Dazai Osamu là bồi Oda Sakunosuke lại đây.
Vừa nghe nói Oda Sakunosuke hôm nay nghỉ phép, thân là thủ lĩnh Dazai quyết định cấp chính mình cũng phóng một cái giả.
Đến nỗi công tác, lại không phải Mori tiên sinh tại vị thời kỳ, làm gì còn muốn nỗ lực mà mở rộng quân bị a? Cơm đủ ăn liền hảo, tiền đủ dùng là được, cảng Mafia lại không phải thật muốn thống trị Nhật Bản, phát triển đến loại trình độ này vậy là đủ rồi, vì cái gì muốn lăn lộn đến làm chính phủ kiêng kị đâu? Huống chi trước đây thủ lĩnh Mori tiên sinh không thôi kinh là Thủ tướng đại thần sao, liền tính là muốn thống trị Nhật Bản, hắn cũng thực hiện mộng tưởng a!
Kiều ban thủ lĩnh nhẹ nhàng vui sướng mà thầm nghĩ.
Sự thật chứng minh, chỉ cần Dazai muốn làm, hắn là có thể tìm được một vạn cái kiều ban lý do.
Vì thế, ở thời gian làm việc ngày này, Yokohama đầu đường xuất hiện hai cái thoạt nhìn ăn không ngồi rồi, như là dân thất nghiệp lang thang nam nhân —— sửa đúng một chút, Oda Sakunosuke là cắt lượt nghỉ ngơi, hắn ra cửa còn muốn phụ trách giúp bọn nhỏ mua vật dụng hàng ngày, mà Dazai Osamu là thật sự ăn không ngồi rồi.
Hiện tại không phải ở công tác thời điểm, Dazai chỉ xuyên một thân thường phục.
Sa sắc áo gió dài là mấy ngày hôm trước mới vừa mua, tuy nói cũng không phải năm nay tân khoản, nhưng Dazai bản nhân thích, không dung người khác xen vào, thủ lĩnh xuyên cái gì quần áo tổng không về cấp dưới quản.
Nakahara Chuuya không quen nhìn hắn thay đổi quần áo, thủ lĩnh kiều ban hắn cũng quản không được, dứt khoát mắt không thấy tâm không phiền, sáng sớm liền nổi giận đùng đùng mà đi nơi khác đi công tác.
Oda Sakunosuke dựa theo thẳng nam ánh mắt làm ra đánh giá, hắn cảm thấy này thân quần áo còn có thể. Rốt cuộc Dazai dáng người cao gầy, đặc biệt thích hợp xuyên trường khoản áo gió, hơn nữa xuất sắc bề ngoài, liền tính giống cái dân thất nghiệp lang thang lắc lư ở Yokohama đầu đường cũng có thể hấp dẫn không ít người ánh mắt.
“Dazai, liền như vậy chạy ra không quan hệ sao?”
Nguyên bản Dazai vẫn là cán bộ thời điểm liền sẽ bởi vì các loại đột phát tình huống bị thương, lên làm thủ lĩnh sau càng là trở thành thế lực khác thư / đánh đối tượng. Lần này hắn kiều ban chạy ra, ỷ vào mang theo một cái có thể biết trước nguy hiểm Oda Sakunosuke, mặt khác hộ vệ đều bị phân phát, một chút đều không lo lắng cho mình đi đến nửa đường sẽ bị người trùm bao tải đánh chết.
“Không quan hệ, không quan hệ!” Dazai đem đôi tay bối ở sau người, bước chân nhẹ nhàng mà dẫm lên gạch, một bên hỏi bạn bè, “Odasaku, tiểu thuyết viết đến thế nào?”
“Dazai, ngươi thực thích hợp đương nhà xuất bản trách nhiệm biên tập.” Mỗi ngày bị thủ trưởng thúc giục bản thảo, một chữ cũng chưa nghẹn ra tới Oda Sakunosuke thiệt tình thực lòng mà kiến nghị nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanficTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...