Chap 68

98 4 0
                                    

“Giang hộ xuyên quân, chúng ta đây là muốn đi đâu a……”

“Cùng ta tới là được!”

Loạn bước nghẹn một hơi buồn đầu về phía trước đi, bước chân lại nhanh hơn không ít, cái này làm cho đồng dạng là không thế nào rèn luyện trí nhớ công tác giả ái luân · sườn núi khổ không nói nổi.

Giang hộ xuyên quân thể lực khi nào trở nên tốt như vậy?

Hắn nói, chỉ là muốn đuổi kịp liền rất khó khăn……

Nên nói không hổ là giang hộ xuyên quân sao, ngày thường nhất định có ở kiên trì rèn luyện đi? Tuy rằng trên người không có gì cơ bắp, hoàn toàn không giống như là rèn luyện quá bộ dáng, nhưng nhất định là có ở rèn luyện đi!

Đến từ nước Mỹ trinh thám thanh niên nhịn không được nghĩ như vậy nói.

Nơi này là rời xa nội thành một rừng cây, loạn bước không biết từ nơi nào làm ra một cây gậy chống, đem chặn đường cỏ dại nhánh cây đều quét đến một bên đi. Dọc theo đường đi hắn đều không có nói cái gì dư thừa nói, chỉ là bản một khuôn mặt, tựa hồ không rất cao hứng bộ dáng.

Như vậy trầm mặc loạn bước làm ái luân · sườn núi có chút kỳ quái, rốt cuộc ngày thường một cái hi hi ha ha người đột nhiên nghiêm túc lên, nghĩ như thế nào đều sẽ không có cái gì chuyện tốt phát sinh.

Hắn không hỏi nhiều cái gì, thành thành thật thật đi theo loạn bước phía sau, đồng thời còn không quên quan sát quanh thân hoàn cảnh, muốn mượn này phán đoán ra loạn bước mục đích.

Ái luân · sườn núi mới đến Hoành Tân không bao lâu, ngày thường không yêu ra cửa, đối nơi này cũng không quen thuộc, hắn không rõ ràng lắm vì cái gì loạn bước đột nhiên sẽ dẫn hắn tới đi đường núi. Bất quá nhìn đến loạn bước rửa sạch ra tới đường nhỏ, từ phía trên dấu vết có thể phán đoán ra ít nhất có hai người đi qua dấu vết, hắn liền đại khái minh bạch loạn bước là tới tìm người.

Loạn bước sẽ tìm người chỉ có hai cái, một cái là trước mắt rơi xuống không rõ sâm âu ngoại, một cái là vừa mới dò hỏi quá phúc trạch dụ cát, hai người kia rất có khả năng ngốc tại cùng nhau.

Đại khái lại đi rồi mười phút, xuyên qua này phiến con đường ẩn nấp rừng cây nhỏ, phía trước đập vào mắt là một mảnh trống trải khu vực, một tràng tựa hồ là vứt đi gạch đỏ lễ đường liền tọa lạc ở đất trống thượng, bên trong tựa hồ truyền đến đao kiếm phá không tiếng rít.

Này đại khái chính là mục đích địa.

“Hẳn là kịp đi?” Loạn bước lẩm bẩm.

“Giang hộ xuyên quân?”

Loạn bước đem tầm mắt dịch trở lại ái luân · sườn núi trên người, nhìn thở hổn hển trợ thủ, hắn oai một chút đầu, làm như có chút ghét bỏ mà nói: “Ngươi hẳn là nhiều rèn luyện a, sườn núi quân.”

Ái luân · sườn núi: “…… Nga.”

Trên thực tế, bọn họ hai người đều không phải sẽ rèn luyện loại hình, bởi vì tổ chức yêu cầu chính là bọn họ đầu óc, đối vũ lực giá trị không làm yêu cầu —— nếu kế hoạch người còn cụ bị cường đại vũ lực, kia còn cần võ đấu phái làm gì?

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ