Chap 22

92 8 1
                                    

Đi trước cảng trên xe, xích đồng màu tóc trợ lý đoan đoan chính chính mà ngồi, đôi tay bãi ở đầu gối, mắt nhìn thẳng nhìn chằm chằm phía trước con đường. Bên cạnh cảng Mafia quân sư trong tay giơ một bộ kính đen đối với nguồn sáng lăn qua lộn lại mà thưởng thức, dọc theo đường đi liền không buông xuống quá.

Mặc kệ thấy thế nào kia đều là một bộ bình thường kính đen, không có bất luận cái gì đặc thù chỗ, kiểu dáng lão thổ đến phảng phất là trước thế kỷ sản vật, hiện tại ven đường tiệm tạp hóa bán dư lại cái loại này hàng rẻ tiền.

“Loạn bước, ngươi cận thị sao?” Dệt điền làm nên trợ hỏi.

“Không có.” Loạn bước đem kính chân hợp nhau tới lại mở ra, hắn trong miệng hàm một viên đường, nói chuyện thời điểm có chút mơ hồ không rõ, gương mặt còn cố lấy một bên, “Đây là lần trước đi công tác mang về tới địa phương đặc sản, quá tể lấy đi cải trang một chút, xem như hữu dụng ' trinh thám đạo cụ ' đi.”

“Như vậy a.” Dệt điền làm nên trợ không có hỏi nhiều.

Loạn bước đem mắt kính mang lên, hứng thú bừng bừng hỏi: “Thích hợp sao?”

“Úc, còn hành.” Dệt điền làm nên trợ trả lời, “Là kính phẳng kính sao? Nếu không cận thị nói vẫn là tận lực thiếu mang mắt kính đi, nghe nói đôi mắt không tốt, nói không chừng còn sẽ đem mũi áp sụp ——”

Hắn nói còn chưa nói xong, loạn bước liền vận tốc ánh sáng tháo xuống mắt kính, lẩm nhẩm lầm nhầm mà nói dệt điền làm nên trợ nói bậy: “Dệt điền làm thật sự giống như dong dài lão bà bà a!”

“Liền tính nói như vậy……”

“A, tới rồi.”

Xe chậm rãi ngừng lại.

Loạn bước nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ trạng huống, tùy tay đem mắt kính ném cho dệt điền làm nên trợ, ném xuống một câu “Quan trọng đạo cụ liền giao cho dệt điền người bảo đảm quản” liền chính mình đẩy ra cửa xe xuống xe.

Cảng Mafia màu đen xe hơi mới vừa sử qua đường khẩu khi liền khiến cho những người khác chú ý, xe còn không có đình ổn cũng đã có không ít cảnh sát xông tới, nhưng bách với sợ hãi cái gì, cũng không có người tiến lên giao thiệp.

Trước mắt, cảng Mafia thế lực như mặt trời ban trưa, quân bị càng là không thua với chính phủ, chỉ cần mặt trên các đại nhân vật còn không có quyết định cùng Mafia xé mở da mặt, kia bọn họ này đó phía dưới chạy chân cũng chỉ có thể chịu đựng —— chẳng sợ đã chết một người cảnh sát.

Này khởi án kiện người phụ trách là một người kêu ki phổ hình cảnh, lần này bị hại nữ tính đúng là hắn bộ hạ. Làm cảnh sát, ki phổ bản thân liền đối Mafia không có gì hảo cảm, hiện giờ đụng tới cấp dưới bị hại càng là đối này căm thù đến tận xương tuỷ. Bách với tình thế, hắn không thể không kiềm chế trụ tính tình, như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm kia chiếc hắc xe, mặt hắc đến quả thực có thể tích ra mực nước tới.

“Ki phổ cảnh bộ, cảng Mafia tới.” Bên cạnh tiểu cảnh sát nơm nớp lo sợ mà nhắc nhở nói.

“Hừ, ta đảo muốn nhìn bọn họ còn có cái gì lời nói hảo thuyết!” Ki phổ kéo ra cảnh giới tuyến sải bước mà đi ra ngoài, một bên còn không quên tiếp đón tên kia tiểu cảnh sát, “Sam bổn, theo kịp!”

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ