Chap 26

90 7 0
                                    

Thành lập một nhà trinh thám văn phòng yêu cầu cái gì thủ tục?

Nếu không phải cái gì muốn đưa ra thị trường công ty lớn nói, nhất đơn sơ trinh thám văn phòng chỉ cần hai gã phía đối tác liền có thể xin xử lý, yêu cầu cung cấp cố định làm công địa điểm hòa hợp hỏa hiệp nghị thư, lại lấy chuyện này vụ sở tên liền vạn sự đã chuẩn bị, dư lại chính là chờ ủy thác người chính mình tìm tới môn tới.

Như vậy thấp ngạch cửa lệnh trinh thám cái này ngành sản xuất ngư long hỗn tạp, nói không chừng liền có lừa dối đội ở bên trong đục nước béo cò. Hơn nữa trinh thám không có phía chính phủ kiểm tra đánh giá chế độ, cá nhân nghiệp vụ trình độ khó có thể phán đoán, còn có không ít tư nhân trinh thám trộm làm trái pháp luật sự.

Tóm lại, trinh thám ở thế giới này không phải cái gì đáng giá khoe ra chức nghiệp, trinh thám tiểu thuyết miêu tả những cái đó nhạy bén trinh thám đều đã là qua đi thức, hiện tại xã hội lưu hành chính là mỹ thức siêu cấp anh hùng.

Không thể phủ nhận, chức nghiệp anh hùng công tín lực càng cao, dân chúng gặp được khó khăn càng nguyện ý xin giúp đỡ anh hùng văn phòng, mà không phải cái gì không biết tên trinh thám văn phòng.

Ở loạn bước trinh thám văn phòng chính thức thành lập ngày đó, Âu ngươi mạch đặc khuyên: “Giang hộ xuyên quân, các ngươi thật sự không suy xét gia nhập chức nghiệp anh hùng văn phòng sao? Nếu từ ta làm dẫn tiến người nói……”

“Mới không cần, ta phải làm chính là trinh thám, lại không phải anh hùng.” Loạn bước không hề do dự mà cự tuyệt, “Nếu không thể đem trinh thám văn phòng danh hào đánh ra đi, căn bản không hề ý nghĩa!”

“Port Maffia trinh thám văn phòng loại này tên thấy thế nào đều không giống như là đứng đắn văn phòng, loại này chiêu bài đánh ra đi căn bản là không có khả năng tìm được sinh ý đi!” Âu ngươi mạch đặc đem mặt vùi vào bàn tay, nội tâm có chút hỏng mất.

Từ Âu ngươi mạch đặc trong miệng nghe được bọn họ trinh thám văn phòng tên, ngay cả văn phòng kết phường sáng lập người chi nhất dệt điền làm nên trợ cũng không cấm lộ ra cổ quái biểu tình, trên mặt hắn mang theo hoang mang nói: “Nói như vậy lên, tên này toà thị chính cư nhiên quá thẩm. Bọn họ giống như cho rằng loạn bước là tới đùa giỡn, rốt cuộc phía trước còn có tuổi không lớn cuồng nhiệt fans đăng ký Vongola văn phòng linh tinh, đó là truyện tranh Italy Mafia gia tộc đi? Dùng cái này đăng ký yêu cầu bản quyền sao?”

“Cái này sao……”

Âu ngươi mạch đặc không nghĩ tới dệt điền làm nên trợ tư duy sẽ như thế thiên mã hành không, cố tình hắn bản nhân lại phi thường giản dị tự nhiên, nghiêm trang hỏi cực kỳ quái vấn đề, như vậy “Thú vị” người cũng khó trách có thể cùng loạn bước trở thành cộng sự.

Thông qua hai ngày thời gian ở chung, Âu ngươi mạch đặc đã hoàn toàn có thể tin tưởng giang hộ xuyên loạn bước trinh thám năng lực cũng không phải lung tung thổi phồng ra tới, hắn đích xác có tư cách vấn đỉnh thế giới đệ nhất danh trinh thám vị trí.

Từ địch nhân vị trí tình báo, cho tới chìa khóa mất đi việc nhỏ, không có loạn bước phá giải không được nan đề. Nhưng hắn bản thân lại cực độ khuyết thiếu thường thức, đối anh hùng không có khát khao ý tưởng, làm việc hoàn toàn không bận tâm người khác, quả thực tùy hứng làm bậy tới rồi cực điểm.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ