Bốn cái giờ trước, Ranpo phát hiện chính mình xuyên qua.
—— liền ở nhà ga.
Edogawa Ranpo là cùng Nakahara Chuuya cùng ra tới, lấy hành động bí ẩn tính là chủ, bọn họ không có an bài chiếc xe đón đưa. Có Nakahara Chuuya ở bên cạnh, cũng không cần thiết an bài hộ vệ cấp dưới, hai người chỉ là phổ phổ thông thông mà cưỡi đoàn tàu đi nơi khác đi công tác.
Đang đợi xe trong quá trình, Ranpo nhìn thoáng qua trong một góc mang mũ đâu khả nghi nam nhân, dùng đàm luận cửa hàng tiện lợi khoai lát đánh gãy miệng lưỡi, thuận miệng cùng bên cạnh xoa chân, nhắm mắt dưỡng thần Nakahara Chuuya đề ra một câu: “Kia không phải gần nhất nhà ga nổ mạnh án phạm nhân sao? Đều hai tháng, cảnh sát còn không có bắt được hắn a.”
Nakahara Chuuya: “……”
“Loại sự tình này sớm một chút nói a.”
Quất phát cán bộ trong thanh âm lộ ra bất đắc dĩ, hắn duỗi tay đem cái ở trên mặt mũ đẩy quay đầu lại đỉnh, lộ ra một đôi cỗ màu lam sắc bén đôi mắt.
Đặt ở ngày thường còn chưa tính, bọn họ sẽ không riêng đi đoạt lấy cảnh sát bát cơm, giúp bọn hắn bắt giữ phạm nhân, nếu gặp gỡ liền vô pháp mặc kệ. Một là bởi vì đối phương phá hư giao thông đầu mối then chốt, biến tướng ảnh hưởng tới rồi bọn họ làm buôn bán, nhị là bởi vì đối bọn họ đi ra ngoài kế hoạch tạo thành quấy nhiễu, thuận tay giải quyết cũng là giây phút chung sự.
“Ở đâu?” Hắn thấp giọng hỏi nói.
Ranpo chu chu môi, chỉ một phương hướng.
Nakahara Chuuya giống được đến mệnh lệnh chó săn, nhạy bén mà nhìn qua đi, ánh mắt sắc nhọn như đao, đang xem đến lén lút nam nhân khi, hắn lại lần nữa hướng loạn bước xác nhận: “Là kia hỗn đản sao?”
“Ân.”
“Ta đi một chút sẽ về, ngươi tại chỗ chờ ta, không cần chạy loạn.”
Ranpo không lắm để ý gật gật đầu, phi thường tín nhiệm mũ quân vũ lực giá trị, kẻ hèn một dị năng giả đều không tính là tội phạm, đánh bất tỉnh ném văng ra sẽ không quá khó.
“Mũ quân, nhớ rõ mua quả quýt trở về.” Hắn nhìn biển quảng cáo đột nhiên có chút muốn ăn cam quýt, “Trên đường không có ăn không thể được!”
Mới vừa bán ra một bước Nakahara Chuuya bất đắc dĩ quay đầu lại: “Làm ta đi nơi nào cho ngươi tìm quả quýt a, hơi chút nhẫn nại một chút, hiện tại mua bình quả quýt vị nước có ga uống uống tính.”
“Ta đây còn muốn ăn khác điểm tâm.”
“Tiểu hài tử sao ngươi, đừng được một tấc lại muốn tiến một thước……”
Nakahara Chuuya hiển nhiên đã thói quen với đảm đương Ranpo bảo mẫu nhân vật, đối với Ranpo sai sử, gần là miệng thượng oán giận vài câu, nhưng cũng chưa nói không cho hắn mua.
Thực mau, Nakahara Chuuya đuổi theo cái kia nhìn đông nhìn tây khả nghi nam nhân biến mất ở chỗ ngoặt, Ranpo liền thu hồi chính mình lực chú ý, nhắm mắt lại tính toán nghỉ ngơi trong chốc lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
Hayran KurguTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...