Chap 45 - Dead apple

122 4 0
                                    

Bị truyền tống “Ném” loạn bước lại lần nữa hô hấp đến mới mẻ không khí thời điểm, nhịn không được nôn mửa ra tới.

Tuy rằng đã sớm đoán trước tới rồi AFO sẽ đối hắn ra tay, nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới đối phương cường bắt cách làm cư nhiên là sử dụng như vậy ghê tởm truyền tống. Kia trong nháy mắt cống thoát nước hương vị đem hắn bao phủ, nguyên bản rõ ràng đầu óc như là bị nước bùn lấp kín giống nhau, đối với am hiểu sử dụng đầu óc loạn bước tới nói loại này thô bạo quá mức cách làm thật sự là quá không hữu hảo.

“Này tính cái gì a! Lại làm ta gặp được AFO, ta nhất định phải làm mũ quân đem đầu của hắn ấn tiến bồn cầu!” Loạn bước sinh khí cực kỳ, còn không có quan sát quanh thân tình huống liền tức muốn hộc máu mà dậm chân.

“Loạn bước!”

Cùng loạn bước cùng truyền tống, thả dừng ở cùng địa điểm dệt điền làm nên trợ đối loại này truyền thuyết thích ứng tính liền cường không ít, hắn duỗi tay đè lại loạn bước bả vai, tăng thêm ép xuống lực độ hy vọng có thể trấn an đối phương.

Chung quanh trạng huống đích xác có chút kỳ quái, bị phá hư đến rơi rớt tan tác cảnh tượng, nơi nơi tràn ngập bất tường sương mù, tầm nhìn không đủ năm mét…… Còn không phải tùy tiện thả lỏng thời điểm.

Dệt điền làm nên trợ đề cao đề phòng.

Đột nhiên, từ nghiêng sườn phương sương mù trung vươn tới một bàn tay, gắt gao mà túm chặt dệt điền làm nên trợ vạt áo, đi xuống lực đạo cưỡng bách hắn dưới ánh mắt liếc.

“Ai nha, nguy hiểm thật nguy hiểm thật, nghìn cân treo sợi tóc đem các ngươi truyền tống đã trở lại, tuy rằng không phải cái gì hảo thời điểm……” Một cái quen thuộc tuổi trẻ nam nhân thanh âm vang lên, “Dệt điền làm, cứ như vậy bắt lấy loạn bước tiên sinh nga, không cần tùy tiện buông tay, bằng không loạn bước tiên sinh liền phải biến mất lạp!”

“Quá tể?”

Dệt điền làm nên trợ thấy rõ túm chặt hắn quần áo người nọ, buông xuống tính toán tấu hướng địch nhân tay.

Ngồi dưới đất nam nhân đúng là cảng Mafia năm đại cán bộ chi nhất quá tể trị, hắn ngày thường thường khoác trên vai thượng màu đen áo khoác không cánh mà bay, màu trắng quần tây cùng áo choàng cọ thượng không ít tro bụi.

So với hắn càng chật vật chính là ngã ở hắn hai chân chi gian Trung Nguyên trung cũng, mũ cùng áo khoác đều không thấy, áo sơmi còn có không ít tổn hại. Dệt điền làm nên trợ phán đoán Trung Nguyên cán bộ đại khái là ngất xỉu, bằng không dựa theo hắn hỏa bạo tính cách, không có khả năng như vậy an ổn mà nằm ở quá tể trên đùi ngủ, chỉ có khả năng nhảy dựng lên đem quá tể hai cái đùi…… Có lẽ còn muốn liên quan ba điều chân đều cùng nhau đá đoạn.

Dệt điền làm nên trợ không biết đã xảy ra cái gì, nhất quán ồn ào nhốn nháo “Song hắc” cư nhiên có thể duy trì như vậy hài hòa trường hợp. Bất quá hắn vẫn là nghe từ quá tể dặn dò, một bàn tay ấn loạn bước, lại theo quá tể lực đạo đem quần áo một góc giao cho hắn, phương tiện quá tể thi triển dị năng lực.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ