Chap 23 - Lạc đường trạm thứ 2

338 11 0
                                    

Loạn bước bị đẩy mạnh trong nước biển thời điểm là mộng bức.

Hắn có thể lên làm cảng Mafia cán bộ dựa vào là thuần túy đầu óc, mà không phải thần bí dị năng lực, ngày thường đánh đánh giết giết sự tình không tới phiên hắn, hơn nữa bản thân lại không vui chịu khổ rèn luyện thân thể, phản ứng lực tự nhiên so ra kém những người khác. Tình huống nguy cấp dưới đột nhiên bị người trở tay đẩy, đột nhiên không kịp phòng ngừa trụy hải cũng ở trong dự liệu.

Loạn bước sặc hai nước miếng, hoảng loạn trung gắt gao mà bíu chặt dệt điền làm nên trợ.

Dệt điền làm nên trợ theo bản năng liền tưởng tránh ra, ở trong nước bị người tám trảo cá giống nhau quấn lấy, hai người đều chiếm không được hảo.

Hắn vừa định đi xuống tiềm, lại phát hiện chính mình duỗi ra chân cư nhiên có thể rốt cuộc. Hoành Tân cảng muốn tiếp thu trọng hình tàu hàng, thân tàu nước ăn thâm, nếu mực nước không đủ liền sẽ mắc cạn, sao có thể duỗi ra chân liền chạm được đáy nước?

Dệt điền làm nên trợ “Rầm” một chút từ trong nước đứng lên, nhấc lên một mảnh bọt nước, thuận tiện nâng loạn bước cánh tay, đem hắn cử ra mặt nước.

“Dệt điền làm!” Loạn bước ở giữa không trung giãy giụa.

“Đừng sợ, nước không sâu.” Dệt điền làm nên trợ bình tĩnh mà trấn an nói.

“……”

Loạn bước cúi đầu vừa thấy, mực nước chỉ không quá dệt điền làm nên trợ eo. Xác nhận sẽ không chết đuối lúc sau, hắn an tĩnh lại, tóc đen tẩm thủy ướt ngượng ngùng mà rũ, rất giống một con rơi xuống nước sau bị vớt lên bờ miêu.

Dệt điền làm nên trợ nhìn quanh bốn phía.

Nơi này đều không phải là Hoành Tân cảng, nước biển biến thành thiển khê, ngạn khẩu biến thành thảo sườn núi, mặt trên đại khái là học sinh trung học tan học lộ, thấy bọn họ hai người ** mà đứng ở trong nước, không ít học sinh đều đầu chú lấy tò mò ánh mắt.

“Nơi này là ——”

Dệt điền làm nên trợ giọng nói một đốn.

Ở cái kia khoảnh khắc, hắn thấy được một bức hình ảnh.

Loạn bước ở cùng hắn nói chuyện.

Đáy nước nước bùn cuồn cuộn đi lên, giống như rắn nước giống nhau cuốn lấy hắn chân. Ngay sau đó, cái kia nước bùn quái vật đột nhiên lộ ra mặt nước, một ngụm đem bọn họ hai cái đều nuốt vào trong bụng. Tanh tưởi nước bùn từ xoang mũi dũng mãnh vào, lấp đầy nội tạng, hít thở không thông thống khổ làm hắn giãy giụa lên, nhưng vào tay là trơn trượt nước bùn, căn bản không thể nào xuống tay.

Giãy giụa dần dần đình chỉ, tầm nhìn lâm vào hắc ám.

Dệt điền làm nên trợ lại lấy lại tinh thần, trước mắt vẫn là vừa rồi cảnh tượng.

Bình tĩnh nước cạn mặt, gió nhẹ phất quá sườn núi ngạn bụi cỏ, kết bạn mà đi học sinh, không có gì nước bùn quái nhân.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ