Chính như loạn bước sở phỏng đoán như vậy, bị triệu hồi ra tới Angola mạn nữu không phải nào đó thần minh, mà là đại biểu cho toàn nhân loại cho rằng “Ác”.
Đương Angola mạn nữu bị giết chết, linh cơ trở về chén Thánh là lúc, chén Thánh bên trong thuần trắng vô cấu ma lực bị tất cả nhiễm hắc, thậm chí khắp cả chén Thánh đều đựng đầy “Này thế chi ác”.
Theo chén Thánh chiến tranh đẩy mạnh, anh linh không ngừng bị đào thải bị loại trừ, chén Thánh nội sở thịnh phóng “Ác” cũng sẽ dần dần mãn doanh. Nếu sử dụng bị ô nhiễm chén Thánh hứa nguyện, rất có khả năng sẽ xuất hiện vô pháp đoán trước kết quả.
“Ta nhưng thật ra hy vọng chén Thánh có thể làm toàn thế giới người đều biến thông minh một ít đâu, rốt cuộc ngu xuẩn quá nhiều. Nhưng tưởng tượng đến chén Thánh nói không chừng sẽ giết chết sở hữu ngu xuẩn, chỉ để lại người thông minh…… Kia vẫn là thôi đi, ta nhưng không thích toàn thế giới chỉ còn lại có ta một người a.” Tự mình phán định vì trên thế giới duy nhất người thông minh loạn bước nhịn không được bĩu môi.
Tiếp theo, hắn khởi xướng bực tức: “Chén Thánh là các ngươi làm ra tới đi? Dù sao cũng là máy móc, hoàn toàn không biết nó bình phán tiêu chuẩn là cái gì, cư nhiên còn có người tưởng dựa máy móc hứa nguyện?”
Đồng dạng đều là thực hiện nguyện vọng đạo cụ, liền quá tể trị trên tay “Thư” đều so chén Thánh dùng được, rốt cuộc ở thư thượng viết sửa đổi hiện thực tiểu thuyết vẫn là từ người viết khống chế, chén Thánh tắc vô pháp lựa chọn thực hiện nguyện vọng phương pháp, bị ô nhiễm lúc sau thậm chí liền nguyện vọng kết quả đều không như mong muốn.
Loạn bước không chút nào che dấu mà đối chén Thánh tỏ vẻ ra ghét bỏ.
Alice phỉ ngươi cứng họng.
Thân là bị ảo thuật gia làm ra tới tiểu chén Thánh, nàng không có tư cách đối ảo thuật gia tâm nguyện nói ra nói vào.
Dựa theo Ruler hình dung như vậy, Emiya Kiritsugu nghĩ thông suốt quá chén Thánh thực hiện thế giới hoà bình lý tưởng, như vậy tốt đẹp nguyện cảnh chỉ sợ đến cuối cùng cũng chỉ sẽ bị chén Thánh vặn vẹo thành “Diệt sát toàn nhân loại tới đạt thành thế giới hoà bình”.
Nhân loại tương lai không cần loại đồ vật này tới quyết định, không thể lại làm chén Thánh chiến tranh tiếp tục đi xuống.
Alice phỉ ngươi kiên định ý nghĩ trong lòng, ở thư phòng hội đàm sau khi chấm dứt liền lập tức sắc mặt ngưng trọng mà tiến đến tìm kiếm Emiya Kiritsugu, hy vọng có thể cùng chính mình trượng phu, ngải nhân tư bối luân chén Thánh chiến tranh hợp tác giả hảo hảo thương lượng một phen. Nàng thực sự không dám tưởng tượng đại chén Thánh buông xuống sau cục diện, kia sẽ chỉ là một hồi nhân loại tai nạn.
Bên kia, biết được chính mình phục quốc mộng tưởng rách nát Saber biểu tình hoảng hốt. Nàng tựa hồ còn có chút vô pháp tiếp thu hiện thực, vẫn luôn ngồi yên ở bên cửa sổ nhìn nơi xa, ngay cả loạn bước kêu nàng đi ăn cơm đều không có để ý tới.
Thấy nàng không phản ứng, loạn bước liền chính mình một người đi ăn cơm.
Tuy rằng bị Holmes bám vào người lúc sau có được anh linh năng lực, nhưng cứu này căn bản vẫn là □□, loạn bước không thể linh tử hóa, còn cần một ngày tam cơm mà ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanficTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...