Chap 12

91 9 0
                                    

Ai là phúc trạch dụ cát?

Ngay cả học sinh tiểu học đều có thể cấp ra trả lời, phúc trạch dụ cát là Nhật Bản cận đại trứ danh vỡ lòng nhà tư tưởng, minh trị thời kỳ kiệt xuất giáo dục gia, trứ danh tư nhân đại học khánh ứng nghĩa thục đại học sáng lập giả.

Nhất quan trọng là ——

Phúc trạch dụ cát chân dung bị khắc ở vạn nguyên tiền lớn thượng, là ngày tệ trung mặt trán lớn nhất tiền giấy.

Bởi vậy, phúc trạch dụ cát cũng thường dùng tới bị chỉ dùng tiền thay thế tiền.

Đây là người bình thường đều nên minh bạch thường thức, mà loạn bước hoàn toàn không hiểu, càng là hỏi ra “Phúc trạch dụ cát? Hắn chẳng lẽ cũng viết tiểu thuyết sao?” Như vậy xuẩn vấn đề.

Conan đối loạn bước “Vô thường thức” có càng một bước hiểu biết, mới vừa tính toán cùng hắn giải thích một phen, bên cạnh an thất thấu liền chủ động móc ra tiền bao, từ giữa rút ra một trương vạn nguyên tiền lớn, đem chính diện ấn phúc trạch dụ cát chân dung triển lãm cấp loạn bước xem.

“Chính là người nam nhân này lạp.” An thất thấu nói.

“Nga?” Loạn bước vuốt cằm, mở mắt ra nhìn nhìn, “Mặt khác đâu?”

“5000 ngày nguyên thượng ấn chính là thông khẩu một diệp, một ngàn ngày nguyên thượng chính là hạ mục súc thạch……” An thất thấu lại giới thiệu vài câu, nguyên bản không vui phản ứng hắn loạn bước cư nhiên nguyện ý nghe hắn nói chuyện.

Thanh niên tóc đen rất ít lộ ra như vậy nghiêm túc mà thần sắc, ngày thường đều là lười biếng híp mắt, lúc này quan sát mấy trương bình thường tiền tệ lại như thế nghiêm trang, thúy sắc con ngươi nhìn chằm chằm tiền giấy không biết suy nghĩ cái gì.

Cái này làm cho Conan có chút tò mò, chẳng lẽ ấn nổi danh người tiền giấy thượng sẽ cất giấu cái gì huyền bí sao?

“Ngươi chẳng lẽ là từ cái gì nghèo khó ở nông thôn địa phương tới sao? Cư nhiên không biết phúc trạch dụ cát.” Mori Kogoro thuận miệng nói.

Nghe được Mori Kogoro nói, Conan lại nhăn lại mi.

Không sai, người bình thường đang nghe đến người xa lạ không quen biết vạn nguyên tiền giấy hình người thời điểm, chỉ biết theo bản năng cảm thấy người này chưa thấy qua đại mặt trán tiền giấy, mà không phải là an thất thấu loại này phản ứng, đem sở hữu mặt trán tiền giấy hình người toàn bộ giới thiệu một lần.

Hắn trực tiếp liền cam chịu loạn bước không biết sở hữu tiền tệ thượng ấn hình người mới như thế kỹ càng tỉ mỉ mà giới thiệu một phen, lại hoặc là nói, hắn ở thử loạn bước, từ tiền giấy vì tay điểm bộ thủ tín tức.

Như vậy một vòng phân tích xuống dưới, nếu không phải an thất thấu ở loạn bước tới phía trước cũng đã ở dưới lầu quán cà phê làm công, Conan thậm chí đều phải suy đoán an thất thấu tiếp cận phần lãi gộp một nhà mục đích là vì loạn bước, nhìn về phía an thất thấu ánh mắt cũng không cấm mang lên cảnh giác ý vị.

Đáng tiếc chính là, loạn bước bản nhân đối này tựa hồ không hề nguy cơ cảm, hắn còn ở vội vàng cùng Mori Kogoro cãi nhau, trọng điểm hoàn toàn không phóng đối: “Ta đương nhiên biết phúc trạch dụ cát a, này cùng có phải hay không người nhà quê không quan hệ đi!”

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ