Đều nói cảng Mafia là khống chế ban đêm thế lực, một ít không thể gặp quang hoạt động đều là ở buổi tối tiến hành, nhưng cùng những người khác buổi tối bận rộn, thói quen tính thức đêm sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi bất đồng, loạn bước bảng giờ giấc càng thiên hướng với bình thường học sinh trung học một ít.
Giữa nguyên trung cũng cùng hắc thằn lằn người bắt đầu các đại nhân sống về đêm là lúc, loạn bước đã đánh ngáp trở về ngủ, cùng hắn cùng cái phòng mấy người sôi nổi tỏ vẻ muốn cùng trở về.
Này thực hảo lý giải ——
Chỉ cần loạn bước vừa động, thân là sinh hoạt trợ lý dệt điền làm nên trợ phải đi theo hắn đi. Mà quá tể không nghĩ lưu lại nơi này cùng Trung Nguyên trung cũng uống rượu, làm nhiều năm như vậy cộng sự, hắn thập phần rõ ràng Trung Nguyên trung cũng rượu phẩm có bao nhiêu không xong. Đến nỗi dư lại hai người, trung đảo cùng giới xuyên đều lấy quá tể như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, tự nhiên cũng đi theo cùng nhau trở về phòng.
Đặt ở ngày thường, nhiều người như vậy ở tại một gian trong phòng, vẫn là phụng thủ lĩnh chi mệnh ra tới thả lỏng giải trí, như thế gãi đúng chỗ ngứa thời cơ, yêu thích ngoạn nhạc loạn bước khẳng định muốn sảo nói muốn chơi gối đầu đại chiến.
Bất quá đâu, hôm nay hắn thật sự là không có cái kia hứng thú.
Lại nói, liền tính muốn chơi, bọn họ năm người chiến lực phân bố cũng là tương đương không cân bằng.
Giới xuyên xuống tay không nhẹ không nặng, trung đảo biến thành người hổ lúc sau cùng giới xuyên lực phá hoại tám lạng nửa cân, đối thượng có biết trước năng lực dệt điền làm nên trợ, né tránh giá trị điểm mãn quá tể, kết quả có thể nghĩ.
Nếu không nghĩ đêm nay tứ phía gió lùa hoàn cảnh trung ngủ, liền vẫn là an an phận phận ngủ đi.
Loạn bước nằm tiến phô tốt trong chăn, nhắm mắt lại.
Loạn bước chuẩn bị ngủ, tự nhiên sẽ không có người đi sảo hắn, những người khác mặc kệ có hay không buồn ngủ đều nằm vào ổ chăn, ngay cả nhất không an phận quá tể cũng an tĩnh lại.
Dệt điền làm nên trợ tắt đèn, toàn bộ phòng tức khắc lâm vào một mảnh yên tĩnh trong bóng tối.
Cách trong chốc lát, trong bóng đêm vang lên một người thanh âm.
“Dệt điền làm ——”
Công nhận độ cực cao, không thể nghi ngờ đây là loạn bước thanh âm.
Dệt điền làm nên trợ xốc lên chăn, đứng dậy đi tra xét loạn bước đại nhân tình huống, hắn đè thấp thanh âm hỏi: “Làm sao vậy? Loạn bước.”
“Toàn hắc ta ngủ không được.” Loạn bước đem chăn kéo đến cái mũi phía dưới, thanh âm có chút khó chịu, nghe tới tựa hồ có chút ủy khuất.
“Kia giúp ngươi khai một trản tiểu đêm đèn, có thể chứ?”
“Ân.” Loạn bước ngoan ngoãn mà theo tiếng.
Dệt điền làm nên trợ thói quen chiếu cố hài tử, tiếu nhạc mới vừa mất đi cha mẹ, bị hắn thu dưỡng kia đoạn thời gian, buổi tối một mình một người ở trong bóng tối ngủ cũng sẽ khóc nháo bất an, cho nên hắn liền sẽ khai một trản đêm đèn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...