Chap 54

60 1 0
                                    

Đại danh đỉnh đỉnh cảng Mafia cán bộ, cùng với hai gã thủ lĩnh trực thuộc đội du kích đội trưởng, đứng đầu trí lực cùng vũ lực tuyệt hảo phối hợp, trước mắt lâm vào cho tới nay mới thôi lớn nhất quẫn cảnh.

—— bọn họ không có tiền.

Đều không phải là nói bọn họ không có tài sản, vừa lúc tương phản, cán bộ cùng đội du kích đội trưởng tiền lương đãi ngộ là nhất đẳng nhất, hằng ngày đi ra ngoài cũng là tiền hô hậu ủng. Cảng Mafia phát triển đến lớn như vậy quy mô, còn không đến mức bạc đãi đối tổ chức có công thành viên.

Nhưng mà đúng là bởi vì như thế, này ba người không có mang tiền mặt thói quen. Liền tính ngày thường sẽ mang một ít tiền lẻ, ở phao suối nước nóng phía trước cũng đem những cái đó tùy thân vật phẩm đều gửi đến địa phương khác đi.

Thình lình xảy ra xuyên qua đánh bọn họ một cái trở tay không kịp, cư nhiên có một ngày muốn bắt đầu suy xét chính mình ăn mặc chi phí.

Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, giới xuyên cùng trung đảo đôn hơn phân nửa đêm lên đánh lộn khi mặc vào thường phục, hiện tại còn có thể vẫn duy trì trang chỉnh tề. Trước mắt muốn suy xét chỉ có như thế nào giúp loạn bước tìm được thích hợp ăn mặc, rốt cuộc làm cán bộ ăn mặc đi ngủ dùng áo tắm, nghênh ngang trên mặt đất phố cũng quá không thể diện, huống chi loạn bước còn không có giày……

Giới xuyên trầm mặc một lát, vung vạt áo xoay người đi ra ngoài, chỉ lời ít mà ý nhiều mà lưu lại một câu: “Ta đi lộng tiền.”

“Lộng tiền là chỉ……” Trung đảo đôn thật cẩn thận hỏi.

Giới xuyên: “Đoạt ngân hàng.”

Trung đảo đôn: “……”

Đoạt ngân hàng thật là một cái tới tiền mau nghề.

Nói như thế nào đâu, tuy rằng thực phù hợp Mafia tác phong, nhưng trên thực tế cùng đại chúng trong ấn tượng không quá giống nhau, cảng Mafia có tổ chức có kỷ luật, chưa từng trải qua đoạt ngân hàng sự. Dựa theo bọn họ trình độ, muốn cướp đến tiền rất đơn giản, mấu chốt là lúc sau muốn gặp phải bị cảnh sát truy nã, hơn nữa bọn họ ở thế giới này không có thân phận, tẩy tiền con đường cũng là cái vấn đề……

Từ từ ——

Trung đảo đôn trong giây lát ý thức được chính mình đã theo giới xuyên ý tưởng, cư nhiên bắt đầu tự hỏi như thế nào đoạt ngân hàng, cùng với tương quan giải quyết tốt hậu quả công việc.

Không được không được!

Mặc kệ nói như thế nào, bọn họ đều còn không có lưu lạc đến muốn đi đoạt lấy ngân hàng nông nỗi đi?

Trung đảo đôn đột nhiên diêu nổi lên đầu.

Thấy hắn này phó phủ nhận tự mình thần thái, giới xuyên không vui mà nheo lại đôi mắt, uy hiếp nói: “Người hổ, ngươi đây là có ý tứ gì? Chẳng lẽ ngươi muốn nhìn đến loạn bước tiên sinh đói chết ở ven đường sao?”

“Ta đương nhiên không có cái kia ý tưởng!” Trung đảo đôn lập tức phản bác nói, tiếp theo lại nhỏ giọng bổ sung nói, “Hiện giờ thế đạo này, còn không đến mức đói chết ở ven đường đi……”

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ