Hắc y tổ chức, một cái toàn viên ăn mặc hắc y, lấy rượu danh tác vì danh hiệu vượt quốc phạm tội tổ chức, cũng chính là đem chính mình biến thành hiện tại này phó học sinh tiểu học bộ dáng đầu sỏ gây tội.
Vị này tự xưng là “Ranpo” thanh niên, ở ăn mặc thượng hoàn toàn phù hợp hắc y tổ chức đối ngoại nhất quán tạo hình, một thân dung nhập ám dạ đen nhánh phục sức, lãnh khốc mà nghiêm túc. Lại từ hành vi thượng phân tích, hắn vừa rồi trực diện nguy hiểm không chỉ có không trở về tránh, còn thái độ khác thường đón nhận đi làm vẻ ta đây càng như là thân ở với trong bóng tối người có được tính chất đặc biệt, không màng tự thân an nguy, biểu hiện ra một loại gần như với tự hủy khuynh hướng.
Lời tuy nói như vậy, nhưng Conan cũng biết này không có biện pháp làm như Ranpo chính là hắc y tổ chức thành viên chứng cứ, chỉ bằng đối phương ăn mặc liền nói nhân gia là phạm tội tổ chức một viên, này cũng quá quơ đũa cả nắm.
Đến nỗi Ranpo đối mặt kẻ phạm tội không chút nào sợ hãi thái độ liền càng tốt giải thích, trầm mê mạo hiểm trinh thám hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ không khỏi chính mình mà theo đuổi kích thích, ở cởi bỏ câu đố dụ hoặc hạ, tánh mạng ngược lại biến thành tiếp theo. Ngay cả Conan chính mình cũng là như thế này, bằng không lúc trước hắn ở công viên trò chơi gặp được hắc y tổ chức giao dịch khi liền sẽ không lẻ loi một mình theo sau.
Huống chi……
Conan nhìn phía cái kia ở cửa hàng tiện lợi cửa la lối khóc lóc chơi xấu nói muốn ăn Quan Đông nấu cùng hamburger thanh niên, không cấm thần sắc thâm trầm mà tự hỏi nói: Nếu hắc y tổ chức người đều như là gia hỏa này giống nhau ấu trĩ nói, đại khái đã sớm hủy diệt đi, phong cách hoàn toàn không giống nhau sao.
—— đại khái là chính mình suy nghĩ nhiều.
Học sinh tiểu học lắc lắc đầu.
“Hamburger liền có thể sao?” Ran Mori còn không có quên Ranpo ban ngày thời điểm đối đồ ăn bắt bẻ, theo bản năng cho rằng đối phương ở ăn mặc phương diện nhất quán tinh quý, hoàn toàn không nghĩ tới hắn hiện tại chỉ cần cầu ăn tiện nghi thức ăn nhanh.
Ranpo không để bụng gật gật đầu: “Ân, hamburger loại này đơn giản sáng tỏ đồ ăn thực không tồi a.”
Hắn lại chọn mấy thứ tiện nghi tiểu thực, Ran Mori không hề câu oán hận mà cho hắn mua, thấy thanh niên một tay phủng giống nhau đồ ăn ngoan ngoãn mà ăn lên, nàng không khỏi thở dài, đối Conan cảm thán: “Ranpo tiên sinh thật sự rất giống một cái tiểu hài tử đâu, yêu cầu người khác chiếu cố a.”
Conan khóe miệng vừa kéo.
Có một nói một, xác thật.
Hoặc là gia hỏa này kỹ thuật diễn nhất lưu, hoặc là hắn bản thân chính là như vậy ấu trĩ. Tóm lại, hoàn toàn nhìn liền không giống như là cái đáng tin cậy đại nhân, thật không biết cái gì hoàn cảnh hạ mới có thể dưỡng thành loại tính cách này.
Thời gian qua đêm khuya, thời tiết đã chuyển lạnh, thanh niên không hề hình tượng địa bàn chân ngồi ở ven đường, buồn bã ỉu xìu mà ăn Ran Mori cho hắn mua ban đêm cơm, thường thường đánh cái ngáp, trên mặt mang theo rõ ràng buồn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanficTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...