Âu ngươi mạch đặc trở về thời điểm, ngoài ý muốn phát hiện chính mình chung cư phụ cận một cái ẩn nấp hẻm nhỏ nằm một người chuyển phát nhanh viên, chung quanh còn có tinh tinh điểm điểm vết máu.
Hắn lập tức bát đánh bệnh viện cấp cứu điện thoại, hơn nữa tiến lên cẩn thận mà kiểm tra rồi đối phương thân thể trạng huống. Người còn sống, chỉ là bị đánh ngất xỉu đi, cánh tay thượng bị hoa khai một đạo miệng vết thương có chút nghiêm trọng. Nhìn qua chỉ là một cái chuyển phát nhanh viên tao ngộ cướp bóc, hoặc là mặt khác nguy cơ, cùng người phát sinh tranh chấp sau bị đao hoa thương, đả thương người giả đã sớm chạy không ảnh.
Bởi vì tối hôm qua vừa mới đã xảy ra lấy đao vì hung khí giết người án, Âu ngươi mạch đặc cả ngày đều thần kinh căng chặt, hắn không dám coi khinh loại tình huống này, như cũ là chờ đến nhân viên y tế tới mới ly tràng.
Về nhà thời điểm, Âu ngươi mạch đặc còn riêng quan sát một phen chung quanh hay không có không phù hợp thái độ bình thường địa phương, thật đúng là bị hắn phát hiện một chỗ —— hắn gia môn khẩu trên hành lang lưu có một khối cháy đen vết sâu, đó là viên đạn xạ kích lưu lại lỗ đạn, hỏa dược bỏng cháy lúc sau trên mặt đất để lại rõ ràng dấu vết.
Hắn trong lòng hiện lên vô số ý niệm.
Là dệt điền quân nổ súng?
Địch nhân sấn hắn không ở nhà, tập kích nơi này, tao ngộ phản kháng.
Bọn họ chỉ có có thể là vì ——
Giang hộ xuyên loạn bước.
Siêu quần trí tuệ là bảo tàng, đồng thời cũng sẽ dẫn người mơ ước.
Âu ngươi mạch đặc đối này đã có chuẩn bị tâm lý, cho nên mới sẽ lưu loạn bước ở tại trong nhà, phương tiện chính mình cung cấp bảo hộ. Nhưng hắn trăm triệu không nghĩ tới loạn bước thanh danh chưa hiện, cũng đã có địch nhân gấp không chờ nổi mà tìm tới môn tới, ý đồ giải quyết vị này còn chưa trưởng thành lên trinh thám rồi.
Rốt cuộc là như thế nào bị phát hiện?
Tối hôm qua trở về thời điểm bị ai thấy được sao?
Mặc dù loạn bước có dệt điền làm nên trợ bảo hộ, nhưng Âu ngươi mạch đặc chưa bao giờ gặp qua dệt điền làm nên trợ sử dụng cá tính, không rõ ràng lắm thực lực của hắn đến tột cùng như thế nào, trong ấn tượng này hai người mới gặp khi không hề đánh trả chi lực mà bị nước bùn địch nhân nghiền chạy, càng thêm làm người không yên tâm.
Dệt điền làm nên trợ tùy thân mang theo súng ống, có nhất định năng lực phản kháng, nhưng ở cái này cá tính xã hội trúng đạn giới thực dụng tính thật sự không cao, gặp phải địch nhân sợ là…… Dữ nhiều lành ít.
Nghĩ đến loạn bước là cái vô cá tính người thường, tế cánh tay tế chân nhi, vừa thấy chính là không có chịu quá cách đấu huấn luyện thiếu gia, không có biện pháp cùng địch nhân chính diện đối kháng, Âu ngươi mạch đặc ức chế không được mà hoảng loạn lên.
Đến lúc này, Âu ngươi mạch đặc cũng không có suy xét quá chính mình cho tới nay đối ngoại dấu diếm thân phận hay không bởi vì loạn bước mà bại lộ, vội vã mà đâm vào cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanficTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...