Chap 33

46 6 0
                                    

Oanh tiêu đông cứng ở nhận được trường học phát tới “Giáo ngoại xã hội thực tiễn hoạt động” thông tri thời điểm kỳ thật có chút mờ mịt không biết làm sao, nhưng từ bề ngoài thượng là hoàn toàn nhìn không ra tới. Hắn như cũ vẫn duy trì ngày xưa kia trương đóng băng ba thước mặt, ánh mắt lại tìm không thấy lạc điểm, chỉ có thể gắt gao mà nhìn chằm chằm bảng đen thượng “Giáo ngoại xã hội thực tiễn hoạt động” mấy chữ, thoạt nhìn như là cùng lần này hoạt động có thù oán.

Hắn lạnh như băng thái độ thực rõ ràng mà cùng lớp mặt khác hưng phấn không thôi đồng học phân chia mở ra, nguyên bản liền phá lệ quan tâm trong ban học sinh xuất sắc giếng thượng lão sư nhịn không được nhìn nhiều hắn hai mắt, lại cố ý dò hỏi: “Đại gia còn có cái gì vấn đề sao?”

Oanh tiêu đông lạnh không hề phản ứng.

“Hải!” Lớp trưởng giơ lên tay, “Giếng thượng lão sư, cái này là muốn đi thực tiễn một vòng, sau đó tìm thực tập công tác đơn vị đóng dấu phải không?”

Giếng thượng lão sư mỉm cười gật gật đầu: “Đúng vậy, cuối cùng muốn giao một phần xã hội thực tiễn báo cáo, này sẽ tính ở tốt nghiệp kiểm tra đánh giá trung nga?”

“Ai ——”

Bọn học sinh phát ra oán giận thanh âm.

Làm lập tức liền phải từ quốc trung tốt nghiệp quốc tam sinh, ai đều không nghĩ bởi vì cuối cùng thực tiễn hoạt động làm chính mình tốt nghiệp kiểm tra đánh giá thành tích khó coi.

“Nói giỡn! Bất quá báo cáo là muốn viết, tính làm là một vòng tác nghiệp, nhớ rõ đóng dấu chứng minh nga.” Giếng thượng lão sư cười nói, “Nếu không có lý tưởng công tác, nhớ rõ tới lão sư nơi này đăng ký, trường học có mặt khác an bài.”

Năm nay, ngưng quốc gia trung toàn giáo 80% học sinh đều kê khai anh hùng khoa, cái này con số cũng không tránh khỏi quá mức khoa trương. Vì đối học sinh phụ trách, cần thiết muốn cho này đàn còn không có lớn lên hài tử kiến thức một chút việc đời, nhanh chóng xác định vào nghề phương hướng. Ngưng quốc gia trung trước tiên liên hệ hảo bất đồng công tác đơn vị, không ngừng là anh hùng văn phòng, còn bao dung mặt khác bất đồng chức nghiệp, tưởng hoa một vòng thời gian thông qua thực tiễn hoạt động rèn luyện một chút bọn học sinh.

Đây là vì cái gì sẽ xuất hiện xã hội thực tiễn hoạt động nguyên nhân.

Đối học sinh trung học tới nói, đây là hạng nhất mới lạ khóa ngoại hoạt động, đặc biệt là an bài ở quốc tam giai đoạn, đảo càng như là ở tổ chức tốt nghiệp lữ hành, một đám đều nhiệt tình tăng vọt mà nhấc tay tiến hành vấn đề.

Giếng thượng lão sư hảo tính tình mà giải đáp xong sau, thậm chí còn khai một cái tiểu vui đùa: “Đương nhiên, nếu không có gì muốn làm công tác, vì ứng phó bài tập ở nhà, phổ phổ thông thông xã khu phục vụ cũng là có thể nga.”

“Lão sư! Ai muốn đem một vòng thời gian lãng phí ở xã khu phục vụ thượng lạp!” Lớp học hoạt bát nam sinh không phục mà hét lên.

Bọn học sinh cười vang thành một mảnh.

Cái này anh hùng thời đại mặc kệ nam nữ, đại đa số học sinh lý tưởng là trở thành giống Âu ngươi mạch đặc như vậy phong cảnh vô hạn chức nghiệp anh hùng, học lên chí nguyện phần lớn điền cũng là các đại trường cao đẳng anh hùng khoa. Hiện tại ngưng quốc gia trung sáng tạo một cái không tồi thực tiễn cơ hội, ám chỉ có thể cung cấp vào nghề trợ giúp, bọn học sinh tự nhiên sẽ không tưởng liền làm làm xã khu phục vụ xong việc.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ