"Haibara đâu như thế nào không có tới." Ranpo hỏi.
Conan vô ngữ mà nhìn biết rõ cố hỏi người, hắn ở trước mặt mọi người cũng không tưởng nói chuyện nhiều, chỉ là cẩn thận mà vẫy vẫy tay ý bảo đối phương ly xa một ít nói nhỏ. Ranpo cảm thấy còn man mới lạ, liền thấu qua đi.
Conan "Ngươi không phải nhất rõ ràng sao"
"Ta chính là thành tâm thành ý mà ở mời chào nghiên cứu nhân tài a, hơn nữa chỉ là mời nàng đến xem mà thôi, không cần như vậy sợ hãi đi." Ranpo bất mãn mà chu lên miệng, giơ tay chỉ hướng Yokohama tối cao vật kiến trúc, tự hào mà giới thiệu nói, "Đó là ta công tác địa phương, thế nào thực xa hoa đi người khác tưởng đi vào tham quan còn phải không đến cho phép đâu"
Conan nhìn nhìn nơi xa năm tràng phong cách gần màu đen đại lâu, đầu lớn một vòng, nghĩ thầm các ngươi cảng Mafia liền không biết thu liễm một chút sao tổng bộ đều thành Yokohama mà tiêu
"Ta không phải chỉ cái này"
"Đó là ở sợ hãi hắc y tổ chức" Ranpo không hề có khống chế lặng lẽ lời nói ứng có âm lượng, "Nếu Haibara tin tức, chúng ta cảng Mafia tự nhiên sẽ bảo hộ, chỉ là một cái quản lý tơi tổ chức, có cái gì sợ quá"
"Hư"
"Conan, các ngươi đang nói cái gì a" bước mỹ hỏi.
"Không có gì" Conan trái tim đều phải nhảy ra ngoài, mới vừa vội giải thích vài câu, "Tiến sĩ đình xong ngựa xe lần trước tới, lúc sau chúng ta liền không cần phiền toái Ranpo ca ca, Ranpo ca ca nói hắn còn muốn công tác."
"Hảo"
Học sinh tiểu học nhóm ngoan ngoãn ứng hạ.
Ranpo lại như là nghe không hiểu hắn xa cách ý ngoài lời, phản bác nói "Cái gì a, chơi trò chơi loại sự tình này như thế nào có thể thiếu được Ranpo đại nhân đâu chỉ là công tác mà thôi, một giờ là có thể kết thúc ta đã hứa hẹn qua, cho nên nhất định sẽ mang các ngươi đi tham quan nhà xưởng, bên này cảng chính là chúng ta địa bàn"
"A a a" Conan vội vàng ngăn cản hắn nói tiếp, sợ vị này cảng Mafia cán bộ sẽ nói ra cái gì kinh người chi ngữ.
"Conan, không cần đánh gãy Ranpo tiên sinh nói chuyện."
"Ha ha" học sinh tiểu học trinh thám một bên duy trì "Edogawa đệ đệ" nhân thiết, một bên che dấu tính mà nói, "Ranpo ca ca vừa rồi là tưởng nói, bên này nhà xưởng đều là hắn công ty"
"Tất cả đều phải không Ranpo tiên sinh công ty thật là lợi hại" những người khác phát ra kinh ngạc cảm thán, "Khó trách có thể mang chúng ta tham quan đã đóng cửa nhà xưởng."
"Hừ hừ, đúng không" Ranpo nở nụ cười.
Ranpo nhớ ra rồi, học sinh tiểu học nhóm trong miệng đột nhiên ngừng kinh doanh nhà xưởng chính là tối hôm qua bị Hắc thằn lằn chấp hành nhiệm vụ khi ngoài ý muốn lan đến gần kia gia, lão bản cho rằng chọc giận cảng Mafia, cho nên suốt đêm chạy trốn. Chỉ cần Ranpo muốn làm, đừng nói là làm nhà xưởng một lần nữa mở cửa, liền tính làm cho bọn họ từ buôn bán buôn lậu linh kiện ngược lại sinh sản chocolate cũng chỉ là một câu sự.
Chẳng được bao lâu, Asaga tiến sĩ tìm lại đây, hắn nhìn thấy Ranpo thập phần kinh hỉ, hai người lại là một trận hàn huyên.
Người khác xem ra vô cùng bình thường một màn, kiện thụ lại cảm thấy thập phần quỷ dị.
Trong mắt hắn, Mafia đều là chút hung thần ác sát ác nhân, mà cảng Mafia cán bộ càng là ác nhân trung ác nhân, là không có khả năng cùng người thường nói nhập làm một.
Edogawa cán bộ từ nơi nào nhận thức này nhóm người
Là muốn lợi dụng bọn họ làm cái gì sao
Là có cái gì mục đích sao
Có đùa bỡn mạng người ace ví dụ ở phía trước, kiện thụ nhịn không được bằng đại ác ý đi phỏng đoán một vị khác cán bộ tâm tư.
Asaga tiến sĩ hỏi "Đại gia, muốn chơi điểm cái gì đâu"
"Bánh xe quay đi trước bánh xe quay đi" bọn nhỏ trăm miệng một lời.
"Bánh xe quay a" tiến sĩ suy xét nói.
"Vẫn là từ bỏ đi, bánh xe quay liền tính." Ranpo bỗng nhiên xen mồm.
"Ân vì cái gì"
"Bánh xe quay chính là muốn buổi tối tới thừa mới đúng, Yokohama cảnh đêm càng đẹp mắt. Ban ngày lại nhìn không tới thứ gì, thái dương sẽ lóa mắt tình không nói, hiện tại mua phiếu xếp hàng cũng đến lại chờ một hai cái giờ." Ranpo dùng nhìn như thập phần hợp lý lý do nhưng ở Conan xem ra thuần túy là có lệ lấy cớ đánh mất Asaga tiến sĩ ý tưởng.
Chính là chạng vạng hoàng hôn cũng thực không tồi a
Bọn nhỏ ở trong lòng chửi thầm nói.
Vừa mới mới thế cán bộ mua bánh xe quay phiếu kiện thụ muốn nói lại thôi.
Hắn cho rằng cán bộ là cố ý nói như vậy, hiển nhiên không nghĩ đem này đó học sinh tiểu học mang lên bánh xe quay, nhưng mặt trên lại không có gì nguy hiểm, chỉ là ngắm cảnh du lãm mà thôi, vì cái gì muốn bài trừ tiểu hài tử đâu
Quả nhiên là có mặt khác mục đích đi
"Bánh kem quân, ngươi cùng bọn họ cùng đi chơi đi." Ranpo đem tiền bao nhét vào kiện thụ trong tay, lại thuận tay đem kem cùng phiếu bắt được trong tay chính mình. Kem đã có hòa tan khuynh hướng, Ranpo vội vàng liếm một ngụm, lo chính mình lẩm bẩm nói "Oa nguy hiểm thật, thiếu chút nữa lộng tới tay thượng, ta nhưng không mang khăn giấy a."
Kiện thụ cho rằng vị này cán bộ rốt cuộc quyết định muốn ném ra chính mình, nghĩ đến trở về lúc sau chính mình khả năng sẽ bởi vì không có thành công kéo dài trụ Edogawa Ranpo mà bị ace xử tử, hắn cuối cùng giãy giụa một phen "Ta sao lại có thể làm Edogawa đại nhân một người"
"Ân" Ranpo một cái ngữ khí từ liền đánh gãy kiện thụ tiếp tục nói chuyện ý đồ, hắn bỗng nhiên để sát vào tóc đỏ thiếu niên, lời nói thấm thía mà giáo huấn nói, "Bánh kem quân, chúng ta thân là chủ nhà, tự nhiên phải hảo hảo chiếu cố một chút tiểu hài tử ý nguyện a, ngươi nói đúng không"
Kiện thụ không có trả lời, chỉ là mang theo khiếp sợ ánh mắt đi xuống nhìn lại.
Cán bộ ở để sát vào thời điểm liền bắt tay vói vào hắn áo khoác túi tiền, từ bên trong lấy ra thứ gì.
Kiện thụ cúi đầu thời điểm, liếc mắt một cái liền thấy cán bộ hai ngón tay gian kẹp một quả máy nghe trộm, đen nhánh kim loại xác ngoài thượng sáng lên tượng trưng cho "Vận hành trung" màu đỏ đèn chỉ thị.
Thiếu niên đồng tử bởi vì khẩn trương mà thu nhỏ lại, hắn nghe thấy được ngực kịch liệt tim đập, theo màu đỏ đèn chỉ thị lập loè tần suất lúc lên lúc xuống.
Kiện thụ cũng không biết này cái máy nghe trộm là khi nào đến hắn trong túi tới, nhưng hắn có thể đoán được này hẳn là ace đặt ở hắn trên người dùng để nghe lén Edogawa Ranpo hướng đi đạo cụ. Tưởng ở một người lấy sức quan sát nổi tiếng cán bộ trên người động tay chân quá khó khăn, cho nên mới sẽ lựa chọn dễ dàng xuống tay hắn đương máy nghe trộm vật dẫn.
Sẽ chết.
Bị phát hiện, nhất định sẽ bị làm như phản đồ xử tử.
Ranpo cố ý cấp kiện thụ triển lãm một phen, theo sau buông lỏng tay, kia cái máy nghe trộm lại chảy xuống cãi lại túi.
"Bên kia tàu lượn siêu tốc giống như thực kích thích bộ dáng, nam hài tử hẳn là sẽ thích đi nếu bước mỹ không hài lòng, buổi chiều còn có suối phun biểu diễn" Ranpo đưa ra một loạt đối hài tử tới nói thập phần có tham khảo giá trị du lãm kiến nghị, "A, đúng rồi đúng rồi, bên này thủy tộc quán thế nào tuy rằng ta không quá thích cá heo biển, nhưng tổng so mặt khác động vật muốn thông minh một chút."
Thanh niên tóc đen trên tay làm uy hiếp người hành động, ngoài miệng lại nói râu ria nói không, có lẽ không thể nói đó là râu ria, bởi vì mặc kệ là tàu lượn siêu tốc, suối phun, vẫn là thủy tộc quán, này đó địa điểm vị trí đều cùng bánh xe quay bảo trì khoảng cách nhất định.
Kiện thụ há miệng thở dốc, tựa hồ là tưởng biện giải.
Ranpo lại trước hắn một bước, đem còn không có tới kịp ăn nhưng lệ bánh nhét vào trong miệng của hắn, cái này hành động cũng hoàn toàn lấp kín thiếu niên biện giải con đường.
"Thế nào, hẳn là ăn rất ngon đi" cán bộ biểu hiện ra nhất quán tự mình chủ nghĩa, không hề có bận tâm nhưng lệ bánh nội liêu hồ thiếu niên vẻ mặt, còn cho rằng đây là thiên đại chuyện tốt, "Ranpo đại nhân hôm nay đã ăn no, cái này liền tặng cho ngươi, hôm nào muốn một lần nữa mua một cái trả lại cho ta nga."
Đây là ở cảnh cáo hắn không chuẩn nói cái gì không nên nói đồ vật.
Kiện thụ ý thức được điểm này.
Hắn trầm mặc xuống dưới, không rảnh lo trên mặt dính nhưng lệ bánh tiên bơ, đối cán bộ thật sâu mà mai phục đầu.
Này hai người chi gian động tác nhỏ tự nhiên không có tránh được Conan đôi mắt, nhưng đây là cảng Mafia bên trong tranh cãi, hắn lại tò mò cũng sẽ không làm một ít không có tự mình hiểu lấy sự.
"Khiến cho bánh kem quân mang các ngươi đi chơi đi, nếu muốn xếp hàng gì đó đều phái hắn đi làm tốt." Ranpo ngược lại đối Asaga tiến sĩ nói, lời nói gian tựa hồ đem kiện thụ trở thành dùng tốt xếp hàng công cụ người.
"A, kia như thế nào không biết xấu hổ" Asaga tiến sĩ vẫy vẫy tay.
Hắn đối cảng Mafia ấn tượng còn dừng lại ở tầng ngoài, rốt cuộc hắn phía trước gặp qua "Có lễ phép mũ cán bộ", "Văn nhã cổ điển nữ tính", "Tính trẻ con Ranpo", "Công tác cần cù chăm chỉ tài xế tiên sinh" từ từ đều là tốt hơn người nói chuyện.
Lần này đi theo Ranpo bên người thủ hạ, cũng chính là vị này bị gọi là "Bánh kem quân" thiếu niên thoạt nhìn tuổi không lớn, Asaga tiến sĩ tự nhiên đem hắn cùng lần trước tới nhà hắn tài xế tiên sinh về vì một loại.
Ranpo tự hỏi nói "Ngô, Asaga tiến sĩ thật sự không cần hắn sao"
Người khác nghe tới thực bình thường hỏi câu, nhưng đứng ở kiện thụ góc độ, những lời này nghe tới giống như là đang nói "Không cần nói liền hắn liền không có giá trị, dứt khoát ném xuống hảo."
Asaga tiến sĩ sai lầm mà giải đọc những lời này "Ranpo là muốn cho chúng ta dẫn hắn chơi sao yên tâm hảo, giao cho ta."
Conan thật không có giống Asaga tiến sĩ như vậy khách khí, nếu Ranpo muốn phái người đi theo bọn họ, tất nhiên có hắn ý tưởng. Trước mắt cảng Mafia thái độ còn tính thân thiện, Conan coi như làm cái gì cũng không biết.
"Chúng ta đây đi thôi, tiến sĩ." Conan lôi kéo đại gia trưởng, phía sau đi theo một đám cái đuôi nhỏ rời đi.
Trước khi đi, Ranpo vỗ vỗ thiếu niên vai, cuối cùng dặn dò nói "Bánh kem quân, nhưng lệ bánh không cần lãng phí, muốn toàn bộ đều ăn xong nga."
"......"
Kiện thụ cầm cán bộ đưa cho hắn nhưng lệ bánh, có vẻ có chút chân tay luống cuống. Cán bộ ngày thường đều là một bộ cười hì hì bộ dáng, nói chuyện lại hoàn toàn không rõ trọng điểm, cái này làm cho kiện thụ càng lộng không rõ tâm tư của hắn.
Thấy hắn do dự, cán bộ lại nói "Asaga tiến sĩ đã đang đợi ngươi, ngươi vì cái gì còn không theo sau"
"Ta đây liền đi."
Chờ bọn họ đều sau khi rời khỏi, Ranpo đứng ở tại chỗ đợi trong chốc lát, lúc này mới lảo đảo lắc lư mà đi hướng bánh xe quay vào bàn chỗ.
Quán cà phê nội.
Dựa vào cửa sổ sát đất, độc chiếm một trương bốn người bàn tóc vàng nữ nhân ánh mắt nhìn chằm chằm chính mình tư nhân máy tính, ngón tay ở trên bàn phím bay nhanh thao tác. Trên màn hình là mấy cái theo dõi thăm dò thị giác, số liệu lưu không ngừng cọ rửa, sàng chọn, cuối cùng tỏa định một người giống.
Nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tìm được rồi.
Tóc vàng nữ nhân uống một ngụm người phục vụ đưa lên tới cà phê, duỗi tay điểm điểm tai nghe, chuyển được liên lạc sau lười biếng mà nói "Uy, cầm rượu, ta tìm được kho kéo tác, ta đây liền đi đem nàng mang về tới từ từ."
Nàng bỗng nhiên ngồi thẳng thân mình.
"Làm sao vậy Bell ma đức."
Tai nghe truyền ra nam nhân lạnh băng thanh âm.
"surise, ta thấy Edogawa Ranpo."
Tác giả có lời muốn nói ta cảm giác ta cấp chính mình đào một đống hố, các ngươi muốn nhìn kịch thấu sao
1 nhưng lệ bánh có vấn đề
2 bánh kem quân sẽ tồn tại, bánh kem quân là văn dã đệ tam quý đệ tứ tập lên sân khấu người qua đường tiểu ca, cấp đà tổng sát tóc cuối cùng đã chết cái kia ta đi lục soát hắn tên thời điểm phát hiện, kết cục diễn chức nhân viên biểu là cái dạng này bộ hạ cv, nói cách khác áo rồng không xứng có tên họ, ta liền chính mình nổi lên một cái, kiện thụ là nguyên khí phát âm, niệm lên cùng bánh kem thực tương tự
3ace ta lưu trữ còn hữu dụng, tạm thời còn không chết được, lúc sau có hỉ nghe nhạc thấy nhưng Mori tiên sinh lưu trữ vô dụng
3 kho kéo tác chính là Conan kịch trường bản thuần hắc ác mộng cái kia trí nhớ siêu quần, đi công an hệ thống ăn trộm nằm vùng tư liệu, sau đó mất trí nhớ phản bội muội tử
4 hắc y tổ chức tưởng làm cảng hắc, cho nên kho kéo tác tối hôm qua đi cảng hắc trộm dị năng lực giả tư liệu đà tổng cũng trải qua chuyện này bị đuổi giết sau nhảy xuống biển, Hắc thằn lằn đi tra thời điểm lan đến gần cảng nhà xưởng.
Cảm tạ ở 20200403 13:02:3520200405 10:44:05 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ cứu, Ngô tu, song nhi 1 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ thái dương chuyển nha chuyển 20 bình; đầy sao y châm, diệp kỉ la 10 bình; ta muốn nhập cư trái phép đến Châu Âu 5 bình; vũ 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...