Tượng trưng cho sinh mệnh tân bắt đầu.
Ta cùng sắc quỷ đứng ở hồi ức dưới tàng cây, từ hắn nói cho ta hồi ức thụ tồn tại sau, ta liền gấp không chờ nổi mà làm hắn mang ta tới nơi này.
Cùng ta trong dự đoán hoàn toàn không giống nhau, ta cho rằng nơi này sẽ là một cái cùng bỉ ngạn hoa hải giống nhau mỹ địa phương, ai biết cũng không phải.
Hồi ức thụ nơi địa phương thập phần hắc ám, nếu không phải có sắc quỷ dẫn đường, ta khẳng định tìm không thấy cái này địa phương.
"Nơi này tương đương là âm phủ một cái cấm địa, hồi ức thụ chịu tải quá nhiều ký ức, tốt cũng có, hư cũng có, cho nên liền biến thành hiện tại cái dạng này, ngoại hình cũng không phải thực mỹ quan."
Hắn ôm lấy ta, một cái tay khác chỉ chỉ treo ở trên cây trái cây.
"Hoa Nhi, ngươi xem kia viên màu đen cùng màu xám trái cây không?"
Ta ngẩng đầu lên, nhón chân, ở mênh mang nhiều các loại sắc thái trái cây trung tìm được rồi hắn sở chỉ kia hai cái.
"Nhan sắc so ảm đạm trái cây, thuyết minh người này sinh thời sinh hoạt cũng không như ý, quá đến cũng không tốt, chết sau kết hạ trái cây mới có thể là cái dạng này nhan sắc." Sắc quỷ vuốt ve ta tóc dài.
"Mấy trăm năm trước, này trên cây trái cây chính là viên viên đều ngũ thải ban lan, nơi đây cũng là sặc sỡ loá mắt, thập phần quang minh, nhưng là theo thời gian trôi qua, hết thảy đều thay đổi."
Ta rũ đầu, đã lâu ta mới nâng lên tới, nhìn ánh mắt quỷ: "Ta có thể tới gần xem một chút sao?"
Hắn đồng ý, nhưng hắn ở buông ta ra phía trước, cố ý nhắc nhở một câu: "Không cần đụng vào hồi ức thụ."
"Ngươi có hồi tưởng ký ức năng lực, ta sợ ngươi sẽ bị như vậy nhiều ký ức cắn nuốt tâm trí, thoáng tới gần xem một chút liền hảo."
Ta gật gật đầu, nghe hắn nói không có đi chạm vào thụ, chỉ là vòng quanh thụ đi rồi một vòng, chỉ là tới gần nó, những cái đó ký ức trái cây giống như là đã chịu cảm ứng giống nhau, tả hữu loạng choạng, trên cây lá cây cũng đang không ngừng mà cọ xát, phát ra sàn sạt tiếng vang.
Một ít kỳ quái đoạn ngắn vọt vào ta trong đầu, lòng ta kêu to không tốt, vội vàng lùi lại vài bước, kéo ra cùng nó khoảng cách.
"Hoa Nhi!" Sau lưng nam nhân nhanh chóng đi đến ta bên người, hơi hơi ôm lấy thân thể của ta, mang theo ta rời đi nơi đây.
Ta một tay che lại đầu, đầu dựa vào trong lòng ngực hắn, lúc này mới đem những cái đó xa lạ cùng hỗn độn đoạn ngắn từ ta trong đầu đuổi đi đi ra ngoài.
Sắc quỷ cau mày, trầm mặc một hồi lâu, liền nói: "Hoa Nhi sau này vẫn là không cần tiến đến hồi ức thụ."
Ta không biết hắn vì sao đột nhiên như thế nói, nhưng vừa rồi quỷ dị tình huống, làm ta cũng không đi nhiều hơn tự hỏi, hiển nhiên ta hiện tại thân phận vô pháp sử ta tiếp cận cây đại thụ kia, không đi là tốt nhất.
Chỉ chốc lát, chúng ta liền đáp xuống ở bỉ ngạn hoa hải, ta vẫn luôn đem vùi đầu ở hắn ngực, chóp mũi trước nghe thấy được mê người mùi hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...