Ta nhìn đến hắn không được tự nhiên biểu tình, lại nhìn nhìn cái kia thoạt nhìn liền có chút khủng bố quỹ đạo, nhịn không được nở nụ cười.
"Ngươi ha ha ha, ngươi đừng nói cho ta, ngươi sợ hãi cái này a!"
Sắc quỷ tốt xấu là Diêm Vương đi, như thế nào sẽ sợ loại này chơi trò chơi hạng mục a.
Ta cười cong mắt, nhìn hắn, cũng mặc kệ hắn có hay không cho ta cái gì đáp lại, ta trực tiếp lôi kéo hắn, đi tới lối vào xếp hàng, hoàn toàn không cho hắn đổi ý cơ hội.
Tưởng tượng đến, sắc quỷ thần thông quảng đại, thực lực như vậy cường, trên đời phảng phất không có cái gì đồ vật có thể khiến cho hắn nhăn một chút lông mày.
Nhưng là cái này tàu lượn siêu tốc, lại là làm hắn mặt đều có chút thanh.
Sắc quỷ thấy ta đều làm như vậy, hắn tự nhiên biết ta ý tứ, đành phải bất đắc dĩ mà thở dài, sủng nịch mà nhìn ta: "Liền một lần đi."
Ta nhịn cười ý, nghe được hắn trong giọng nói không tình nguyện ngữ khí, đáy lòng càng vui vẻ.
Đương nhiên tới, ta tự nhận là chính mình không phải cái gì lá gan rất lớn người, tàu lượn siêu tốc ta nhiều nhất cũng liền ngồi một lần.
Loại này cực hạn giải trí hạng mục, giống nhau chỉ có lần đầu tiên là nhất kích thích, cùng thời gian ngồi số lần càng nhiều, cái loại này kích thích cảm liền sẽ nhanh chóng yếu bớt.
Cùng với chơi như vậy nhiều lần, lãng phí những cái đó thời gian, không bằng đi bài khác chơi trò chơi hạng mục.
Trong lúc tự nhiên có rất nhiều tuổi trẻ muội tử trải qua nơi này, muốn cùng sắc quỷ hợp cái ảnh cái gì, nhưng là lại bị ta ánh mắt cấp trừng mắt nhìn trở về.
Tuy rằng nhà mình lão công chịu người hoan nghênh, ta nhiều ít cảm thấy chút vinh hạnh cùng cao hứng, nhưng là quấy rầy người nhiều, phần lớn còn đều là chút nữ tính, đáy lòng ta tự nhiên không thế nào thoải mái.
Đương tàu lượn siêu tốc khởi động thời điểm, ta có tinh tường cảm thấy, bên cạnh người nam nhân bàn tay to lập tức cầm tay của ta, đột nhiên buộc chặt.
Xe thong thả mà hướng tới sườn núi hướng lên trên bò, sau lưng đã có chút du khách phát ra hưng phấn tiếng thét chói tai cùng tiếng hoan hô, càng là tăng thêm sắc quỷ khẩn trương cảm.
Tàu lượn siêu tốc mặt trên phong rất lớn, ta cất cao thanh âm, đối với sắc quỷ nói: "Cái này kỳ thật không khủng bố"
Vừa dứt lời, ta còn không có trấn an hảo đâu, đột nhiên, thân thể lập tức truyền đến một trận không trọng cảm giác, xe đầu nháy mắt góc vuông triều hạ, tàu lượn siêu tốc bá mà một chút, hướng tới quỹ đạo phía dưới phóng đi!
Tiếng thét chói tai phá tan phía chân trời! Ta thống khoái mà thét chói tai, cảm thụ được cự phong như sắc bén dao nhỏ quát ở ta trên mặt, một đầu tóc đen ở không trung loạn vũ.
Thẳng đến chúng ta từ tàu lượn siêu tốc trên dưới tới, ta hai chân còn có chút nhũn ra, từ xuất khẩu chỗ đi ra.
Sắc quỷ vẫn luôn không có ra tiếng, ta lúc ấy ở tàu lượn siêu tốc thượng thời điểm, cố ý lưu ý hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...