Đặc dị điểm biến mất lúc sau, hết thảy phảng phất đều về tới quỹ đạo.
Ngược dòng phía trước nguy cơ ngọn nguồn, phí áo nhiều ngươi không thể hiểu được vì chén Thánh bối một ngụm nồi to. Hắn không có bị bắt được, nhưng có xác thực tin tức xưng hắn đã trốn hướng Italy, chỉ cần hắn không tiến vào Nhật Bản, cảng Mafia cũng không có vượt quốc đuổi giết hắn ý tưởng.
Ở người Nga uy hiếp sau khi biến mất, cảng Mafia cán bộ giang hộ xuyên loạn bước không cần lại đi trước các thế giới tiến hành chạy nạn dường như lữ hành, trở về tới rồi nguyên bản công tác trong sinh hoạt đi.
Nhưng mà, sự tình thật sự sẽ dễ dàng như vậy sao?
“Uy, quá tể, cái loại này thế giới cấp đạo cụ có phải hay không không quá đáng tin cậy a? Vẫn là nói ngươi hướng lên trên mặt viết văn chương thời điểm ra cái gì sai lầm, vì cái gì thế giới này sẽ nhiều ra nhiều như vậy kỳ kỳ quái quái đồ vật?” Cảng Mafia quân sư không cao hứng mà phiên trước mặt tư liệu, cuối cùng một cổ não mà quấy rầy ném ở trên bàn.
Một khác danh cán bộ chỉ là mặt mang mỉm cười mà nghe hắn quở trách.
“Kobe thị thay tên kêu đông mộc thị còn chưa tính, Nhật Bản đột nhiên toát ra mấy cái đoạt sinh ý tổ chức, cùng chúng ta hợp tác quan viên trực tiếp thiếu một nửa, hiện tại bọn họ đều không thừa nhận chúng ta có được gần biển hàng hải quyền! Ai cho bọn hắn lá gan a.” Bởi vì nhiều chính mình không muốn làm thêm vào công tác, loạn bước cả khuôn mặt đều nhíu lại, “Sâm tiên sinh nói không giải quyết trước mặt gặp phải vấn đề, ta trinh thám xã liền không có biện pháp tổ chức……”
Hắn bẹp bẹp miệng, lại nói: “Còn có a, Italy xuất hiện mấy cái hoàn toàn không nghe nói qua tên Mafia gia tộc, hơn nữa đám kia Italy người cư nhiên còn muốn tới Nhật Bản —— tùy tùy tiện tiện chạy đến nhà người khác địa bàn đi lên, bọn họ trong đầu rốt cuộc suy nghĩ cái gì a?”
Chờ loạn bước một hồi oán giận xong, quá tể mới mở miệng: “Đại khái là ra một chút sai lầm đi, bất quá đều còn ở trong dự liệu.”
“Cái gì còn ở trong dự liệu a?” Loạn bước kháng nghị nói, “Ở ta kế hoạch bên trong, bước tiếp theo cần thiết phải làm sự chính là thành lập trinh thám xã, tìm được phúc trạch dụ cát, làm hắn đảm đương ta trinh thám xã xã trưởng.”
“Hải hải, loạn bước tiên sinh muốn đều sẽ có.” Quá tể như cũ cười tủm tỉm mà trấn an nói, “Bất quá trước đó trước đem công tác làm tốt đi? Nếu trinh thám xã tổ chức, ta cũng sẽ qua đi hỗ trợ.”
“Ngươi đương nhiên muốn lại đây! Phía trước cũng đã hứa hẹn qua, hơn nữa tạo thành loại này cục diện còn không phải là ngươi sao?”
“Ai nha……”
Quá tể chớp chớp mắt, nhưng thật ra không có phản bác.
Nếu loạn bước thành lập trinh thám xã, tuy rằng là cảng Mafia danh nghĩa ngoại thiết bộ môn, nhưng hành nghề vụ thượng xem, ít nhất cũng là rời xa Mafia cái này trung tâm xã đoàn.
Ở quá tể xem ra, loạn bước không ở tổng bộ, đi trinh thám xã chủ sự nói, kia loạn bước trợ lý dệt điền làm nên trợ tự nhiên cũng muốn cùng qua đi. Tốt nhất loạn bước có thể lại dùng thiếu nhân thủ vì lý do, từ sâm âu tay ngoài đem hắn cũng đào qua đi trợ thủ, vậy không thể tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanficTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...