Chap 14

79 8 0
                                    

“Này chung cư không tiện nghi đi?” An thất thấu hỏi.

“Đúng vậy, đây là ca ca ta phòng ở……” Kiên trủng tiểu thư vừa nói một bên từ túi tiền trung nhảy ra chìa khóa xuyến, tìm kiếm một chút mới đưa chìa khóa cắm vào khoá cửa trung, “Cha mẹ cho hắn mua phòng ở, hy vọng hắn có thể ở chỗ này hảo hảo dốc sức làm.”

Chìa khóa uốn éo, khoá cửa cởi bỏ khi phát ra “Cách” một tiếng vang nhỏ.

“Ngươi thật sự có ca ca sao?” Loạn bước đột nhiên nói.

“Cái gì?”

Nghe được loạn bước vấn đề, kiên trủng tiểu thư nguyên bản tính toán vặn ra then cửa tay động tác cứng lại, thần thái làm như có chút xấu hổ.

Nàng phía trước cũng đã cùng cảnh sát giải thích quá, ca ca thượng chu bởi vì sự cố qua đời, cho nên mới sẽ ủy thác phần lãi gộp tiên sinh đối trữ vật quầy tiến hành điều tra. Chuyện này ở đây người hẳn là đều biết mới đúng, hiểu được đạo lý đối nhân xử thế người tự nhiên sẽ tránh cho ở thân thuộc trước mặt nhắc tới người chết, nhưng trước mặt vị này thanh niên cố tình không giống cái người bình thường, nào có người đi lên liền chọc nhân gia miệng vết thương?

“Hôm nay phiền toái các ngươi, ta đã về đến nhà, các vị thỉnh trở về đi.” Kiên trủng tiểu thư thái độ hơi chút cường ngạnh một chút, như là bị mạo phạm tới rồi, liền thanh âm đều nâng lên không ít.

Loạn bước như là không có phát hiện đối phương không chào đón chính mình dường như, lo chính mình nói: “Vì cái gì không mời chúng ta đi vào ngồi ngồi đâu?”

“Ngươi người này……” Kiên trủng tiểu thư chưa từng gặp qua như vậy làm theo ý mình người, trong lúc nhất thời không biết như thế nào hình dung hắn tương đối hảo, tưởng trách cứ lại nói không nên lời lời nói.

Không khí có chút đình trệ.

Conan hiển nhiên không nghĩ liền như vậy bị chạy trở về, hắn đi theo lại đây mục đích chính là vì tìm được càng nhiều chứng cứ tới nghiệm chứng chính mình trinh thám, huống chi ngay cả loạn bước cũng tới, này cơ hồ đã có thể chứng minh kiên trủng tiểu thư đích xác có vấn đề. Nếu cứ như vậy rời đi, khẳng định sẽ bỏ qua rất nhiều đồ vật.

Hắn cân não vừa chuyển, lập tức bày ra một bộ nôn nóng bộ dáng, lớn tiếng ồn ào lên: “Ta, ta tưởng thượng WC!”

“Ai?”

“Ta mau không được lạp! Kiên trủng tiểu thư, ta tưởng thượng WC! WC có thể mượn một chút sao? Thật sự thực cấp!” Học sinh tiểu học che lại □□ tại chỗ tiểu nhảy.

“Kỳ thật ta cũng……” An thất thấu có chút ngượng ngùng mà chỉ chỉ chính mình, “Buổi chiều ở quán cà phê uống cà phê có chút uống nhiều quá, ngượng ngùng, có thể mượn một chút WC sao?”

Kiên trủng tiểu thư do dự một chút, vẫn là đồng ý bọn họ lưu lại nơi này thỉnh cầu, nàng kéo ra môn nói: “Có thể nhưng thật ra có thể…… Mời vào đi, WC ở vào cửa quẹo phải địa phương nga.”

Ở môn mở ra trong nháy mắt, một cổ kỳ quái hương vị ập vào trước mặt.

Đứng ở cửa hướng trong vọng, huyền quan hành lang là thẳng nói, có thể nhìn đến phòng khách bàn lùn thượng hỗn độn mà bãi chai bia cùng cơm hộp bao nilon, không biết có phải hay không cơm thừa canh cặn tản mát ra mùi lạ.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ