Chương 257: Nhật ký và hồi ức

58 7 0
                                    

Ta ánh mắt cùng Irene ánh mắt tương giao, ta biết nàng trốn tránh nghe lén, nhưng ta tự thân không thẹn với lương tâm, liền triều nàng cười cười, gật gật đầu, lập tức đi xuống thang lầu.

Đến nỗi mặt sau, An Hiên cùng Irene chi gian sẽ phát sinh sự tình gì, lại cùng ta có cái gì quan hệ?

"Chúng ta mỹ lệ mê người vương hậu, ngươi như vậy chính là sẽ dọa đến người khác đâu."

Tràn ngập từ tính nam tính thanh âm truyền đến, ta dừng bước chân, quay đầu nhìn về phía hắn.

"Caesar, ngươi xuất hiện nhưng thật ra thời điểm, xem ra chúng ta nhất cử nhất động, đều ở ngươi trong khống chế đâu."

"Vương hậu vì tìm kiếm minh linh tinh manh mối, không tiếc vận dụng chính mình năng lực, nguyên khí tổn hao nhiều, ta làm nơi đây chi chủ, tự nhiên là muốn đích thân tới thăm một phen."

Caesar tao bao mà liêu chính mình đầu tóc, một cái tay khác cầm một ly cốc có chân dài, bên trong thịnh phóng nửa ly màu đỏ tím chất lỏng, ngực quần áo rộng mở, lộ ra cường tráng hoàn mỹ ngực.

Ta cười nhìn hắn, nói: "Thật không có nguyên khí tổn hao nhiều, chỉ là quá trình không phải thực vui sướng thôi, may mắn chính là mọi người đều bình an không có việc gì, ta thật cao hứng có thể trợ giúp đến các ngươi."

Caesar nghe ta như thế nói, ngẩng cổ, uống rượu động tác tạm dừng hạ, hắn lông mày mấy không thể thấy mà một chọn, buông xuống chén rượu, ánh mắt thâm thúy mà nhìn chằm chằm ta: "Xin lỗi, bọn họ thất lễ, ta tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha bọn họ."

Dứt lời, còn có chút mất tự nhiên mà quay mặt đi, trong mắt lập loè ta xem không hiểu quang mang.

"Đây là nhất định, Caesar."

Đột nhiên, một nam nhân khác thanh âm xuất hiện ở ta phía sau, ta vẫn luôn kiên trì phòng tuyến tức khắc bị phá hủy không còn một mảnh, hốc mắt lập tức đã ươn ướt lên.

Thanh âm này...... Vẫn là như trong trí nhớ như vậy, hữu lực, khí phách, tràn ngập chiếm hữu dục.

Caesar cầm cái ly tay run lên, theo sau hắn một bàn tay đỡ chính mình cái trán, đem trán đầu tóc theo cái trán sau này một trảo, bất đắc dĩ mà cười khổ hạ.

"Không nghĩ tới ngươi tới nhanh như vậy."

Hắn đôi mắt lược qua ta, hướng tới ta phía sau nhìn lại, mà ta, sớm đã không màng tất cả, xoay người một đầu chui vào phía sau người trong ngực!

Sắc quỷ tự nhiên mà vậy mà tiếp được ta, đôi tay gắt gao mà ôm ta vòng eo, ta tham lam mà hô hấp hắn hơi thở, vùi đầu vào trong lòng ngực hắn, hạnh phúc nước mắt tẩm ướt hắn quần áo.

Một bộ thanh thúy sắc áo ngoài khoác trên vai thượng, một đầu tóc đen bị một cái màu trắng lụa mang cột vào sau đầu, lụa mang lên còn thêu màu đỏ bỉ ngạn hoa, hắn cằm để ở ta đỉnh đầu.

"Ta rất nhớ ngươi." Ta đôi tay buộc chặt, gắt gao mà vây quanh hắn vòng eo, mặt dán ở hắn trên người, toàn bộ đều biến hình, nhưng ta còn là cảm thấy không đủ, một chút đều không đủ.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ