Chap 118

21 0 0
                                    

Dazai nguyên bản tính toán là muốn mượn chiếc nhẫn tranh đoạt chiến hảo thời cơ, gần gũi quan sát thế giới hòn đá tảng “Bảy ba lần phương” chi nhị —— Bành cách liệt chiếc nhẫn, cùng với cầu vồng chi tử núm vú cao su, này đó đạo cụ đến tột cùng có gì hiệu dụng.

Nhưng hiển nhiên, tuổi trẻ non nớt Bành cách liệt mười đại mục còn không thể bày ra ra Bành cách liệt chiếc nhẫn lớn nhất giá trị, mà có được núm vú cao su cầu vồng chi tử nhóm cũng chỉ biểu hiện ra bị “Nguyền rủa” tính chất đặc biệt, càng đừng nói là đứng ở khống chế giả góc độ đi sử dụng đạo cụ.

Dazai không tin bị xưng là thế giới hòn đá tảng đồ vật sẽ là phế vật.

Dazai chính mình liền kiềm giữ “Thư”, đương nhiên rõ ràng thế giới cấp đạo cụ sẽ tạo thành cái gì hiệu quả, cho nên không yên tâm những người khác bắt được này loại đạo cụ, bởi vì kia sẽ ảnh hưởng đến hắn bện thế giới tuyến củng cố. Nếu điều kiện cho phép, hắn càng hy vọng đem sở hữu nhẫn đều bắt được tay, chẳng qua Bành cách liệt bên này có cầu vồng chi tử chăm sóc, không có phương tiện xuống tay.

Cho nên, ở chiếc nhẫn tranh đoạt chiến lúc sau, Dazai quyết định đi trước Italy, đối kiềm giữ thế giới hòn đá tảng mã lôi chiếc nhẫn kẻ thứ ba cơ nội Oro gia tộc tiến hành điều tra.

Ở hắn hướng thủ lĩnh đánh ra kém báo cáo trước, ngoài ý muốn đã xảy ra.

Đứng ở Sawada Tsunayoshi bên cạnh Dazai ngoài ý muốn bị mười năm hoả tiễn đánh trúng, đi tới song song thế giới mười năm sau.

Dazai thực sự có chút đau đầu.

Mười năm hoả tiễn cũng không phải là cái gì dị thường, là thuộc về “Khoa học kỹ thuật” sản vật, người của hắn gian thất cách không có khởi đến vô hiệu hóa tác dụng.

Càng làm cho Dazai cảm thấy sự tình phát triển thoát ly khống chế chính là, hắn cũng không có từ thư trung quan trắc đến quá cái này song song thế giới, đối thế giới hướng đi hoàn toàn không biết gì cả. Nói cách khác ở cái này song song thế giới bên trong, không có “Dazai Osamu” tồn tại.

Nên không phải là sinh ra liền đã chết đi?

Dazai thất thần mà tự hỏi nói.

Hắn cũng không phải thực để ý song song thế giới chính mình chết sống, với hắn mà nói đã chết càng tốt, gặp phải “Chính mình” cũng là thực sốt ruột một sự kiện.

Hơi chút điều tra một chút, Dazai phát hiện thế giới này trăm năm trước tồn tại cùng hắn trùng tên trùng họ văn hào, chính mình nhận thức những người khác cũng là như thế. Bất quá này đó đều không quan trọng, dù sao chính mình không có từ thư trung quan trắc đến văn hào “Dazai Osamu”, vậy không phải “Chính mình” cùng vị thể.

Việc cấp bách là ——

“Mười năm sau cơ nội Oro gia tộc cùng kiệt tác gia tộc xác nhập, Millefiore gia tộc có được mã lôi chiếc nhẫn, bọn họ thủ lĩnh bạch lan · kiệt tác chèn ép mặt khác tổ chức, muốn cướp lấy Bành cách liệt chiếc nhẫn dùng cho hủy diệt thế giới.” Dazai thong thả ung dung mà tổng kết xong xuôi trước hiện trạng, “Các ngươi hy vọng ta có thể hỗ trợ, cho nên đem ta mang đến nơi này.”

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ