Chương 178: Ngươi quả thực thấy sắc quên nghĩa!

56 6 0
                                    

Bất quá, có câu nói nói rất đúng, "Địch" bất động ta bất động, ta ở còn không phải rất rõ ràng nàng cụ thể tính cách cùng làm người thời điểm, vẫn là không cần quá nhiều bại lộ chính mình chỗ đặc biệt.

"Ngươi đây là......"

Ta làm bộ thập phần bộ dáng giật mình, chỉ chỉ nàng trên bàn bày biện đồ vật, Mặc Cẩn bất chấp tất cả, bắt lấy tay của ta cổ tay liền nói: "Tin tưởng ta, ta tuyệt đối có thể trắc ra ngươi muốn biết đến đồ vật."

Ta đương nhiên tin tưởng a, rốt cuộc ngươi bói toán năng lực có bộ phận cùng ngươi tự thân năng lực có quan hệ nột.

Bình thường bài Tarot bói toán sư cơ hồ đều là Tarot người yêu thích, dựa theo sách vở cùng lưu trình tới, cho dù nghe bọn hắn giải thích sẽ cảm thấy thực chuẩn, nhưng là nhiều ít đều chỉ là tâm lý tác dụng.

Trong lòng ta âm thầm tưởng, vốn dĩ tưởng vẫn là tính, ai biết đối phương đôi mắt nhỏ làm ta còn là nhịn không được gật gật đầu.

Tính, nàng nếu tưởng giúp ta bói toán, khiến cho nàng đến đây đi.

Kỳ thật lòng ta nhiều ít có điểm chờ mong, tưởng tượng chính mình cùng sắc quỷ đã là phu thê, trong bụng có hài tử, mà cái kia sắc quỷ giờ phút này đang ở ta trên giường cười đến vẻ mặt thiếu tấu mà nhìn ta, ta khóe miệng một câu, nói: "Ngươi giúp ta trắc trắc tình yêu."

Ta nhưng không có sai quá sắc quỷ kia quỷ dị cười, trong mắt mơ hồ tản ra uy hiếp quang mang, ta chạy nhanh rụt rụt cổ, dời đi tầm mắt.

"Hảo, tình yêu đúng không, ngươi trước bình tĩnh hạ tâm tới, dựa theo ta chỉ thị từng bước một tới."

Kỳ thật trước kia ta có thử qua Tarot bói toán, biết đại khái bước đi như thế nào, liền ở nàng cùng ta ở cùng bài Tarot tiến hành "Tinh thần liên tiếp" thời điểm, Mặc Cẩn nhịn không được nói thầm câu: "Thật là chán ghét."

"Xảy ra chuyện gì?" Ta mở mắt ra nghi hoặc nói.

"Sách, ta tổng cảm thấy nơi này có hai mắt chử nhìn chằm chằm vào chúng ta, nhưng là ta bắt giữ không đến là từ đâu tới, tê --"

Nàng thân mình run lên một chút, ta nghe nàng những lời này, trong lòng khẩn trương, sợ nàng phát hiện sắc quỷ tồn tại.

Mặc Cẩn lại ở bốn phía nhìn quanh liếc mắt một cái, cuối cùng thở dài, đối với ta xấu hổ cười: "Ta suy nghĩ nhiều, ngươi đừng để ở trong lòng."

Còn hảo, còn hảo, không phát hiện.

Mặc Cẩn bắt đầu đi phiên ta tuyển mấy trương bài Tarot, mỗi khi nàng phiên một trương, ta liền cảm giác được nàng biểu tình biến hóa, nhanh chóng biến hóa.

Thẳng đến nàng mở ra cuối cùng một trương bài Tarot thời điểm, nàng đột nhiên từ trên chỗ ngồi đứng lên, bởi vì sức lực quá lớn, ghế dựa trực tiếp bị nàng mang ngã trên mặt đất!

Nàng kinh ngạc mà nhìn ta, ta cũng là bị nàng hành động cấp hoảng sợ, vội hỏi nói: "Xảy ra chuyện gì?!"

Mặc Cẩn run rẩy tay, chỉa vào ta, môi cũng đi theo run run nửa ngày, cuối cùng chính là cường nuốt mấy khẩu nước miếng, có điểm khó có thể tin hỏi ta: "Ngươi có phải hay không...... Cái kia?"

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ