Sawada Tsunayoshi đám người đến sương mù chi người thủ hộ chiến trường.
"Này còn không phải là trung học sân vận động sao?" Ranpo nhìn về phía Dazai, như là không rành thế sự tiểu thiếu gia dò hỏi đồ ăn giới giống nhau, thập phần không thông cảm thực tế tình huống mà đặt câu hỏi, "Dị năng đặc vụ khoa liền so đấu nơi sân đều không có đặc biệt vì Bành cách liệt chuẩn bị sao? Này cũng không tránh khỏi quá keo kiệt, cùng lưu manh ở đầu đường dùng binh khí đánh nhau không có gì khác nhau."
Bởi vì cảng Mafia ở bản thổ thế lực khổng lồ, thế giới dung hợp phía trước có thể nói một tay che trời, mặc kệ dị năng đặc vụ khoa tình không tình nguyện đều đến cùng cảng Mafia giao thiệp, hai bên hiệp thương đối thế lực cát cứ khu vực tiến hành quản hạt. Bởi vì Ranpo hỗ trợ giải quyết không ít chuyện kiện, hơn nữa cảng Mafia đối chính đàn tiến hành rồi can thiệp, bọn họ hưởng thụ tới rồi một bộ phận đặc quyền.
Nhiều năm trước tới nay, Ranpo sớm thành thói quen đem dị năng đặc vụ khoa làm như hậu cần xử lý bộ, bỗng nhiên nhìn đến dị năng đặc vụ khoa như thế keo kiệt một mặt, hắn còn hơi chút có chút không thói quen.
"Xem ở Sawada Tsunayoshi là Nhật dân phân thượng, cho phép Italy tổ chức ở Nhật thổ thượng khai chiến, này liền đã là dị năng đặc vụ khoa có khả năng chịu đựng lớn nhất hạn độ." Dazai nói thẳng nói, chút nào không bận tâm Sawada Tsunayoshi vẻ mặt tưởng phun tào lại không dám biểu tình.
"Ngô......" Ranpo tầm mắt quét tới quét lui, cuối cùng dừng lại ở đây mà trung ương phấn phát mang mặt nạ nữ nhân trên người, "Kia các nàng là ai?"
"Thiết ngươi bối Lạc cơ cấu, tự xưng chín đại mục trực thuộc thần bí cơ cấu, là lần này chiếc nhẫn tranh đoạt chiến trọng tài." Dazai trước tiên tới một đoạn thời gian, đối này đó tình báo lại rõ ràng bất quá.
Dazai không có nói đến càng nhiều nội dung, từ mặt ngoài xem chỉ là ở đơn thuần mà thuật lại mọi người đã cảm kích báo, bởi vì hắn biết này đó tin tức đối Ranpo tới nói vậy là đủ rồi. Không cần người khác nói "Ta cảm thấy, ta cho rằng" vì câu đầu tự cho là đúng nói, Ranpo chính mình là có thể đến ra chính xác suy đoán.
"Tự xưng là?" Ranpo quả nhiên phát hiện từ ngữ mấu chốt.
"Tự xưng là." Dazai lấy khẳng định ngữ khí lặp lại nói.
"Nga, thì ra là thế." Ranpo ý vị thâm trường mà lên tiếng.
Theo sau, hắn không hề chú ý thiết ngươi bối Lạc, lại chuyển khẩu hướng Dazai oán giận nổi lên ngói lợi an khoan thai tới muộn: "Thế nhưng tới như vậy vãn, chẳng lẽ muốn cho người xem vì bọn họ xếp hàng hoan nghênh sao? Nếu đến trễ nói liền dứt khoát phán phụ hảo, dù sao này đem ngói lợi an cũng không thắng được."
Rebron nghe hắn nói như vậy, như là được đến cái gì tin tức tốt, vui sướng mà gợi lên khóe miệng: "Làm khách nhân đợi lâu đích xác không phải chính xác đạo đãi khách."
Sawada Tsunayoshi: "......"
Bọn họ đối thoại ở Sawada Tsunayoshi nghe tới quá mức cuồng vọng, hắn thật sự không rõ vì cái gì có thể như vậy kiêu ngạo.
Trước mắt, bọn họ tình huống cũng không quá hảo.
Tuy nói chiếc nhẫn chiến thắng bại là nhị so nhị bình, nhưng bởi vì hắn ở lôi thủ chiến trung vì bảo hộ lam sóng mà ra tay can thiệp thi đấu, làm cho nửa cái đại không chiếc nhẫn bị trọng tài thu đi. Tại đây loại hoàn cảnh xấu cục diện dưới, ngay cả ngoài cửa cố vấn trạch Điền gia quang cũng chưa biện pháp bảo đảm nhi tử thắng lợi, thậm chí không tiếc đem hy vọng ký thác với thân hãm nhà tù lục đạo hài trên người.
Nhưng cảng Mafia vị này cán bộ cố tình có thể có thể ném xuống tay, vẻ mặt không cho là đúng mà nói "Ngói lợi an chú định sẽ thất bại" nói.
Đây là đối chính mình tín nhiệm sao?
Sawada Tsunayoshi có chút không xác định mà thầm nghĩ.
Nhưng hắn lại thực mau vào được rồi tự mình phủ định, lắc lắc đầu.
Sao có thể đâu? Hắn thắng đối nhân gia lại không có gì chỗ tốt...... Không, hẳn là vẫn là có một chút tác dụng đi. Rốt cuộc ngói lợi an người thoạt nhìn liền không tốt lắm ở chung, liền tính cảng Mafia muốn cùng Bành cách liệt kết minh, bọn họ cũng sẽ không lựa chọn quá mức hung tàn đáng sợ đồng bạn đi?
Cũng không biết Edogawa Ranpo nói ra nói có bao nhiêu phân lượng, Sawada Tsunayoshi còn ở lo chính mình rối rắm, sân vận động cửa bỗng nhiên truyền đến một trận ồn ào, hấp dẫn mọi người chú ý.
Sơn bổn võ: "Ngói lợi an tới."
"Không cần ngươi nói ta cũng biết." Gokudera Hayato trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lại đối Sawada Tsunayoshi nói, "Yên tâm đi, mười đại mục! Có chúng ta ở!"
Sawada Tsunayoshi: "...... Tốt, ngục chùa quân."
Ngoài ý muốn chính là, dẫn đầu bước vào sân vận động thế nhưng không phải ngói lợi an thủ lĩnh Xanxus, mà là một người người mặc giỏi giang tây trang, đầu đội màu đen mũ dạ, gương mặt xa lạ quất phát nam tử.
Ở hắn phía sau vào bàn mới là vẻ mặt âm trầm Xanxus, cùng với dị thường trầm mặc ngói lợi an người thủ hộ nhóm.
Đại khái bởi vì Xanxus trước nay không lộ ra quá sắc mặt tốt, không hiểu rõ mọi người cũng vô pháp phán đoán ra bọn họ chi gian đã trải qua cái gì, nhưng nhất quán duy ngã độc tôn Xanxus cư nhiên sẽ nén giận mà khuất cư người sau, này liền cũng đủ lệnh người giật mình.
Đương nhiên, tên kia quất phát thanh niên có thể làm được ném Xanxus mặt mũi mà không bị đánh chết, đồng dạng chứng minh rồi hắn cũng không phải cái gì dễ chọc nhân vật.
Đối này, Sawada Tsunayoshi tràn đầy cảm xúc.
Quất phát thanh niên vào nơi sân lúc sau, thực mau dùng ánh mắt tỏa định Sawada Tsunayoshi trận doanh, thẳng tắp mà hướng về phía bên này đi tới. Tuy rằng hắn vóc dáng thấp bé, nhưng khí thế mười phần, đi đường đều mang phong.
Hắn tiếp cận làm Gokudera Hayato đã nhận ra nguy hiểm, lam chi người thủ hộ nháy mắt hóa thân vì hộ chủ chó săn, đối diện tới nam nhân mắng nổi lên răng nanh: "Ngươi tưởng đối mười đại mục làm cái gì?!"
"Đừng chặn đường, miệng còn hôi sữa tiểu quỷ." Nakahara Chuuya thấy đứng ở đám người bên cạnh Ranpo, căn bản không tưởng để ý tới Gokudera Hayato.
Mặc kệ Gokudera Hayato như thế nào kêu gào cũng không thay đổi được Bành cách liệt chủ lực nhóm chỉ là quốc trung sinh sự thật, ở tuổi phương diện, đã là người trưởng thành Nakahara Chuuya đích xác có ưu thế xưng bọn họ vì "Tiểu quỷ".
Sawada Tsunayoshi nghĩ tới phía trước Dazai tiên sinh theo như lời nói, cảng Mafia còn phái một khác danh cán bộ tiến đến ngói lợi an giao thiệp, như vậy liền đại khái có thể suy đoán ra đối phương thân phận. Ngục chùa nhất thời xúc động liền cùng Dazai tiên sinh đồng bạn khởi xung đột, này hiển nhiên là không được.
"Ngục chùa quân......" Sawada Tsunayoshi cương vội vàng kéo đồng bạn, "Vị tiên sinh này mục tiêu không phải ta, không quan trọng."
"Là, mười đại mục, ta đã biết!"
Còn chỉ là cái thiếu niên Gokudera Hayato niên thiếu khí thịnh, ngày thường giống cái □□ thùng một chút liền tạc. Chính mình tôn sùng mười đại mục ra tay khuyên can, hắn đương nhiên sẽ nghe theo phân phó, nhưng ngoài miệng vẫn là nhịn không được đáp lễ vài câu không dễ nghe lời nói.
"Đừng tưởng rằng mười đại mục giúp ngươi nói chuyện liền có thể đắc ý vênh váo, nói ai là tiểu quỷ a, ngươi này chú lùn ——"
"......"
Chú lùn.
Nakahara Chuuya bước chân một đốn, như là ở nhẫn nại cái gì dường như, thần sắc trở nên có chút dữ tợn. Hắn nghiêng đi mặt, từ kẽ răng trung bài trừ một câu không đau không ngứa uy hiếp: "Nếu không phải Bành cách liệt, lão tử đã sớm đem ngươi đầu ninh xuống dưới."
Sawada Tsunayoshi nghe xong lời này, cổ ẩn ẩn lạnh cả người, hắn nhịn không được rụt rụt đầu —— đáng sợ! Sẽ phóng như vậy tàn nhẫn lời nói, nên nói không hổ là có thể cùng Xanxus cùng đài cạnh kỹ Mafia cán bộ sao? Còn có, chẳng lẽ hắn thực để ý chính mình bị nói lùn sao?!
"Đáng giận, ngươi đây là ở uy hiếp mười đại mục sao?" Gokudera Hayato trọng điểm hiển nhiên phóng sai rồi vị trí.
Không, hắn là ở uy hiếp ngươi a! Ngục chùa quân!
Sawada Tsunayoshi ở trong lòng hò hét.
Tuy là kiến thức rộng rãi Nakahara Chuuya đều bị Gokudera Hayato thần kỳ logic làm cho sửng sốt, hắn hiếm lạ mà nhìn đối phương: "Bành cách liệt đầu óc đều không hảo sử sao?"
"Ha? Ngươi nói ai? Không chuẩn ngươi nói như vậy mười đại mục!" Ngục chùa tức giận mà móc ra tạc / dược, bị Sawada Tsunayoshi gắt gao mà ấn trở về.
Sawada Tsunayoshi: "Bình tĩnh a!"
Sơn bổn võ ha ha cười hoà giải: "Ngục chùa, ít nói vài câu đi."
Ở cảng Mafia trong mắt, ám sát tổ chức ngói lợi an cũng là Bành cách liệt một bộ phận, như là cảng Mafia thủ lĩnh trực thuộc đội du kích, Hắc thằn lằn kia loại bộ môn. Mà trước mặt vài tên thiếu niên cùng ngói lợi an đều là cùng cái tổ chức, ở Nakahara Chuuya xem ra, bọn họ chỉ là ở vì thủ lĩnh vị trí nội đấu thôi.
Mặc kệ là phía trước ngói lợi an cái kia Xanxus, vẫn là trước mặt này mấy cái tiểu quỷ, này nhóm người đều kỳ kỳ quái quái, chẳng lẽ là Italy Mafia mạch não cùng bình thường Mafia không quá giống nhau?
Nakahara Chuuya rất là vô ngữ mà nhìn một màn này.
Cảm nhận được cảng Mafia cán bộ như là đang xem ngốc tử ánh mắt, Sawada Tsunayoshi chỉ cảm thấy khóc không ra nước mắt, "Hiện tại không phải cãi nhau thời điểm, ngói lợi an tới, chúng ta qua bên kia đi!"
"Vậy được rồi, nếu mười đại mục đều nói như vậy......" Gokudera Hayato miễn cưỡng an phận xuống dưới.
"Mũ quân, bên này bên này!" Ranpo hướng Nakahara Chuuya phất phất tay, cực kỳ giống ở công viên chiếm cứ hảo vị trí thưởng anh du khách, có vẻ cùng hiện trường sắp triển khai chiến đấu khẩn trương không khí không hợp nhau.
Nakahara Chuuya không có tiếp tục cùng Bành cách liệt đám người dây dưa ý tứ, cất bước đi hướng Ranpo cùng Dazai hai người.
"Ranpo tiên sinh, ngươi như thế nào lại đây?"
"Mori tiên sinh làm ta lại đây chi viện các ngươi." Ranpo cười hì hì trả lời.
Nói lên nguyên nhân, vẫn là bởi vì Edogawa Ranpo danh khí quá lớn.
Song hắc đại biểu cho trí cùng lực mạnh nhất kết hợp, Edogawa Ranpo lại là không cần dựa vào người khác mà có thể chiếm cứ chủ vị cán bộ, cặp kia có thể nhìn thấu hết thảy hai mắt ở đại đa số người xem ra uy hiếp lực cực cường.
Thậm chí còn có người ra quá sưu chủ ý, muốn chọc hạt vị này cán bộ đôi mắt, phòng ngừa hắn nhìn đến cái gì không nên xem, lại độc ách hắn yết hầu, phòng ngừa hắn nói ra cái gì không nên nói —— đương nhiên, sẽ như vậy kế hoạch địch nhân đều đã chết ở cảng Mafia võ đấu phái trong tay.
Lúc này, ba gã cán bộ tập thể xuất động đều chỉ là vì hướng Bành cách liệt khoe khoang cảng Mafia thực lực mà thôi, ở giải quyết Nhật Bản bản thổ phiền toái phía trước, Mori Ogai muốn cho Bành cách liệt không dám ở Nhật thổ thượng hành động thiếu suy nghĩ.
Dazai đánh giá liếc mắt một cái đến gần Nakahara Chuuya, quất phát cán bộ ngày thường khoác trên vai thượng áo khoác không biết tung tích, chỉ ăn mặc giỏi giang đoản khoản âu phục, ống quần còn có bị đốt trọi dấu vết.
"Cùng ngói lợi an khởi xung đột?"
Nói lên cái này, Nakahara Chuuya biểu tình nháy mắt trở nên thập phần khó chịu: "Là bọn họ trước khiêu khích."
Nếu không phải thủ lĩnh nói về sau khả năng muốn hợp tác, cho nên không thể đem Bành cách liệt khi dễ đến quá tàn nhẫn, hắn đã sớm buông tay đem cái kia trên mặt trường sẹo con khỉ sơn đại vương đánh một đốn, mới mặc kệ bị đánh chính là Bành cách liệt chín đại mục nhi tử, vẫn là khác người nào.
Dazai một chút cũng không ngoài ý muốn, lại hỏi: "Năng lực đâu?"
"Cùng tư liệu thượng biểu hiện giống nhau, là một loại kêu tử khí chi viêm đồ vật, trên người sẽ mạo bất đồng nhan sắc hỏa, đặc tính tùy người mà khác nhau." Nakahara Chuuya bĩu môi, lại bổ sung một câu, "Cái kia kêu Xanxus có thể dùng song thương phóng ra hỏa viêm, mang thêm nổ mạnh hiệu quả."
Bởi vì Dazai gia hỏa này thông tri hắn nói muốn sờ thanh Italy Mafia nhóm đặc thù năng lực, Nakahara Chuuya báo đáp phế một kiện áo khoác, liền vì đem chiến đấu thời gian lại kéo trường một ít, đem ở đây ngói lợi an thành viên đều đá cái biến.
Dazai: "Đúng không."
Được đến tin tức Dazai nhìn phía nơi sân đối diện ngói lợi an, Xanxus kia tràn ngập lệ khí mắt đỏ cùng hắn đối thượng tầm mắt.
"Thật đúng là quen mắt." Dazai bỗng nhiên cười một chút, "Liền tính bị Bành cách liệt chín đại mục từ xóm nghèo mang ra tới, giáo dưỡng nhiều năm như vậy, ánh mắt lại vẫn là giống chó hoang giống nhau a."
Hắn hứng thú thiếu thiếu mà dịch khai tầm mắt: "Xanxus quả nhiên không có trở thành Bành cách liệt mười đại mục đích khả năng. Nếu hắn đều có thể trở thành thủ lĩnh, kia còn không bằng chờ mong một chút Akutagawa quân có thể xử lý Mori tiên sinh thượng vị."
Tác giả có lời muốn nói: Gần nhất, bỗng nhiên, tăng ca......
Mẹ ta hảo vui vẻ, Ranpo phá 2w thu
Ái các ngươi ô ô ô ô
Cảm tạ ở 2020-03-24 12:34:50~2020-03-26 17:33:21 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: Chồn sóc ca manh manh đát Âu đậu đậu, cứu 1 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Cơ bản vô hại, thỉnh quân mạc cười, linh y không phải linh anh 20 bình; hâm miểu diễm 10 bình; kính phơ phất 8 bình; ta chưa bao giờ rối rắm nha ~, Yokohama ca cơ Chuuya tương, mộc mộc mộc mộc, lam trà 5 bình; khiêm lê 4 bình; hi cùng 3 bình; Kiếm ca, này account đã không tồn tại 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
Fiksi PenggemarTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...