Chương 41 - 50

365 9 0
                                    

Converted by Emily Ton.

041 đại Khu Quỷ chi trận

Ta bị hắn lời âu yếm liêu tim đập gia tốc, nai con chạy loạn, ta trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, có điểm không dám nhìn tới an gia gia cùng an bình biểu tình.

** cũng phải nhìn trường hợp!

An bình trên mặt lộ ra tặc hề hề tươi cười, nhìn đến ta trên cổ lại hệ thượng thâm sắc khăn lụa, kia biểu tình phía trước ta nhìn đến quá một lần, cũng lười đến đi lý nàng.

"An gia gia, nhạc gia sự tình, an bình nhất định đều nói đi."

An gia gia từ quan tài bên rời đi, đem trên cổ treo thước dây bắt lấy tới, treo ở trên giá áo.

"Ninh nha đầu nói cái đại khái, ta quyết định cùng bổn gia mấy tiểu bối đi tự mình đi một lần."

Ta tưởng tượng đến ra cửa trước sắc quỷ lời nói, nhìn hắn một cái, ý bảo hắn đem chính mình băn khoăn nói ra.

"Nhạc gia địa chỉ cũ sự tình, không đơn giản, bổn vương muốn cùng đi."

Sắc quỷ đem âm phủ thiếu cái ác quỷ sự tình nói cho cho an gia gia, an gia gia mày nhăn càng khẩn, quả thực có thể kẹp chết ruồi bọ, hắn khôn khéo lóe sáng mắt trở nên có chút ảm đạm.

"Nếu sự tình đúng như Diêm Vương đại nhân nói như vậy, sự tình nhưng khó giải quyết."

Hắn cọ xát hạ chính mình thô ráp bàn tay, vẻ mặt xuất thần, như là suy nghĩ cái gì đối sách.

Hắn cầm lấy bàn gỗ thượng phóng một quyển quyển sách, dính điểm nước miếng phiên lên, cầm bút ở mặt trên quyển quyển vẽ tranh, rồi mới hướng tới sắc quỷ gật gật đầu: "Diêm Vương đại nhân chuẩn bị khi nào cùng chúng ta đi trước?"

Sắc quỷ bình tĩnh thanh âm nghe không ra cảm xúc: "Mau chóng."

An gia gia lại nhìn mắt quyển sách nhỏ, nói: "Ta đem trận thay đổi hạ, bỏ thêm điểm nhân thủ, bằng không chỉ là chúng ta nguyên lai vài người, phỏng chừng đuổi không được loại này đạo hạnh."

Ta bắt đầu mở miệng vấn an gia gia: "Gia gia là vì cái gì tưởng giúp bọn hắn đâu?"

Hai bên cũng không nhận thức, Khu Quỷ sự tình, cũng không phải thấp nguy hiểm, an gia gia đồng ý tới ngược lại khơi dậy ta tò mò.

An gia gia đối với ta hòa ái cười: "Tiểu Hoa a, Khu Quỷ vốn dĩ chính là chúng ta an gia công tác, hơn nữa ta nghe an bình nói, ngươi cùng cái kia kêu Dương Ý tiểu tử, quan hệ còn hành, ta liền giúp đi."

Đột nhiên! Ta cảm thấy một cổ hàn khí từ bên người truyền đến, trong lòng cả kinh! Vừa chuyển đầu, liền nhìn đến sắc quỷ xanh mét sắc mặt, cùng với lạnh băng đến mức tận cùng ánh mắt.

Ta chính cảm buồn bực, hắn đây là xảy ra chuyện gì, an bình trảo một cái đã bắt được tay của ta, gần sát ta bên tai.

"Mau đi trấn an trấn an ngươi lão công, hắn ghen tị."

Ta sửng sốt, trong khoảng thời gian ngắn không có phản ứng lại đây, thẳng đến ta hồi tưởng hạ an gia gia lời nói mới rồi, mới hiểu được lại đây an bình ý tứ.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ