Trung Nguyên trung cũng từng ở sáp trạch long ngạn dẫn phát đặc dị điểm trúng, nhất cử tiêu diệt dị năng lực căn nguyên, kia chính là một cái trong truyền thuyết “Long”, đều bị hắn ấn ở trên mặt đất đánh. Lần này Trung Nguyên trung cũng, vẫn là số lượng thừa nhị Trung Nguyên trung cũng, bọn họ đồng thời giải phóng ô trọc, thao túng cường điệu lực ước số hủy diệt một cái chén Thánh, thoạt nhìn cũng không có gì kỳ quái.
Đương hai vị khai ô trọc Trung Nguyên trung cũng một chân đạp toái cảng Mafia tổng bộ tầng cao nhất xi măng mà khi, đã sớm làm tốt chiến tổn hại thiếu hụt chuẩn bị sâm âu ngoại vẫn là nhịn không được trong lòng nhảy dựng.
Thưởng thức cường đại bộ hạ là một chuyện, bộ hạ ở nhà mình địa bàn thượng làm phá hư lại là một chuyện khác. Hy vọng trung cũng quân tỉnh lại còn có thể nhớ rõ chính mình làm cái gì, sau đó đem sửa chữa phí kết toán một chút.
Sâm âu ngoại chân trước còn như vậy tính toán, sau lưng liền phát hiện sự tình xa xa không chỉ như vậy.
Vỡ vụn xi măng gạch bám vào thượng ô trọc dị năng lực, sôi nổi thoát ly nguyên lai vị trí, huyền phù ở không trung.
Giới xuyên cùng trung đảo vừa thấy hình thức không đúng, hoàn thành nhiệm vụ sau liền sớm mà lui xuống dưới, đổi chủ lực phi thân mà thượng.
Sự thật chứng minh, bọn họ lui lại là chính xác.
Khai ô trọc Trung Nguyên trung cũng ở trên trời vô khác biệt công kích chén Thánh khi, hoàn toàn không có bận tâm chung quanh hay không có người một nhà. Hắn hết thảy lý trí đều dùng cho khống chế dị năng lực, một cổ não hướng chén Thánh nơi lỗ trống phát ra.
“Ầm ầm ầm ——”
Đá vụn nứt toạc nổ vang trung, còn kèm theo tiếng rít.
Còn lưu tại mái nhà người trên đều là võ đấu phái, bọn họ linh hoạt mà dẫm lên vỡ vụn sàn nhà, tránh né từ bầu trời rơi xuống đá. Cũng may mắn cảng Mafia đại lâu cũng đủ kiên cố, vì phòng ngừa dị năng lực giả tập kích cùng bên trong hư hao, mỗi một tầng thiết kế đến độ so giống nhau kiến trúc muốn càng hậu, càng rắn chắc, bằng không nóc nhà mà đã sớm bị hủy đi hết.
Sâm âu ngoại đã không rảnh quan tâm kế tiếp sửa chữa phí sự, hắn chỉ cầu chính mình cán bộ không cần mất khống chế đến giống lần trước đánh sáp trạch long ngạn như vậy, đem chỉnh đống cảng Mafia đại lâu rút lên đi tạp chén Thánh…… Liền tính vật lý tính công kích hữu dụng cũng không được.
Hắn nhưng xem như đã nhìn ra, giang hộ xuyên loạn bước đích xác sẽ không đối cảng Mafia bất lợi, cho nên hắn không chút do dự đem một thế giới khác cảng Mafia tổng bộ lấy đảm đương làm chủ chiến trường.
Đối với giang hộ xuyên loạn bước tới nói, hắn cảm nhận trung chỉ có chính mình vị trí cảng Mafia mới là cần thiết trân trọng sự vật, song song thế giới liền tính tạo thành phá hư cũng không đáng tiếc. Đã không có dẫn đường người ước thúc, sâm âu ngoại đoán không ra hắn điểm mấu chốt ở nơi nào.
Cho nên nói, toàn trường nhất sẽ không di tình, cũng nhất tuyệt tình gia hỏa, không phải quá tể trị, mà là cái này kêu giang hộ xuyên loạn bước người a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...