Không giống như là những người khác thấy cùng vị thể như vậy tràn ngập cho nhau tương đối đối chọi gay gắt, giang hộ xuyên loạn bước nhóm lần đầu tiên gặp mặt có thể nói được thượng là thập phần hài hòa, hơn nữa trước mặt bày ra trà bánh, thấy thế nào đều là một đôi nhiều năm không thấy song bào thai huynh đệ dùng để giao lưu cảm tình buổi chiều trà thời gian.
Làm vào nhầm trận này huynh đệ gặp nhau tiệc trà người thứ ba, phúc trạch dụ cát chỉ có thể trầm mặc mà uống trà.
Suốt một giờ, phúc trạch dụ cát nghe bọn hắn hai cái ríu rít từ Hoành Tân cảng tương lai khu bán nhưng lệ bánh gia vị vẫn luôn cho tới Đông Kinh hàm khẩu tạc điểm tâm, trung gian còn kèm theo một ít ý nghĩa không rõ, cùng loại với ngày mai hậu thiên thậm chí một tháng lúc sau có thể hay không trời mưa kỳ quái suy đoán —— loại này đề tài, có lẽ ở nông thôn phóng ngưu cung thiếu niên trạch hiền trị sẽ càng cảm thấy hứng thú một ít.
Phúc trạch dụ cát đối bọn họ nói chuyện phiếm nội dung cũng không cảm thấy hứng thú, cũng hoàn toàn cắm không thượng miệng.
Phải nói, trên thế giới căn bản không có người thứ ba có thể cùng được với bọn họ hai người tư duy, cũng không có biện pháp dung nhập bọn họ hai cái bên trong.
Một cái giang hộ xuyên loạn bước cũng đã là trên đời thần tích, lúc này hai cái giang hộ xuyên loạn bước đồng thời xuất hiện, chẳng lẽ còn trông cậy vào có người có thể cùng bọn họ bảo trì cùng độ cao nói chuyện phiếm sao?
Cái loại này lung tung rối loạn, không đàng hoàng đề tài chỉ là ở bên cạnh tùy tiện nghe một chút liền cũng đủ làm đầu người vựng não trướng, căn bản lấy ra không ra hữu dụng tin tức, phúc trạch dụ cát có thể duy trì trấn tĩnh mà nghe đi xuống, cũng gần là bởi vì hắn tu tập cổ võ thuật cường điệu tu thân dưỡng tính thôi.
Đổi những người khác ở chỗ này, hẳn là đã sớm sinh khí mà đem này hai cái quấy rầy người khác nghỉ ngơi gia hỏa đuổi ra đi, lại ở cửa thượng quải một khối “Xin đừng quấy rầy” biển cảnh báo. Phúc trạch dụ cát dưới đáy lòng nhưng thật ra rất muốn làm như vậy, nhưng trước mặt hai người là “Giang hộ xuyên loạn bước”, cho nên hắn vẫn là giống mười hai năm trước như vậy nhẫn nại tính tình nhịn xuống.
Phúc trạch dụ cát biết giang hộ xuyên loạn bước rất dài một đoạn thời gian đều là lẻ loi một mình, ở cha mẹ ngoài ý muốn bỏ mình lúc sau, ở gặp được hắn phía trước, kia đoạn còn thuộc về thiếu niên thời gian, một cái tầm nhìn cao hơn thường nhân, vô pháp lý giải thế tục thiên tài một mình sờ soạng đi trước.
Song song thế giới giang hộ xuyên loạn bước hẳn là cũng là như thế, tuy rằng gặp được cũng không phải “Phúc trạch dụ cát”, nhưng ở hắn bị sâm âu ngoại thu dưỡng phía trước, hẳn là quá cô độc, thậm chí nói thập phần gian khổ sinh hoạt.
Phúc trạch dụ cát nhìn nói chuyện với nhau thật vui hai người, không khỏi nhớ lại lúc trước đem chính mình cùng thế giới ngăn cách tên kia thiếu niên. Nhiều năm như vậy dạy dỗ xuống dưới, tuy rằng còn không có hoàn toàn đánh vỡ kia đổ ngăn cách hắn cùng ngoại giới vách tường, làm hắn dung nhập thế giới này, nhưng ít ra cũng rất có hiệu quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
Hayran KurguTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...