Chap 63

34 4 0
                                    

Toàn Nhật Bản có ai không quen biết giới xuyên long chi giới sao?

Không có!

Đếm kỹ Nhật Bản văn đàn trung chỉ trích phương cừu nhân vật, giới xuyên long chi giới cùng sâm âu ngoại, hạ mục súc thạch ba người được xưng là hai mươi thế kỷ trước nửa diệp Nhật Bản văn đàn thượng tam tay cự phách.

Văn hào giới xuyên long chi giới tác phẩm, đừng nói là ở Nhật nội, ngay cả nước ngoài cũng có vô số bản dịch.

Đến bây giờ mới thôi, lấy giới xuyên long chi giới mệnh danh văn học thưởng còn đang tiến hành mỗi năm bình chọn. Không ít tác gia vì bắt được cái này giải thưởng vắt hết óc, thậm chí còn có lạc tuyển tác gia ở báo chí thượng dùng văn trứu trứu câu cùng giám khảo cách không đối mắng. Trong đó nổi tiếng nhất đại biểu chính là quá tể trị, hắn nói thẳng nói muốn “Thứ chết” giám khảo xuyên đoan khang thành.

Kết quả ——

“Kẻ hèn, giới xuyên long chi giới.”

Hắc y thanh niên như vậy giới thiệu chính mình.

Nguyên bản còn có thể dùng “Ngẫu nhiên, trùng hợp” tới tân trang trùng tên trùng họ khả năng, nhưng tên này xuất hiện thời cơ thật sự không đúng, sẽ ở chén Thánh trong chiến tranh đường đường chính chính mà báo thượng danh hào, kia tất nhiên chính là bản nhân!

Trước mặt cái này sử dụng bố nhận công kích, còn có thể cắt đứt không gian, nhất định chính là Nhật Bản bản thổ anh linh giới xuyên long chi giới!

“Rashomon!”

Nghe một chút, Rashomon đều xuất hiện, hắn là giới xuyên long chi giới thật chùy!

Emiya Kiritsugu đám người một đến đình viện, liền nghe thấy đi theo Ruler bên người hắc y thanh niên quát một tiếng. Theo sau, mấy đạo lóe hồng mang màu đen bố nhận hiện ra, mang theo khủng bố kiên quyết thẳng đến Rider mà đi.

Rider thoáng có chút giật mình, huy động tắc phổ lộ đặc chi kiếm ý đồ chặt đứt bố nhận. Rashomon dựa vào bố nhận tuy rằng sắc bén vô cùng, nhưng cũng thập phần mềm mại linh hoạt, còn sẽ phân ra vài cổ cuốn lấy mũi kiếm.

“Thật đúng là khó chơi a……” Rider không khỏi thay đổi phía trước ý tưởng, không xác định hỏi, “Thật là anh linh? Cư nhiên còn có thứ tám cái anh linh? Phá cách triệu hoán sao?”

Hắn như vậy vừa nói, nguyên bản còn đối giới xuyên thân phận ôm có hoài nghi mấy người tức khắc có khác suy đoán.

Xem ra cái này giới xuyên long chi giới thật là anh linh, chẳng qua dùng đặc thù phương pháp che dấu bản thân là anh linh sự thật, hắn bảo ký tên đã chứng minh rồi hết thảy, cư nhiên là nhà nhà đều biết “Rashomon”.

Alice phỉ ngươi bổ sung nói: “Vừa rồi ta nghe thấy bọn họ xưng hô Ruler vì ' loạn bước tiên sinh ', Ruler nguyên lai là giang hộ xuyên loạn bước sao?”

Alice phỉ ngươi nói không thể nghi ngờ làm cái này suy đoán càng vì chân thật, bởi vì giới xuyên long chi giới cùng giang hộ xuyên loạn bước là cùng cái thời đại tác gia, nếu hiện thực liền từng có giao lưu, kia anh linh tòa thượng bọn họ cho nhau xuyến môn sự tình ai lại nói được rõ ràng đâu?

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ