Assassin, danh như ý nghĩa, có được cái này chức giai chính là kẻ ám sát.
Assassin các phương diện trị số so bất quá mặt khác anh linh, cố rất ít chính diện tác chiến, nhưng hơi thở gián đoạn cái này đặc tính thập phần hữu dụng, dùng để thu thập tình báo, lại hoặc là ám sát địch quân Master không thể tốt hơn.
Thử nghĩ một chút, ở chén Thánh chiến tranh cái này sân khấu thượng, trong lịch sử nổi danh các anh hùng binh khí tương giao, bất đồng thời kỳ ý chí va chạm, đó là cỡ nào tràn ngập lý tưởng hào hùng bức hoạ cuộn tròn. Mà nhưng vào lúc này, ẩn núp ở nơi tối tăm thích khách thoáng hiện, như mưa rào đánh úp lại, đem các anh hùng ngự chủ một kích phải giết!
Cứ việc có lại nhiều không cam lòng, mất đi ngự chủ chống đỡ các anh hùng cũng chỉ có thể ôm hận bại lui.
Này ——
Đó là Assassin ưu thế.
Đáng tiếc chính là, lần này chén Thánh trong chiến tranh Assassin ngự chủ Kotomine Kirei ngay từ đầu cũng không có ý chí của mình, cũng không có chính xác lợi dụng Assassin ở trong tối sát phương diện ưu thế.
Cái này tự nhận là không có nguyện vọng lại bị lựa chọn trở thành người dự thi nam nhân chỉ là một muội mà vâng theo phụ thân mệnh lệnh, ở chén Thánh trong chiến tranh toàn lực phụ tá Archer ngự chủ xa bản khi thần.
Bọn họ liên thủ ở mặt khác ngự chủ trước mặt trình diễn vừa ra trò hay, Assassin bại với Archer tay, từ đây ẩn núp lên, làm thu thập tình báo dùng.
Bất quá, kẻ ám sát thuộc tính ở loạn bước trong mắt không tính cái gì, Ruler bị giao cho đặc quyền bao gồm trinh sát anh linh vị trí, hơn nữa hơi thở gián đoạn đối hắn không có hiệu quả. Chỉ cần Assassin tiến vào mười km tra xét phạm vi, liền như là trong bóng tối đèn pha giống nhau thấy được.
Hiện tại bị đương trường bắt được tới, cũng chỉ có thể trách chính mình không tàng hảo.
Huống chi, liền tính loạn bước không có cái này kỹ năng, hắn cũng có thể thông qua đủ loại dấu hiệu phán đoán ra chung quanh có người giám thị. Lại hơi chút hiểu biết một chút trước mắt chén Thánh chiến tranh khắp nơi thế lực, loạn bước thực nhẹ nhàng liền phán định Assassin còn sống.
Loạn bước trên tay có khống chế anh linh lệnh chú, đừng nói làm đối ma lực chỉ có C Assassin nhảy kiện mỹ thao, thậm chí còn thao tác này tự hại cũng không có vấn đề gì.
Assassin cảm nhận được uy hiếp, hắn đối chén Thánh cũng có khát vọng, còn không nghĩ nhanh như vậy liền xuống sân khấu. Cùng ngự chủ Kotomine Kirei câu thông một phen sau, cuối cùng vẫn là hiện ra thân hình.
Nhưng hiển nhiên, loạn bước không như vậy dễ dàng liền buông tha hắn.
“Thật đúng là kỳ quái a, loại trạng thái này xem như tinh thần phân liệt sao?” Loạn bước lấy ngón trỏ điểm điểm cái trán, “Ta tầm nhìn trong phạm vi nhưng không ngừng hắn một cái, thăm dò kết quả là mười km nội có bất đồng anh linh phản ứng, Assassin có thể có phần / thân sao?”
Không ai có thể cho ra trả lời, lại nói tiếp cũng là buồn cười, này đàn chén Thánh chiến tranh tham dự giả còn không bằng hôm nay mới vừa buông xuống Ruler tin tức phong phú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...