Chap 79

41 2 0
                                    

Giới xuyên cũng không phải một cái thích đem cảm tình lộ ra ngoài người, đại đa số thời điểm, cảng Mafia đội du kích đội trưởng đều là lãnh đạm mà lại tự giữ, giống như là hắn hung danh “Vô tâm họa khuyển” như vậy, có thể động thủ liền tuyệt không vô nghĩa, là một con không có tâm chó dữ.

Chỉ có hai loại đặc thù tình huống ngoại trừ, đương giới xuyên gặp gỡ trung đảo đôn cùng quá tể trị hai người một trong số đó thời điểm, hắn ngày thường duy trì trầm mặc ít lời biểu tượng đã bị đánh vỡ. Người trước là tính cách không hợp làm cho cho nhau cãi nhau, người sau là bị lão sư phê bình giáo dục khi điên cuồng phản bác.

Cũng không biết giới xuyên từ nơi nào học được tân trang từ ngữ, hắn lên tiếng luôn là một cổ văn trứu trứu phong cách, lại phối hợp hắn thanh tú bề ngoài, thoạt nhìn giống như là cái có văn hóa văn nhã người.

Thí dụ như nói đi chấp hành một lần công việc bên ngoài nhiệm vụ, nếu bắt đầu có Mafia tàn nhẫn lời nói phân đoạn, hắn không chừng sẽ một mình một người đứng ở cảng, đôi tay cắm túi tiền, ở ào ào trong gió đêm than nhẹ một câu: “Hôm nay Hoành Tân gió biển có chút ồn ào náo động, gió biển có thể đạt được chỗ, ta chờ Mafia sẽ đến.”

Lại chiếu ứng hắn phía trước theo như lời: “Gió biển là nhất mãnh liệt độc dược, mau chút kết thúc đi…… Khụ khụ.”

Đại khái là có thể nghe hiểu hắn tưởng biểu đạt ý tứ ——

“Cảng Mafia làm việc, toàn bộ giết sạch.”

Thậm chí còn ẩn hàm thúc giục ý vị ——

“Phong quá lớn, làm nhanh lên.”

Từ biểu tượng tới xem, này đó câu nói giống như cùng ca thơ bài cú giống nhau tuyệt đẹp, từ một cái cùng hung cực ác Mafia trong miệng nói ra, mạc danh làm người cảm thấy có chút cảm thấy thẹn, ít nhất trung đảo đôn đã không ngừng một lần phun tào quá hắn kia như là văn hào giống nhau nói chuyện phong cách.

Trung đảo đôn hảo ngôn khuyên bảo: “Thân thể không hảo liền không cần đứng ở cảng trúng gió, sớm một chút trở về ngủ.”

Sau đó bị giới xuyên hung hăng mà trừng mắt.

Giới xuyên cho rằng trung đảo đôn chính là khinh thường hắn gầy yếu thân thể, vì thế hai người lại sảo một trận, tan rã trong không vui.

Tóm lại, giới xuyên nói nhiều thời điểm, là thật sự rất nhiều.

Đi tới song song thế giới Hoành Tân, nhìn thấy thế giới này quá tể trị lúc sau, giới xuyên liền lâm vào ngắn ngủi mờ mịt bên trong, không có đối ngoại giới biến hóa làm ra bất luận cái gì phản ứng.

Chẳng sợ võ trang trinh thám xã trung đảo —— vị này hành tẩu giới xuyên cừu hận hấp dẫn cơ —— hơn mười thứ từ bên cạnh hắn trải qua, giới xuyên đều không có dời đi quá chú ý. Hắn duy trì cùng cái tư thế, như là thạch điêu giống nhau ngồi ở chỗ kia, chỉ là cả người phát ra oán niệm khiến cho người vô pháp làm lơ hắn.

Hắn cái này phản ứng làm trung đảo cảm thấy có chút bất an.

Kính hoa bởi vì cùng giới xuyên không đối bàn, chỉ cần thấy giới xuyên mặt nàng liền không thoải mái, phía trước liền rời đi võ trang trinh thám xã hồi ký túc xá đi. Trung đảo đành phải lôi kéo cốc kỳ, đè thấp thanh âm thảo luận: “Sao lại thế này a? Giới xuyên vì cái gì không nói lời nào? Hắn này thái độ tổng làm người có chút bất an, nên sẽ không ở kế hoạch cái gì đi……”

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ