Chap 36

40 5 0
                                    

Đối với đông đường tổ tổ trưởng lý niệm, loạn bước là có thể lý giải.

Bởi vì đại đa số hỗn hắc tổ chức đều là không sai biệt lắm quản lý phương pháp, cảng Mafia cũng có tương tự quản lý điều lệ.

Tuyệt đối cấm buôn lậu ma túy, bởi vì vài thứ kia trừ bỏ gây tê thần kinh bên ngoài không có bất luận cái gì tác dụng, thủ lĩnh sẽ không muốn nhìn đến chính mình cấp dưới là một đám xì ke, vì trí huyễn tề là có thể bán đi tổ chức tình báo.

Không cho phép cấp dưới đánh bạc, bởi vì hơi có vô ý liền sẽ táng gia bại sản, bức đến cực cảnh người chỉ biết biến thành vô lý trí bỏ mạng đồ đệ, bất quá nhưng thật ra cho phép kinh doanh chính quy sòng bạc sinh ý.

Bất hòa người thường đánh nhau —— a, cái này đến minh xác một chút “Người thường” phạm vi, cảng Mafia sẽ không bởi vì lông gà vỏ tỏi việc nhỏ liền đối giống nhau thị dân động thủ, trừ phi có ai trước không có mắt mà làm tức giận đến cảng Mafia, lúc sau sẽ lọt vào cái dạng gì trả thù đều đến tự nhận xui xẻo, liền tính xưng chính mình vì “Người thường” cũng là trốn bất quá.

Tám trai sẽ đông đường tổ tổ trưởng định ra này đó quy củ cũng không gì đáng trách, này vốn dĩ chính là hắc đạo chính thống sinh tồn chi đạo, không thể xem như ngu xuẩn chính trực.

Nhưng vấn đề liền ra ở chỗ này ——

“Ở cái này không bình thường xã hội, còn dùng bình thường tư duy đi kinh doanh một cái hắc đạo tổ chức, đây là căn bản không thể thực hiện được lạp.” Loạn bước nhất châm kiến huyết mà nói.

“Kia hẳn là như thế nào thích ứng lập tức đâu?”

“Thích ứng lập tức? Ngươi cư nhiên tưởng thích ứng lập tức?” Loạn bước giống như nghe thấy được cái gì buồn cười sự, cất tiếng cười to lên.

Tổ trưởng không lên tiếng.

Loạn bước thực mau thu cười, híp mắt trả lời: “Nếu ngươi tưởng thích ứng lập tức, vậy trở thành thần tượng đi!”

“…… Ân?” Tổ trưởng biểu tình trở nên có chút kinh ngạc.

“Chọn mấy cái ngoại hình tốt cấp dưới, liên hệ công ty điện ảnh đóng gói xuất đạo. Từ gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ, hắc đạo thần tượng đánh bại địch nhân linh tinh phương diện vào tay, dùng cho tuyên dương các ngươi tôn trọng cực nói văn hóa, hiệp nghĩa con người rắn rỏi phong cách hẳn là thực được hoan nghênh đi! Chỉ cần trong đó một người có thể ở giới giải trí có được danh khí, kia hắc đạo liền bảo vệ.”

Đối mặt như thế không đáng tin cậy lý do thoái thác, còn lấy bọn họ lý niệm nói giỡn, đông đường tổ tổ trưởng rốt cuộc lộ ra bất mãn thần sắc: “Ngươi là ở nói giỡn sao?”

Loạn bước hiếm lạ mà nhìn hắn: “Không có a, ta thực nghiêm túc. Nếu muốn thích ứng lập tức, đây là tốt nhất giải quyết phương án.”

Loạn bước kỳ thật cũng không am hiểu cho người ta bày mưu tính kế, hắn am hiểu chính là bằng mau tốc độ vạch trần bản chất. Rất nhiều thời điểm, chỉ cần biết rằng chân tướng là cái gì là có thể minh bạch muốn như thế nào đi làm, giống như là toán học đề nhìn tiêu chuẩn đáp án lúc sau nghịch tìm hiểu một cái khác phương án quá trình.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ