Chap 9

107 14 0
                                    

Bởi vì Edogawa Ranpo xuất hiện, Conan cùng a nón tiến sĩ thông đồng hảo khẩu cung, tìm cái lý do ứng phó chính mình thanh mai trúc mã, tạm thời dọn đến a nón tiến sĩ ở nhà trụ, chủ yếu là vì quan sát cùng giám thị Ranpo, sợ hắn lại khẩu ra kinh người, nói ra chút cái gì đến không được sự.

Quả nhiên ——

“Ngươi cùng haibara đều ở bị cùng cái tổ chức đuổi giết đi.”

Ngày hôm sau, mới vừa vào trụ Edogawa Ranpo liền nhẹ nhàng bâng quơ mà chỉ ra bọn họ thật cẩn thận lén gạt đi bí mật, Conan đáy lòng quỷ dị mà toát ra “Rốt cuộc tới!” Ý tưởng.

Tuy rằng sớm tại bị vạch trần thân phận thời điểm liền có chuẩn bị tâm lý, nhưng đương Ranpo thật sự đem này đó bí mật nói ra, hắn vẫn là cảm thấy có chút không thể tưởng tượng —— đây đều là nửa năm phía trước sự, bọn họ trên người tàn lưu manh mối hẳn là đã sớm mất đi có tác dụng trong thời gian hạn định, chỉ dựa vào trinh thám là có thể đủ nói ra bọn họ hiện trạng, rốt cuộc là như thế nào làm được?

“Ngươi đã nhìn ra?” Conan thử tính hỏi.

“Này không phải bãi ở bên ngoài sự tình sao?” Đại khái là Ranpo chính mình chủ động khơi mào đề tài, hắn lần này không có biểu hiện ra không kiên nhẫn, phủng một lọ đạn châu nước có ga ngồi ở ghế trên chậm rì rì uống, “Tuy nói đại khái thượng có thể xác nhận, nhưng ở giải thích phía trước, ta cần thiết muốn hỏi trước một câu ——”

Conan cùng Haibara đều ngừng lại rồi hô hấp.

“Các ngươi biết dị năng lực sao?”

“…… Ha?”

Conan cùng Haibara hoàn toàn ở trạng huống ở ngoài, thờ phụng khoa học hai người đều là vẻ mặt không thể hiểu được thần sắc.

Ranpo chú ý tới bọn họ biểu tình, tin tưởng gật đầu: “Thoạt nhìn là đã không có, vậy chứng minh ta trinh thám không có sai!”

“Từ từ! Này chi gian có cái gì quan hệ sao?” Conan truy vấn nói.

Mọi việc đều có nhân quả, loạn bước quá mức thông tuệ đầu óc làm hắn có thể tự nhiên mà vậy mà nhảy quá nguyên nhân gây ra cùng trải qua, trực tiếp đối những người khác nói ra kết quả, này liền làm cho hắn nói luôn là làm người sờ không được đầu óc.

Conan phía trước liền phát hiện điểm này, rốt cuộc hắn sùng bái Holmes cũng là vì quá mức thông tuệ mới có vẻ quái gở cổ quái, đối với thế nhân sở không thể lý giải thiên tài, Conan nỗ lực đi lý giải đại khái có thể đuổi kịp bọn họ một bộ phận ý nghĩ, nhưng về “Dị năng lực” cùng “Hắc y tổ chức” hoàn toàn không liên quan hai cái đề tài, đối dị năng lực hoàn toàn không biết gì cả Conan đích xác tìm không thấy liên hệ.

Đối với Ranpo tới nói, xác nhận thế giới này có không dị năng lực quan trọng nhất, dị năng lực tồn tại ý nghĩa sự kiện nhiều hình thức biến hóa, hắn cần thiết muốn suy xét đến sở hữu tình huống mới có thể phán đoán kết quả.

Ngay từ đầu, Ranpo cho rằng Kudo cùng Haibara sẽ thu nhỏ là bởi vì đã chịu nào đó dị năng lực chế ước, nhưng đương hắn nhìn đến thư phòng gần nửa năm thường xuyên biến động thư tịch vị trí, có quan hệ với bệnh lý học cùng dược vật học nghiên cứu tư liệu, còn có trên máy tính khóa văn kiện, đại khái là có thể đoán được chân tướng.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ