Thế gian nhất lệnh người bi thương sự tình, đó là mất đi thâm ái người, sở muốn thừa nhận thống khổ, so với chính mình bị thương còn muốn trọng trăm lần ngàn lần.
Hiển nhiên, Mặc gia chủ hòa mặc lão gia tử thập phần không nghĩ đem Đinh gia trạng huống nói cho cấp Đinh Nhược Thuỷ, đặc biệt nàng vừa mới mới vừa thức tỉnh lại đây, thật sự là không nên lại cho nàng một kích bị thương nặng!
Chính là, hàng không được Đinh Nhược Thuỷ ép hỏi, đành phải đem sự thật nói ra khẩu.
Nhưng Đinh Nhược Thuỷ hiển nhiên dự kiến trung giống nhau, đã chịu đả kích thật lớn.
"Ha hả các ngươi nhất định là đang lừa ta, đối sao, ta ba như vậy lợi hại, như thế nào khả năng sẽ chết còn có ta nhất bạn thân, bọn họ sẽ không chết, tuyệt đối sẽ không."
Nàng cảm xúc kích động, một phen kéo lại chính mình trượng phu quần áo, đem hắn túm tới rồi chính mình trước người, hung hăng mà trừng mắt hắn nói: "Vì cái gì muốn gạt ta, nói cho ta lời nói thật, lão công."
"Lão bà, chúng ta nói, đều là thật sự, những câu là thật a."
Mặc gia chủ bất đắc dĩ mà thở dài nói, trong mắt nước mắt lại như suối phun chảy xuống tới.
"Nhược Thuỷ, ta như thế nào khả năng nhẫn tâm làm ngươi thương tâm, ta làm gì muốn biên loại này mê sảng tới đổ ngươi tâm."
Nàng lập tức bưng kín chính mình mặt khóc lên, mặc âm bất mãn mà nhìn mắt chính mình phụ thân, đối hắn tại đây loại thời điểm nói một chút kích thích Đinh Nhược Thuỷ nói thập phần sinh khí.
Mặc Cẩn nhìn đến này mạc, trong lòng không đành lòng, ngồi xuống Đinh Nhược Thuỷ bên người, đôi tay ôm lấy nàng hai vai, tri kỷ nói: "Mẹ, đừng khóc, sự tình đều đã qua đi như vậy lâu rồi."
"Ngươi hôm nay hẳn là cảm thấy cao hứng mới là, ngươi đã tỉnh, là một kiện hỉ sự a."
Đinh Nhược Thuỷ ngẩng đầu lên, nàng nhìn chăm chú Mặc Cẩn mặt, rưng rưng đôi tay phủng nàng gương mặt, ngón tay cọ xát nàng kiều nộn làn da.
"Ngươi chính là tiểu cẩn đi, đều như thế lớn, ta rời nhà phía trước, ngươi vẫn là cái trẻ con, ta mới cho ngươi bú sữa xong."
Mặc Cẩn gương mặt đỏ lên, nàng lời nói thành công làm Đinh Nhược Thuỷ dời đi điểm lực chú ý, này bổn hẳn là tràng ấm áp đại đoàn viên, nhưng theo Mặc gia chủ tướng hai mươi năm trước một chút sự tình xả ra tới lúc sau, toàn bộ bầu không khí đều thay đổi.
"Được rồi, Nhược Thuỷ a, ngươi trước bình tĩnh một chút, hảo hảo nghỉ ngơi, làm ngươi bọn nhỏ bồi ngươi, chuyện khác trước đừng đi tưởng."
Đinh Nhược Thuỷ dựa vào mềm như bông gối đầu thượng, hai mắt xuất thần, hiển nhiên, ở nàng bị thương hôn mê sau đã phát sinh sự tình, trực tiếp đem nàng chỉnh trái tim đều phá hủy.
Nàng không đợi hai cái nam nhân rời đi, mở miệng nói.
"Chờ ta hảo chút, ta muốn đi một lần an gia."
Đinh Nhược Thuỷ biên nói, mắt nước mắt chảy xuôi lợi hại hơn.
"Ta phải hướng an lão gia tử nhận lỗi, nếu không phải ta, bọn họ liền sẽ không"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
TerrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...