Dazai sẽ xuất hiện ở chỗ này, cũng không phải bị Bành cách liệt mười đại mục đích nhân cách mị lực hấp dẫn, lại hoặc là khác cái gì râu ria đồ vật.
Nói, nên sẽ không thật sự có người cảm thấy hắn thiên hảo cái loại này tâm địa thiện lương lại thường thường vô kỳ phế sài nhân thiết đi? Lại không phải mỗi người đều là Oda Sakunosuke, huống chi Oda Sakunosuke cũng hoàn toàn không bình thường.
Dazai sẽ tìm tới Bành cách liệt, trừ ra thủ lĩnh hướng hắn tuyên bố "Điều tra Italy Mafia tổ chức" tương quan mệnh lệnh bên ngoài, chủ yếu vẫn là vì Bành cách liệt nhất có giá trị đồ vật, đó chính là lần này chiếc nhẫn tranh đoạt chiến trung thắng lợi phẩm, Bành cách liệt chính thống thủ lĩnh tượng trưng —— Bành cách liệt chiếc nhẫn.
Đương nhiên, Dazai đối Bành cách liệt thủ lĩnh vị trí không có hứng thú, hắn coi trọng chính là về phương diện khác. Có lẽ, đổi cái cách nói tới xưng hô Bành cách liệt chiếc nhẫn sẽ lệnh Dazai ý đồ càng vì trực quan một ít.
Củng cố thế giới hòn đá tảng ——
"Bảy ba lần phương".
Dazai trong tay "Thư" là có thể thay đổi thế giới đạo cụ, phía trước liên tiếp hai cái Yokohama "Chén Thánh" cũng là cùng loại tồn tại.
Ở đặc dị điểm biến mất lúc sau, thế giới dung hợp lúc sau bắt đầu trở nên đa dạng hóa lên, tân thế lực phân bố, tân năng lực hệ thống, thậm chí với thế giới mới cấp đạo cụ đều xuất hiện.
Từ bảy cái Bành cách liệt chiếc nhẫn, bảy cái mã lôi chiếc nhẫn, cùng với bảy cái cầu vồng chi tử núm vú cao su, cấu thành "Bảy ba lần phương".
Ở đạt được sở hữu song song thế giới ký ức Dazai trong mắt, chính mình thân ở thế giới này thật sự là quá trân quý, bất luận cái gì khả năng sẽ nguy hại đến thế giới nhân tố đều phải tiến hành bài trừ, "Bảy ba lần phương" tự nhiên bị xếp vào trọng điểm phòng bị khu vực bên trong.
Trước mắt, Dazai không rõ ràng lắm "Bảy ba lần phương" cụ thể có gì tác dụng, nếu này đó cục đá có được "Thư" hoặc là "Chén Thánh" như vậy thay đổi hiện thực quyền năng, như vậy liền không thể không coi trọng lên.
Tuy rằng đã trước đó tiến hành rồi điều tra, nhưng có quan hệ hậu thế giới hòn đá tảng tình báo khó tìm, không bằng chính mình tận mắt nhìn thấy.
Đây cũng là vì cái gì Dazai sẽ xuất hiện ở chỗ này nguyên nhân.
Tại đây phía trước, Dazai cùng Ranpo thương lượng hảo nhiệm vụ thuộc sở hữu, Ranpo đi trước điều tra từng tiếp xúc quá hắc y tổ chức, Dazai tắc chủ yếu phụ trách Bành cách liệt bên này. Hai người ăn ý mà phân công nhau hành động, hiện tại một hội hợp, tự nhiên liền đến Dazai hướng Bành cách liệt ngả bài thời gian.
Bất quá, hắn này biến sắc mặt tốc độ hiển nhiên đem Sawada Tsunayoshi dọa tới rồi.
"Ai ai ai ——?!" Sawada Tsunayoshi sửng sốt trong chốc lát sau, phát ra không thể tin tưởng kêu sợ hãi, "Dazai lão sư cư nhiên thật là Mafia sao? Cảng Mafia lại là cái gì a?"
"Câm miệng, xuẩn cương, đừng đại kinh tiểu quái."
"A cương, Dazai là cảng Mafia cán bộ, thuận tiện nhắc tới, cảng Mafia là Nhật Bản bản thổ lớn nhất Mafia thế lực." Dino hảo tâm nhắc nhở sư đệ, "Phía trước không phải đã ám chỉ quá ngươi sao? Hai vị này đều là cảng Mafia cao cấp cán bộ."
"Chính là......"
Bỗng nhiên biết được chính mình cùng một đám Mafia ở chung một phòng, mặc cho ai đều không thể bình tĩnh. Nhưng ở đột nhiên trở nên khẩn trương lên bầu không khí dưới, Sawada Tsunayoshi vẫn là đem lời muốn nói đều nghẹn trở về trong bụng.
Sawada Tsunayoshi phía trước không phải không nhận thấy được Dazai không thích hợp, hắn đối người cảm xúc biến hóa từ trước đến nay thập phần mẫn cảm, nhưng Reborn đối Dazai phản ứng quá mức bình đạm, làm cho Sawada Tsunayoshi sinh ra một loại hiểu lầm —— có lẽ Dazai lão sư là Reborn tìm tới giúp đỡ, giống như là ngục chùa quân như vậy, là có thể tin cậy, nhưng thân phận có chút nguy hiểm tồn tại.
Kỳ thật như vậy cho rằng cũng không có sai.
Dazai ôm đại biểu cảng Mafia khảo sát ý đồ tiến đến, hắn muốn xác nhận Bành cách liệt hay không sẽ đặt chân Nhật Bản sinh ý, tự nhiên sẽ lựa chọn có khả năng nhất sẽ trở thành mười đại mục đích Sawada Tsunayoshi.
Mà đối Reborn tới nói, Dazai là Nhật Bản bản thổ ở vào long đầu địa vị Mafia cán bộ, có thể mượn sức trở thành minh hữu tự nhiên so trở thành địch nhân càng tốt. Nếu Dazai chủ động tới gần, lời nói gian cũng đem Sawada Tsunayoshi làm như Bành cách liệt mười đại mục tới đối đãi, mà không phải thân cận Xanxus bên kia, Reborn cũng liền tạm thời cam chịu cảng Mafia thử.
Đương nhiên, một nguyên nhân khác cũng là Dazai quốc văn trình độ đích xác không tồi, chẳng qua hắn không có từ chúng, vốn nên đi đi học thời gian đều dùng để ở cảng Mafia lục đục với nhau, từ hắn tới giáo Sawada Tsunayoshi cái này quốc trung sinh dư dả.
"Dazai quân." Reborn đoán trước đến Dazai sẽ cự tuyệt hắn đề nghị, cho nên cũng không giống Sawada Tsunayoshi như vậy giật mình, chỉ là lại lần nữa đưa ra mời, "Thật sự không suy xét đi ăn máng khác sao? Bành cách liệt mười đại mục người thủ hộ cùng cảng Mafia năm đại cán bộ địa vị không sai biệt nhiều, sẽ không bạc đãi ngươi."
"Bành cách liệt không phải đã điều động nội bộ sương mù chi người thủ hộ người được chọn sao?" Dazai không có cấp ra chính diện trả lời, "Chỉ là bởi vì lo lắng sương mù chi người thủ hộ không có biện pháp kịp thời xuất hiện, cho nên mới sẽ mời ta đi."
Bị vạch trần tâm tư Reborn mặt không đổi sắc mà nói: "Nếu ngươi nguyện ý nói, sương mù chi Bành cách liệt chiếc nhẫn có thể giao cho ngươi."
"Này thật đúng là......" Dazai ra vẻ kinh ngạc.
Phía trước Dazai cũng đã có suy đoán, Sawada Tsunayoshi vẫn luôn không xuất hiện quá sương mù chi người thủ hộ có thể là trước đó không lâu ở cũng thịnh xuất hiện quá ảo thuật sư lục đạo hài.
Bất quá trước mắt lục đạo hài còn ở kẻ báo thù trong ngục giam, trong khoảng thời gian này nghe nói vượt ngục chưa toại, bị quan tới rồi tầng dưới chót thủy lao. Nhưng nếu là thực lực cao thâm ảo thuật sư, tự nhiên có biện pháp sử dụng năng lực đắp nặn ra thật thể, hoặc là tìm được thứ gì làm dựa vào.
Reborn không dám tin tưởng lục đạo hài nhất định sẽ ở đêm nay xuất hiện, bởi vậy mới có thể tìm được thắng mặt trọng đại Dazai.
Đối Bành cách liệt tới nói, người thủ hộ có tiền án không phải cái gì chuyện quan trọng.
Lục đạo hài mỗi ngày kêu la "Muốn giết sạch sở hữu Mafia", "Cướp lấy Bành cách liệt mười đại mục đích thân thể" linh tinh nói, Bành cách liệt đều nguyện ý mời hắn làm sương mù chi người thủ hộ. Đổi thành là cảng Mafia cán bộ Dazai Osamu, thân phận mẫn cảm một ít cũng không cái gọi là, Bành cách liệt có nắm chắc ở Dazai Osamu phản bội lão chủ nhân lúc sau bảo hạ tính mạng của hắn.
Bởi vậy, Reborn đối Dazai phát ra nhậm chức mời.
Không đợi Dazai trả lời, cảng Mafia một khác danh cán bộ liền tức giận mà phản bác nói: "Bành cách liệt là tưởng thọc gậy bánh xe sao? Không có khả năng, Dazai liền tính phải làm kiêm chức cũng là tới Ranpo đại nhân trinh thám xã!"
Dazai nghe vậy ý cười càng sâu, không giống như là vừa rồi ứng phó người khác mới lộ ra dối trá không thôi tươi cười gương mặt giả, ngược lại ở vì Ranpo nói mà thiệt tình thực lòng mà cảm thấy vui sướng.
Tuy rằng nói hắn đích xác đối Bành cách liệt chiếc nhẫn có hứng thú, nhưng không cần thiết vì cái này đi Bành cách liệt làm công. Đương nằm vùng ẩn núp qua đi vẫn có thể xem là một cái hảo phương pháp, nhưng Ranpo tiên sinh cũng không vui chính mình làm như vậy, lại còn có có bị Mori tiên sinh cố ý trở thành là phản đồ một chân đá ra đi nguy hiểm, cho nên đương nằm vùng kế hoạch vẫn là tính.
"Chính như Ranpo tiên sinh theo như lời, ta còn không có đi ăn máng khác chuẩn bị." Dazai cấp ra minh xác hồi phục, hắn hơi hơi một đốn, lại nhắc tới chiếc nhẫn tranh đoạt chiến sự, "Tuy rằng chúng ta cho rằng cương cát quân trở thành mười đại mục đích khả năng tính khá lớn, nhưng cũng không bài trừ Xanxus thượng vị khả năng, cho nên một khác danh cán bộ đã ở vừa rồi đi tiếp xúc ngói lợi an."
"Cái gì?! Cư nhiên đi gặp ngói lợi an......" Sawada Tsunayoshi bị đả kích tới rồi. Nguyên bản cho rằng đã tranh thủ đến nhân thủ, trong nháy mắt lại nói cho chính hắn là trung lập, hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ có chút mất mát.
"Này không phải rõ ràng sự sao? Vì cái gì lộ ra một bộ bị phản bội bộ dáng?" Ranpo chống cằm, lười nhác mà nhấc lên mi mắt nhìn nhìn Sawada Tsunayoshi, lại nói thêm điểm một câu, "Cảng Mafia kết minh đối tượng là mười đại mục, không phải cái gì tranh cử thất bại tạp cá. Liền tính là vì mụ mụ cũng muốn hảo hảo cố lên a, Bành cách liệt."
Rõ ràng nửa câu đầu lời nói cực cụ Mafia chỉ có ích lợi đáng nói lãnh khốc vô tình, nửa câu sau lại bỗng nhiên phong cách đột biến, nhắc tới mụ mụ sự, ngược lại như là ở cổ vũ hắn.
Sawada Tsunayoshi nhất thời sờ không chuẩn Ranpo lập trường.
Reborn liền không giống nhau, hắn thực mau từ Ranpo đối Sawada Tsunayoshi "Bành cách liệt" xưng hô trung phán đoán ra cảng Mafia tính khuynh hướng, huống chi tới nơi này chính là hai gã cán bộ, đi ngói lợi an chỉ có một người, coi trọng trình độ không cần nói cũng biết.
Này đại biểu cho chỉ cần Sawada Tsunayoshi đạt được chiếc nhẫn tranh đoạt chiến thắng lợi, là có thể cùng cảng Mafia thành lập đồng minh.
Dazai Osamu giống như là nắm lấy không ra sương mù, Reborn không nghĩ đi phân rõ người nam nhân này ý tưởng. Mà Edogawa Ranpo biểu hiện ra ngoài ý tứ vẫn là tương đối hảo hiểu, hắn hiển nhiên là đối trạch điền Nại Nại có hảo cảm mới có thể nói như vậy.
Kết quả cuối cùng vẫn là lấy Nại Nại mụ mụ phúc a.
Reborn đè thấp vành nón, một chân đá vào đệ tử trên đầu: "Ngu ngốc, phản ứng muốn càng mau một chút."
"Lại tới?!" Sawada Tsunayoshi che lại đầu khắp nơi tránh né.
Cuối cùng, Ranpo đã đến sở dẫn phát hỗn loạn ngăn với trạch điền Nại Nại kêu gọi.
"Đại gia, có thể ăn cơm chiều lạc!"
"Lập tức xuống dưới!" Sawada Tsunayoshi giương giọng đáp lại nói.
Sawada Tsunayoshi nguyên bản còn có chút lo lắng này đàn Mafia nhóm thân phận bại lộ sẽ dọa hư mụ mụ, không nghĩ tới trên bàn cơm không khí ngoài ý muốn hài hòa, cùng dĩ vãng không có bất luận cái gì khác nhau. Vị kia vừa tới cảng Mafia cán bộ thậm chí còn thuần thục mà cùng mụ mụ làm nũng lên tới, thuận lợi cầm đi nguyên bản thuộc về lam sóng kia phân điểm tâm.
Sawada Tsunayoshi không cấm may mắn lam sóng bởi vì lôi thủ chiến bị thương nằm viện không ở nhà, bằng không hai bên khả năng phải vì một đạo đồ ngọt thuộc sở hữu mà nháo đến gà bay chó sủa.
Nói, Mafia đều là này phó tính trẻ con bộ dáng sao? Ngẫm lại chính mình cho tới nay mới thôi đụng tới Mafia, trừ bỏ hung thần ác sát ngói lợi an có cái loại này hỗn hắc cảm giác ở ngoài, những người khác đều tựa hồ không quá đứng đắn, hoàn toàn không có Mafia nên có bộ dáng.
Trong đó một bộ phận là bởi vì Reborn cố ý dẫn đường, khiến cho Sawada Tsunayoshi đem đại gia làm như thân hữu đối đãi, do đó dần dần tiếp thu Mafia thân phận, vì bảo hộ đồng bạn mà chủ động gánh vác lúc đầu lãnh nghĩa vụ.
Nhưng Reborn loại này nước ấm nấu ếch xanh cách làm hiển nhiên làm còn không thành thục Sawada Tsunayoshi ý tưởng xuất hiện một tia lệch lạc, nếu đem hắn lúc này tâm lý hoạt động nói cho ngói lợi an nghe, chỉ sợ sẽ chỉ làm ngói lợi an cười nhạo Sawada Tsunayoshi là cái ngốc tử.
Bọn họ đã chịu đãi ngộ cùng Sawada Tsunayoshi có thể nói là hai cái cực đoan.
Dazai trong miệng phái hướng ngói lợi an giao thiệp một khác danh cán bộ, là cảng Mafia trọng lực thao túng sử —— Nakahara Chuuya.
Nakahara Chuuya nhưng không có Dazai như vậy dùng nhiều tốn tâm tư, hắn sẽ không cùng người loanh quanh lòng vòng, dựa theo "Ai khiêu khích, ai tìm chết" nhất quán nguyên tắc, áp dụng Mafia bên trong nhất thường thấy, cũng chính là nhất bạo lực phương pháp, làm ngói lợi an càng vì trực tiếp mà hiểu biết cảng Mafia đứng đầu vũ lực giá trị.
Bởi vì khiêu khích đối phương vài câu, đã bị trọng lực gắt gao mà ấn ở trên sàn nhà khởi không tới Bell phỉ qua ngươi mặt bộ biểu tình hoàn toàn vặn vẹo, dương cầm tuyến cùng tiểu đao rơi rụng trên mặt đất, ở tuyệt đối trọng lực trước mặt hoàn toàn không có tác dụng.
"Ta chính là rất có lễ phép mà ở giao thiệp a, tiểu tử."
Quất phát cán bộ đôi tay như cũ cắm ở trong túi, một bộ lưu có thừa dụ bộ dáng. Với hắn mà nói, đối phó một cái bị thương ngói lợi an lam chi người thủ hộ cũng không khó khăn.
"Các ngươi Boss ở nơi nào? Đem hắn kêu ra tới —— ân? Đừng lộ ra một bộ ta khi dễ ngươi biểu tình, Bành cách liệt." Cảng Mafia cán bộ kéo kéo khóe miệng, bừa bãi mà tuyên ngôn, "Nơi này là cảng Mafia địa bàn, đương nhiên là chúng ta định đoạt."
Cùng cảng Mafia hảo hảo ở chung?
Vui đùa cái gì vậy!
Bọn họ rõ ràng chỉ là tưởng đem ngoại lai Bành cách liệt đuổi ra đi, hảo một mình thống trị Nhật Bản thế giới. Liền tính muốn kết minh, bọn họ cũng chỉ là coi trọng Bành cách liệt ở Italy súng ống đạn dược tuyến, muốn mở rộng hải ngoại sinh ý thôi!
Mafia nhưng không có gì người tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanficTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...