Chap 67

72 3 0
                                    

Tuy rằng loạn bước rất muốn ngồi ở chỗ này cái gì đều mặc kệ mà bắt tay đầu trinh thám tiểu thuyết xem xong, nếu hắn trinh thám đến cũng đủ mau, là có thể đuổi kịp thư trung một cái khác giang hộ xuyên loạn bước phá án tiến độ, nhưng trước mắt hiển nhiên không phải đọc cùng trò chơi hảo thời cơ.

“Là như thế này a, ta hiểu được.” Nghe xong lấy ái luân · sườn núi thị giác tự thuật sắp tới có quan hệ với Hoành Tân đại sự kiện lúc sau, loạn bước gật gật đầu, “Lại là cái kia người Nga sao?”

Có thể sử dụng âm mưu quỷ kế đem thế giới này chính mình bức bách đến loại tình trạng này, thật đúng là lợi hại a, tên kia.

Nếu lúc ấy quá tể không có vận dụng “Thư” đem chính mình đưa ra tới lời nói, khả năng chính mình cũng sẽ gặp phải khó có thể lựa chọn khốn cảnh, không chừng sẽ đem chính mình bức cho cùng sâm tiên sinh phản bội…… Rốt cuộc sâm tiên sinh phi thường mang thù, đa nghi lại ái tính toán chi li.

Loạn bước ở trong lòng nói hai câu sâm tiên sinh nói bậy, ánh mắt vẫn luôn dừng lại ở quán cà phê cửa sổ sát đất ngoại trên đường phố.

“Hiện tại cảng Mafia cùng võ trang trinh thám xã ở vào khai chiến giai đoạn, võ trang trinh thám xã xã trưởng bị ẩn nấp rồi, ta nhận thức người lí chính hảo có tương quan không gian hệ dị năng lực. Mà cảng Mafia Boss ở chỗ sáng, chỉ cần võ trang trinh thám xã có thể đột phá phòng ngự, loạn bước quân……” Ái luân · sườn núi một đốn, thay đổi một cái mới lạ xưng hô, “Giang hộ xuyên quân, ngươi muốn như thế nào làm?”

“Ta?” Loạn bước không chút để ý mà thu hồi ánh mắt, ngậm ống hút tựa hồ là ở tự hỏi, “Ta không có gì phải làm a.”

Nếu đổi làm là thế giới này giang hộ xuyên loạn bước liền tuyệt đối sẽ không nói như vậy, rốt cuộc hắn bản nhân đã vì võ trang trinh thám xã, bám trụ cảng Mafia trọng lực sử Trung Nguyên trung cũng nện bước, hai người cùng nhau tiến vào đến trinh thám tiểu thuyết trung đi.

Nhưng loạn bước cấp ra cái này trả lời, ái luân · sườn núi lại là có thể lý giải.

Ái luân · sườn núi ở trinh thám phương diện cũng là rất mạnh, loạn bước nguyện ý bồi hắn cùng nhau chơi trinh thám trò chơi, điểm này là có thể chứng minh rất nhiều.

Hắn đương nhiên có thể nhìn ra được tới, trước mặt giang hộ xuyên loạn bước không phải hắn nhận thức kia một cái loạn bước quân. Cũng mặc kệ là dị năng lực tạo thành, vẫn là từ song song thế giới nhảy ra tới, trước mặt thanh niên tóc đen đều là cái kia giang hộ xuyên loạn bước, chẳng qua có bất đồng trải qua, vì bất đồng thế lực nguyện trung thành thôi.

Không sai, ái luân · sườn núi đã phát hiện loạn bước thân phận cũng không tầm thường.

Kỳ thật từ loạn bước ăn mặc thượng là có thể phỏng đoán ra thất thất bát bát, mà loạn bước cũng không có để ý người khác quan sát chính mình, thoải mái hào phóng mà ăn mặc chính mình nhất thói quen kia bộ quần áo liền xuất hiện.

Màu đen áo gió, quần tây đen, màu đen giày da —— mặc kệ thấy thế nào đều không giống như là giang hộ xuyên loạn bước ngày thường sẽ xuyên y phục, đối với tính cách khiêu thoát danh trinh thám tới nói, màu đen thật sự là quá nặng nề một ít. Toàn thân trên dưới, thế nhưng chỉ còn lại có một đôi xanh biếc đôi mắt phá lệ tươi sáng.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ