Chap 77

43 3 0
                                    

Muốn giải quyết chính là hai cái Hoành Tân nguy cơ, tự nhiên cũng muốn dùng đến một thế giới khác lực lượng, hai bên đương nhiên sẽ lựa chọn hợp tác, thuộc về bất đồng thế giới cùng vị thể nhóm chạm mặt tất không thể miễn.

Bởi vì loạn bước cùng dệt điền làm nên trợ trước mắt ngốc tại võ trang trinh thám xã, quá tể liền trực tiếp lãnh ba gã bộ hạ đi trước gạch đỏ office building. Thậm chí không dùng được dệt điền làm nên trợ cho tình báo, hắn đã sớm đối thế giới này Hoành Tân rõ như lòng bàn tay, quen cửa quen nẻo mà đem người mang theo qua đi.

“Võ trang trinh thám xã?” Trung đảo đôn nhìn cửa treo thẻ bài, trên mặt là rõ ràng mờ mịt.

“Đây là thế giới này loạn bước tiên sinh sở thành lập trinh thám xã.”

Quá tể đối võ trang trinh thám xã không có gì cảm giác, thật giống như hắn đối cảng Mafia cũng không có gì cảm giác giống nhau. Với hắn mà nói, này hai cái địa phương tả hữu chỉ là bất đồng công tác nơi mà thôi, một cái ở vào quang minh, một cái ẩn với hắc ám, cũng không có cái gì đại khác nhau. Nhưng tốt xấu cũng là mang theo người tới chủ thế giới việc chung, vẫn là hơi chút thuyết minh một chút thế lực cấu thành tương đối hảo, đỡ phải đến lúc đó đánh lên tới.

Quá tể như vậy tính toán, cùng những người khác giới thiệu nói: “Nơi này Hoành Tân chủ yếu từ tam phương thế lực thống trị, chưởng quản ban ngày dị năng đặc vụ khoa, khống chế đêm tối cảng Mafia, cùng với quản lý hoàng hôn võ trang trinh thám xã. Trinh thám xã có được dị năng khai trương cho phép chứng, tuy rằng này quy mô không lớn, nhưng không dung khinh thường.”

“Cư nhiên có được dị năng khai trương cho phép chứng……” Trung đảo đôn không cấm nghiêm nghị khởi kính, ở hắn trong ấn tượng, dị năng khai trương cho phép chứng là rất khó lộng tới tay đồ vật.

“Không chỉ có là dị năng khai trương cho phép chứng.” Giới xuyên biểu tình lãnh đạm mà mở miệng nhắc nhở, “Quá tể tiên sinh vừa rồi cũng nói, loạn bước tiên sinh là võ trang trinh thám xã thành lập giả, hơn nữa trinh thám xã phát triển tới rồi có thể cùng cảng Mafia địa vị ngang nhau nông nỗi…… Khụ khụ.”

Giới xuyên che lại môi ho khan lên, tiếp được đi nói không có nói xong, nhưng trung đảo đôn lý giải hắn chưa biểu đạt ra ý tứ.

Trung đảo đôn sửng sốt: “Chẳng lẽ nói……”

“Chính như các ngươi suy nghĩ, thế giới này võ trang trinh thám xã có được dị năng lực giả có thể là các ngươi nhận thức người, có lẽ chính là các ngươi bản nhân cũng nói không chừng.” Quá tể ánh mắt ở trung đảo đôn trên mặt dừng lại một cái chớp mắt, khinh phiêu phiêu mà nhắc nhở nói, “Rốt cuộc không phải cùng cái thế giới, nhìn thấy cái gì đều không cần đại kinh tiểu quái.”

“Nga?” Nhất định yêu cầu đi theo bọn họ lại đây nhìn xem tình huống Fitzgerald từ cửa mộc bài thượng thu hồi ánh mắt, mang theo tìm tòi nghiên cứu thẳng thiết chủ đề, “Quá tể quân, thoạt nhìn ngươi đối nơi này thực hiểu biết?”

“Đương nhiên.” Quá tể ba phải cái nào cũng được mà trả lời.

Có được “Thư” người có thể cùng chung sở hữu song song thế giới chính mình ký ức, ở biết được hết thảy phát triển đồng thời, tại thế giới ức chế lực dưới tác dụng, vì giữ gìn thế giới ổn định, người nắm giữ đồng thời cũng đánh rơi này đó chính mình không nên có ký ức.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ