Converted by Emily Ton
080 ta duy nhất làm đối sự tình
Phòng thí nghiệm trung bốn người đồng thời đình chỉ niệm chú, cùng nhau đem kẹp nơi tay chỉ trung hoàng phù ném hướng về phía từ kiện cùng kiều vẽ.
"Từ từ!"
Kiều vẽ còn ở kia......
Ta nhìn đến bị kiều vẽ hung hăng trói chặt từ kiện vô pháp nhúc nhích, những cái đó hoàng phù toàn bộ dán tới rồi bọn họ trên người.
Trên mặt đất hồng tự phát ra càng thêm lộng lẫy quang mang, những cái đó tự đột nhiên liền từ trên mặt đất phiêu lên, hình thành từng điều dải lụa trạng đồ vật, bay về phía từ kiện cùng kiều vẽ kia.
Chúng nó chặt chẽ mà đem hai người vây ở cùng nhau, hoàng phù cùng hồng tự đột nhiên dung hợp ở cùng nhau, chỉ thấy bị nhốt ở giữa hai người đồng thời giơ thẳng lên trời gầm rú lên!
Đại lượng hắc khí từ bọn họ trong thân thể trào ra, hấp thu vào kia bốn trương giấy vàng bên trong, bén nhọn chói tai tiếng kêu thảm thiết làm ta trong mắt chảy ra nước mắt.
Kiều vẽ...... Kiều vẽ không thể.
Thân thể của ta không chịu chính mình khống chế, muốn vọt vào đi đem kiều vẽ từ trận pháp trung lôi ra tới, chính là bị sắc quỷ một chút ngăn cản.
"Không thể đi vào."
"Chính là, kiều vẽ nàng......" Ta túm chặt hắn quần áo, nôn nóng hỏi, "Nghi thức kết thúc sau, bọn họ sẽ biến thành như thế nào, bọn họ sẽ trở lại âm phủ sao? Kiều vẽ có thể hay không cùng đàm hạo nhiên ở bên nhau?"
Sắc quỷ đau lòng mà nhìn ta, bàn tay vuốt ve ta gương mặt, mắt nhíu lại, nhìn về phía đang đứng ở nghi thức giai đoạn phòng thí nghiệm.
Bốn cái giác người trên tất cả đều đổ mồ hôi đầm đìa, an gia gia râu cùng trắng bóng đầu tóc đều dính ở trên đầu, định trong người trước tay vẫn luôn ở run nhè nhẹ, mặt khác ba người cũng hảo không đến nào đi.
Hắn do dự sẽ, như là không muốn nói cho ta.
"Nói cho ta, sắc quỷ, nói cho ta đáp án!"
Ta muốn biết, ta muốn biết cuối cùng kết cục đến tột cùng sẽ biến thành bộ dáng gì.
Sắc quỷ vuốt ve tay của ta tạm dừng hạ, ta mơ hồ nghe được hắn thở dài thanh âm.
"Đàm hạo nhiên là không có khả năng ở âm phủ, nếu chiếu ngươi vừa rồi nói cho ta, hắn ở chết sau, gia tốc chính mình ác quỷ hóa, rồi mới giết chết từ kiện, linh hồn của hắn cũng đã biến mất ở trong thiên địa."
Ta nghe thế câu nói sau, tâm co rút đau đớn mà lợi hại hơn, nhưng ta còn là chấp nhất phải có cái đáp án.
"Kia kiều vẽ đâu? Từ kiện đâu?"
Sắc quỷ nhìn hạ hồng quang tận trời cảnh tượng, nhắm lại mắt, yên lặng nói: "Chỉ sợ kết quả không dung lạc quan."
"Cái này trận pháp...... Bọn họ kết cục có lẽ sẽ cùng đàm hạo nhiên giống nhau, hôi phi yên diệt."
Ta cảm giác chính mình chân mềm nhũn, lần đầu tiên trong lòng có như vậy mãnh liệt tuyệt vọng cảm, bi thương cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
TerrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...