Chương 118: Trời xanh, thật không công bằng!

74 9 0
                                    

"Chính là Diêm Vương, không đúng a, vừa rồi đại thúc không phải nói, hắn không có đến di truyền bệnh sao, này không phải đại biểu hắn không có đã chịu nguyền rủa ảnh hưởng sao?"

An bình lập tức nói ra mấu chốt nhất bộ phận.

Sắc quỷ nhàn nhạt nói: "Nếu chiếu kia mấy nam nhân lời nói, hắn đích xác có thể may mắn thoát khỏi, nhưng là, linh hồn của hắn thượng xác thật có nguyền rủa lưu lại ấn ký."

Ta cau mày, trong lòng có chút đau đớn.

Với công tao ngộ, ta thật sự rất muốn cảm thán một câu, trời cao bất công!

Nếu như cùng sắc quỷ nói như vậy, với công gia đình, có rất cường đại nguyền rủa không nói, hắn trong bất hạnh vạn hạnh là nguyền rủa không có ở hắn trên người lưu lại ảnh hưởng, chính là hắn nhân sinh, lại là lấy phương thức này chung kết.

Ta nên nói cái gì, ta nên như thế nào nói......

Này không phải trời cao mắt bị mù, còn có thể là cái gì?

Vì cái gì muốn như vậy đối phó với công? Hắn tổ tiên cùng gia đình đến tột cùng làm chút cái gì, làm cho bọn họ lưu lạc đến như vậy hoàn cảnh?

An bình trong mắt còn mang theo một tia thủy nhuận lệ quang.

"Chúng ta đi về trước đi......" An bình nắm tay của ta, tinh thần hoảng hốt mà lôi kéo ta rời đi công trường.

"Buổi tối lại đến."

Cho dù an bình nói như vậy, nàng vẫn là vẻ mặt lo lắng sốt ruột.

Sắc quỷ trước khi đi vẫn là hướng tới công trường phương hướng nhìn mắt, về nhà trên đường, hắn đột nhiên hỏi: "Hoa Nhi, ngươi tò mò sao?"

"Ân?"

Ta trợn to mắt, nghiêng đầu nhìn hắn, nghi hoặc nói.

"Ngươi đối nhà bọn họ nguyền rủa cảm thấy tò mò sao?"

Hắn thanh âm mang theo từ tính cùng một loại khác cảm tính ở bên trong, ta rũ xuống mắt, trong ánh mắt mang theo chua xót, hỏi một đằng trả lời một nẻo mà nói: "Không hiếu kỳ, ta nhưng thật ra không muốn biết sự thật này! Vì cái gì làm ta biết như vậy nhiều chân tướng?"

Sắc quỷ mắt hơi hơi nhíu lại, sau đó như là trấn an ta giống nhau, ôm lấy ta bả vai, cười khẽ trấn an nói: "Bởi vì đôi khi, biết chân tướng muốn so không biết, hảo."

Hắn hơi hơi cúi đầu, sờ sờ ta gương mặt, ôn nhu nói: "Hoa Nhi, ta biết, ngươi rất muốn trợ giúp hắn, nhưng là, lần này sự tình không có ngươi trong tưởng tượng như vậy đơn giản."

"Ngươi liền không nghĩ tới sao? Nguyền rủa nếu không từ căn nguyên thượng giải quyết, phàm là cùng hắn có huyết thống quan hệ người nhà, một khi lại có hậu đại, rồi mới tiếp tục sinh sản, nguyền rủa chỉ biết ảnh hưởng càng nhiều người!"

Ta nghe được này, lập tức đã hiểu hắn những lời này ý tứ, kích động mà lôi kéo hắn áo choàng nói: "Ngươi là nói, chỉ cần cùng với công gia người kết hôn rồi mới sinh sản hậu đại, kia nguyền rủa chẳng những sẽ hại đến hắn người trong nhà, còn sẽ lan tràn đi ra ngoài?"

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ