Chap 81

35 3 0
                                    

Có lẽ là bởi vì Trung Nguyên trung cũng ngày thường quá mức với cẩn trọng, hắn lâm thời thượng cương, thế chủ thế giới chính mình làm suốt một ngày sống, trên dưới toàn bộ cảng Mafia cũng chưa người phát hiện cán bộ “Trung Nguyên trung cũng” không phải bản nhân.

Thẳng đến thủ lĩnh sâm âu ngoại kết thúc hành động phản hồi tổng bộ, Trung Nguyên trung cũng chủ động đi tìm hắn nói chuyện lời nói, cho nhau giao lưu xong tình báo sau mới làm rõ ràng hiện huống.

Sâm âu ngoại nghe xong Trung Nguyên trung cũng tự thuật, kỳ thật đã đối song song thế giới tồn tại tin hơn phân nửa, nhưng ngoài miệng lại như cũ nói không tin.

“Trung cũng quân hẳn là minh bạch đi? Lớn như vậy tổ chức muốn hợp tác là rất khó, đặc biệt là cảng Mafia.” Hắn lộ ra khó xử biểu tình, hướng về phía Trung Nguyên trung cũng buông tay, “Trung cũng quân nói bầu trời có một cái khác Hoành Tân, nhưng chúng ta đều nhìn không tới, thật sự là rất khó phục chúng, thậm chí liền thân phận của ngươi cũng có chút giải thích không rõ ràng lắm đâu.”

Đích xác, là quá tể cái thứ nhất phát hiện bầu trời thành thị, những người khác đứng trên mặt đất là nhìn không tới. Ngay cả Trung Nguyên trung cũng bay lên thiên thời điểm cũng là bán tín bán nghi, thẳng đến lướt qua tầng mây mới nghiệm chứng không trung chi thành chân thật, thế giới này mọi người không muốn tin tưởng là bình thường phản ứng.

Đối Trung Nguyên trung cũng tới nói, cái này nhưng thật ra thực hảo chứng thực, chỉ cần dẫn người đi lên xem một cái sẽ biết.

Nhưng hắn thân phận vấn đề liền có chút khó làm.

Đặt mình vào hoàn cảnh người khác mà suy nghĩ một chút, nếu chính mình bình thường làm công, đột nhiên gặp phải cùng chính mình lớn lên giống nhau như đúc gia hỏa xuất hiện, hắn khẳng định sẽ lựa chọn trước đem người bắt lại, tái hảo hảo thẩm vấn một phen.

Thế giới chi gian cho nhau liên hệ lên, loại tình huống này là cực kỳ hiếm thấy, nói như thế nào cũng đến cẩn thận một ít.

Nhưng Trung Nguyên trung cũng lại không biết như thế nào hướng sâm âu ngoại giải thích tương đối hảo, chính hắn đến bây giờ đều vẫn là không hiểu ra sao.

Loạn bước tiên sinh cùng quá tể phong cách hành sự luôn là lệnh người nắm lấy không ra, Trung Nguyên trung cũng mỗi lần đều lười đến đoán bọn họ suy nghĩ cái gì, từ trước đến nay bằng cảm giác làm việc. Nếu không ai nói cho hắn đi nơi nào, hắn liền ngốc tại quen thuộc nhất cảng Mafia, nói vậy đây cũng là loạn bước tiên sinh cùng quá tể yêu cầu.

“Ta không biết nên như thế nào giải thích, nhưng ta là cảng Mafia Trung Nguyên trung cũng, điểm này sẽ không phát sinh thay đổi.” Trung Nguyên trung cũng nhăn lại mi, biểu tình thập phần nghiêm túc, tựa hồ ở tự hỏi như thế nào thuyết phục sâm âu ngoại.

“Ta biết.”

Sâm âu ngoại nhấp khởi tươi cười.

Hắn đương nhiên không phải ở cố ý khó xử Trung Nguyên trung cũng, sẽ nói như vậy là bởi vì hắn phát hiện vị này Trung Nguyên trung cũng đối cảng Mafia thủ lĩnh “Sâm âu ngoại” ôm có nhất định tín nhiệm, chẳng sợ bọn họ cũng không phải cùng cái thế giới người.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ