Chap 55

27 0 0
                                    

Nói vậy, cảng Mafia các vị đã nghe được quá rất nhiều lần giang hộ xuyên cán bộ tự giữ luận điệu.

Loạn bước đại nhân tức là tồn tại hậu thế ý trời!

Ta tức là thần, là vương, là chủ!

Nói cách khác ——

“Ta chính là vai chính.”

Loạn bước đương nhiên mà nói.

“Cho nên ——!” Thanh niên tóc đen mở ra hai tay, như là ca dùng ngẩng cao thanh âm tuyên bố nói, “Thân là vai chính ta một đến này phương tiện bị Alaya thức lựa chọn, thuận theo toàn nhân loại ý chí trở thành lần này chén Thánh chiến tranh quyết định giả, này không phải thực bình thường sự tình sao!”

Quyết định giả ( Ruler )

Từ dịch thẳng đi lên xem, có được Ruler danh hiệu loạn bước là lần này chén Thánh chiến tranh quy tắc chế định giả, từ hắn có được hơn mười nói có thể mệnh lệnh anh linh lệnh chú trung cũng có thể nhìn ra điểm này. Trừ bỏ lệnh chú bên ngoài, loạn bước còn bị giao cho một ít đặc thù năng lực.

Bất quá, loạn bước cũng không có đối này tiến hành kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh.

Trên thực tế, quyết định giả là vì giữ gìn trò chơi dựa theo quy tắc bình thường vận hành, tuyệt đối trung lập kẻ thứ ba. Nhưng liền tình hình chung mà nói, chén Thánh chiến tranh là không cần trọng tài, trừ phi chén Thánh chiến tranh hình thức đặc thù, lại hoặc là chén Thánh chiến tranh có khả năng lệnh thế giới xuất hiện bẻ cong.

Hiện tại chính tiến hành lần thứ tư chén Thánh chiến tranh không tồn tại đặc thù hình thức, từ quy cách thượng xem không có gì đặc thù, làm theo là bảy kỵ anh linh.

Như vậy, sẽ xuất hiện quyết định giả như vậy đặc thù tồn tại hiển nhiên là bởi vì người sau —— Alaya thức phán đoán lần này chén Thánh chiến tranh tồn tại vặn vẹo thế giới khả năng, cho nên tránh đi chén Thánh triệu hoán anh linh con đường, trực tiếp phá cách buông xuống thứ tám kỵ anh linh, giai chức vì Ruler, dùng làm chén Thánh chiến tranh quyết định.

Đương nhiên, bị phá cách triệu hoán thứ tám kỵ anh linh cũng thập phần tùy hứng, phụ một buông xuống này thế, vị này muốn tới đương trọng tài anh linh liền xuất phát từ tự thân hứng thú, mà lựa chọn bám vào linh hồn bước sóng tương tự loạn bước trên người.

Loạn bước nguyên bản có thể cự tuyệt bị anh linh bám vào người, nhưng ở bị vị này anh linh báo cho bộ phận manh mối sau, hắn liền đối chén Thánh chiến tranh sinh ra hứng thú. Loại này hứng thú đều không phải là nhằm vào với mọi người tranh đoạt vạn năng hứa nguyện cơ, mà là có quan hệ với lần này chén Thánh chiến tranh dị thường chân tướng.

Không thể không nói, trinh thám vĩnh viễn nhất hiểu được đồng hành yêu cầu cái gì, vị này anh linh dăm ba câu liền nói phục loạn bước.

Giải mê là yêu thích, mà trên đường mạo hiểm còn lại là tốt nhất điều hòa phẩm.

Trận này chén Thánh chiến tranh che dấu không biết còn có rất nhiều, mà danh trinh thám thích nhất kích thích giải mê trò chơi.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ