần lại một lần mà trốn đâu.”
Dệt điền làm nên trợ nghĩ nghĩ, nói ra ý nghĩ trong lòng: “Kỳ thật không phải vì ta đi, loạn bước là vì Âu ngươi mạch đặc.”
Nghe được hắn lý do thoái thác, loạn bước khoa trương mà nhăn lại cả khuôn mặt, sau một lúc lâu mới mở miệng: “Này chỉ là trinh thám xã bán sau phục vụ mà thôi, đệ nhất đơn sinh ý dù sao cũng phải hảo hảo làm. Âu ngươi mạch đặc là quan trọng hợp tác giả, chúng ta còn phải dựa hắn kiếm khách hộ đâu, là lợi dụng lạp, lợi dụng!”
Dệt điền làm nên trợ: “Phải không?”
Loạn bước: “……”
Rõ ràng chỉ là câu đơn hỏi lại, liền mấy cái âm tiết mà thôi, từ dệt điền làm nên trợ vẻ mặt bình tĩnh hỏi ra tới, trong lời nói ẩn hình lực sát thương lại thành lần mà gia tăng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...