Quá tể gần nhất, sâm âu ngoại liền vô pháp trắng trợn táo bạo mà từ Trung Nguyên trung cũng nơi đó bộ lấy tình báo.
Chỉ là đơn giản vài lần ngôn ngữ giao phong, sâm âu ngoại liền phát hiện cán bộ quá tể khả năng so với chính mình trong tưởng tượng càng khó đối phó. Không giống như là cùng Trung Nguyên trung cũng giao lưu cái loại này trên dưới cấp hình thức, càng như là cùng cấp câu thông —— hắn hoài nghi quá tể trị khả năng thật sự đã khống chế toàn bộ cảng Mafia, đem “Sâm âu ngoại” làm bên ngoài thượng con rối, chính mình tắc thành thế giới ngầm thủ lĩnh.
Sâm âu ngoại mệt mỏi ứng đối quá tể, nguyên bản cho rằng quá tể mang lại đây trung đảo đôn cùng tuyền kính hoa tổ hợp đã là cực hạn, không nghĩ tới không bao lâu, giang hộ xuyên loạn bước liền mang theo giới xuyên long chi giới cùng dệt điền làm nên trợ tới cửa.
Lúc này sâm âu ngoại đã bắt đầu hoài nghi khởi một thế giới khác chính mình có phải hay không có cái gì sưu tập tem đam mê, bằng không như thế nào người nào đều thu vào cảng Mafia tới?
Chính mình nên làm không ra loại này chuyện ngu xuẩn mới đúng.
Lại hoặc là nói, quả nhiên là quá tể soán vị đi, quá tể đem toàn bộ võ trang trinh thám xã đều gồm thâu……?
Hẳn là không đến mức đi?
Cán bộ trung có một cái giang hộ xuyên loạn bước đã rất kỳ quái, nếu là nói phúc trạch dụ cát cũng là cảng Mafia cán bộ chi nhất, kia hình ảnh thật là…… Tính, phúc trạch dụ cát ở cảng Mafia làm công, chuyện này chỉ là ngẫm lại liền cảm thấy không thể tưởng tượng, hạ mục lão sư sẽ không tha mặc kệ.
Sâm âu bên ngoài vô biểu tình mà thầm nghĩ.
Lấy loạn bước cùng quá tể cầm đầu sáu cá nhân, hơn nữa nhìn thấy bọn họ lúc sau lập tức thoát ly đại bộ đội trận doanh Trung Nguyên trung cũng, này bảy người đứng chung một chỗ khí thế thậm chí thắng qua sâm âu ngoại này một bên.
Kia cũng là không có biện pháp sự.
Rốt cuộc sâm âu ngoại bên này không có gì người, chết chết, chạy chạy, đáng tin Trung Nguyên trung cũng còn ở trinh thám tiểu thuyết đánh người. Đuôi kỳ hồng diệp nhưng thật ra cái chính thức cán bộ, thực lực không thể khinh thường, nhưng nàng dù sao cũng là nữ tính, từ thị giác cảm quan thượng vẫn là cùng võ đấu phái có khác nhau. Càng đừng nói, sâm âu ngoại trận doanh trung còn có một cái thấy quá tể liền hoàn toàn không ở trạng huống đội du kích đội trưởng.
Giới xuyên long chi giới cảm xúc từ nhìn đến cán bộ quá tể bắt đầu liền vẫn luôn tăng vọt, kết quả đảo mắt liền thấy quá tể phía sau đi theo trung đảo đôn cùng tuyền kính hoa.
Bạch Hổ thiếu niên một thân hắc y, ánh mắt như cũ trong suốt, nhưng khuôn mặt thiếu vài phần không tự tin, nhiều vài phần trầm ổn. Tuyền kính hoa làm hắn phó thủ, nhắm mắt theo đuôi mà đi theo ở bên cạnh hắn, ánh mắt cũng chưa từng dừng ở địa phương khác.
Liền tính không ai giải thích, giới xuyên long chi giới cũng đã nhìn ra —— song song thế giới trung đảo đôn cùng tuyền kính hoa là cảng Mafia một viên, hơn nữa vẫn là quá tể phái van.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...