Chương 78: Trấn Hồn Lệnh

83 5 0
                                    

Converted by Emily Ton.

"Sắc quỷ."

Ta hít hít cái mũi, lạnh lẽo ướt át từ xoang mũi chảy xuôi ra tới, mặt sau toàn chảy tới sắc quỷ tinh xảo đẹp đẽ quý giá áo ngoài thượng, sắc quỷ hoàn toàn không chê, đem ta đầu hướng trong lòng ngực lại đè ép áp.

"Nguyên lai linh hồn có thể chính mình gia tốc biến thành ác quỷ a."

Ta nói, làm sắc quỷ thân thể cứng lại, hắn hỏi: "Hoa Nhi, mới vừa rồi ngươi thấy được cái gì?"

"Một cái rất dài rất dài chuyện xưa, ta tâm đều nát."

Ta khụt khịt nói, đem đầu từ trong lòng ngực hắn dò xét ra tới, nhìn về phía kiều vẽ.

Hiện tại, nàng chính ngồi xổm trên mặt đất, ô ô khóc thút thít, ta buông lỏng ra sắc quỷ ôm ấp, chậm rãi tới gần nàng, nhưng là lại không có ly rất gần.

Hết thảy đều có thể nói được minh bạch, nàng xuất hiện thời điểm, vì cái gì muốn kêu to chính mình không có sai.

Nàng xác không có sai, phát hiện từ kiện là người điên, nàng rời đi hắn.

Nhưng nàng chậm chạp vô pháp rời đi dương gian, vẫn luôn ở chỗ này lưu lại mười năm lâu, nguyên nhân chỉ sợ không phải bởi vì từ kiện, mà là bởi vì đàm hạo nhiên.

Nàng khẳng định biết, bởi vì chính mình, đàm hạo nhiên đã chịu liên lụy, đã chết, nếu nàng lúc ấy không đầu nhập đàm hạo nhiên ôm ấp, có lẽ từ kiện lửa giận, chỉ biết hướng về phía nàng mà đi.

Bị độc khí độc chết, sẽ chỉ là nàng một người.

Còn có một cái là, đàm hạo nhiên hy sinh.

Chỉ sợ đây mới là kiều vẽ không muốn trở lại âm phủ nguyên nhân đi, nàng trong lòng nhất định thực áy náy, liên lụy hại chết đàm hạo nhiên, hắn lại vì nàng, hy sinh chính mình, đem từ kiện đẩy xuống lầu, vì nàng báo thù.

"Kiều vẽ, ngươi là ở hướng chúng ta xin giúp đỡ sao?"

Vẫn luôn không ngừng mà ở lầu ba quỷ đánh tường, khả năng chính là kiều vẽ làm, nàng muốn lưu lại chúng ta, làm chúng ta trợ giúp nàng.

Giúp nàng thoát ly khổ hải.

Kiều vẽ vẫn là ôm hai đầu gối, ở bên kia khóc thút thít, trong miệng không ngừng mà lẩm bẩm nói: "Ta không sai...... Ta không sai......"

"Đừng tới gần nàng."

Sắc quỷ đi vào ta bên người, đem ta từ nay về sau mang theo một khoảng cách: "Nàng đã không có ký ức, cũng không có lý trí, tiểu tâm nàng công kích ngươi."

Ta rất muốn đem chính mình mới vừa nhìn đến hết thảy nói cho sắc quỷ, nhưng là, thời gian cấp bách, ta trong lúc nhất thời cũng vô pháp nói thực minh bạch, đành phải lời ít mà ý nhiều mà đem đại khái trải qua nói hạ.

"Từ kiện chỉ sợ cũng ở lầu bốn, chúng ta thời gian không nhiều lắm, đến lập tức lên lầu đi!"

Ta lập tức ngồi xổm xuống thân mình, cũng mặc kệ kiều vẽ có nghe hay không được đến, có nghe hay không đến hiểu ta ý tứ trong lời nói, vội nói: "Chúng ta sẽ giúp ngươi, phóng chúng ta thượng lầu bốn hảo sao?"

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ