Converted by Emily Ton.
Y sắc quỷ năng lực, hắn hoàn toàn có thể trực tiếp mang ta rời đi, không phế mảy may sức lực.
Chính là ta biết, chúng ta vô pháp làm như vậy.
An bình hay không mạnh khỏe là một cái không biết bao nhiêu, cộng thêm an gia gia bọn họ...... Kỳ thật ta càng lo lắng chính là an bình an nguy.
An gia gia một hàng bốn người, cộng thêm hắn là cái thực lực cao cường âm dương nhân, ta đối bọn họ càng thêm yên tâm.
"Khặc khặc, các ngươi không có khả năng đi được, kia hai cái nữ hài tử còn ở tay của ta thượng đâu! Ta muốn cho các nàng như thế nào, các nàng liền như thế nào."
"Hắc hắc hắc, tặng cho các ngươi lễ vật, vừa lòng sao? Nếu không làm vừa rồi tiến vào vài người, cũng tới nếm thử đồng dạng tư vị?"
Ta sau khi nghe xong, trong lòng lại cấp lại kinh.
Ta đương nhiên biết hắn nói chính là cái gì, vương tiểu manh còn có kia mấy cái nam sinh, chính là bị thanh âm này chủ cấp hại chết!
Hiện tại hắn thậm chí lấy Diệp Dao cùng an bình làm con tin, uy hiếp ta.
"Thả các nàng! Ngươi vì cái gì muốn đả thương hại các nàng! Các nàng cùng ngươi không oán không thù, chưa bao giờ có thương tổn quá ngươi!"
Ta kêu lớn, ý đồ muốn khuyên can hắn, ngữ khí cũng không có rất cường ngạnh, người còn ở trên tay hắn, chọc mao hắn, đối vô luận là an bình vẫn là vương tiểu manh, đều không phải một chuyện tốt.
"Thả các nàng? Có thể a, chỉ cần ngươi đáp ứng ta một điều kiện, ta lập tức đem các nàng an toàn đưa còn cho ngươi, như thế nào?"
Âm trầm trầm tiếng cười truyền đến, ta cơ hồ không có tưởng, liền biết hắn muốn lấy ai tới làm trao đổi điều kiện, còn không có xuất khẩu, sắc quỷ liền nâng lên tay, tận trời hắc ám khí tức bay nhanh hướng tới nào đó phương hướng đánh tới.
"Làm càn! Bổn vương hài tử cũng là ngươi có thể mơ ước? Tìm chết!"
Ác quỷ thanh âm đột nhiên đình chỉ, đột nhiên truyền đến một tiếng tiếng thở dốc, hắn khặc khặc cười quái dị: "Nga nha, Diêm Vương đại nhân đừng như thế sinh khí sao, đối với ngươi mà nói, nếu là giao dịch, tự nhiên phải có tới có hồi, ngươi nói có phải hay không?"
"Đánh rắm! Ta sẽ không đem tiểu gia hỏa cho ngươi!"
Cái này ác quỷ rõ ràng cùng bám vào người ở vân á trên người ác quỷ bất đồng, đồng dạng là làm chuyện xấu, vân á trên người ác quỷ là vì cho nàng báo thù, mà giờ phút này ác quỷ, chỉ là cái đối vô tội giả xuống tay đồ tể giả! Hoàn toàn không màng bị hắn tàn hại đến chết người tánh mạng, với hắn mà nói, giết chóc chính là hắn lưu tại trên đời này duy nhất lạc thú.
Nhìn sống sờ sờ nhân nhi ở vô tận sợ hãi trung, tử vong, tuy rằng ta không biết cái này ác quỷ là như thế nào xúi giục, thao tác vương tiểu manh bọn họ đi tự sát, nhưng là từ vương tiểu manh tử trạng đi lên xem, nàng ở sinh thời gặp quá cái gì, ta hoàn toàn không dám đi tưởng tượng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
Kinh dịMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...