Converted by Emily Ton.
Vương Hoành Duệ ngồi dưới đất, mồ hôi đầy đầu, khó có thể tin mà nhìn trước mắt họa, trên mặt bắt đầu trở nên vặn vẹo lên.
Ta cũng bị nơi đó họa cấp hung hăng dọa tới rồi, ta thậm chí có thể nghe được bên cạnh không ngừng hút không khí thanh âm.
Là an bình thanh âm.
Ta hơi hơi quay đầu, thấy được nàng trên mặt treo lên hoảng sợ vạn phần biểu tình, dồn dập tiếng hít thở làm ta thập phần lo lắng.
Sắc quỷ ôm chặt lấy ta, như là muốn trấn an ta bộ dáng, ta xoa xoa mồ hôi trên trán, cảm giác được chính mình phía sau ra một tầng hãn, cầm quần áo dính ở trên người.
Lòng đang run rẩy, hai chân cũng đang run rẩy, đại não lại bắt đầu nổ vang, mặt bộ nóng lên, đầu bắt đầu phạm vựng.
Đây là ta hiện tại trạng thái.
Trong đầu trống rỗng, ta rất muốn đem chính mình tầm mắt từ kia bức họa thượng dời đi, chính là, ta làm không được.
Ta mắt không chịu chính mình khống chế, không ngừng mà hướng tới kia phó nhìn thấy ghê người họa thượng dời đi.
Rõ ràng...... Rõ ràng nó là như thế khủng bố, vì cái gì chính mình chính là không rời đi mắt đâu?
Vương Hoành Duệ hai mắt ngoại đột, từ trên mặt đất nhanh chóng bò lên, cuồng loạn mà nhào hướng bứa họa kia, hắn dùng sức mà đem kia bức họa huy ngã xuống đất, đầy mặt ướt át, không biết là mồ hôi, vẫn là bởi vì sợ hãi chảy xuống nước mắt, hỗn hợp ở cùng nhau.
"Không có khả năng! Chuyện này không có khả năng!" Hắn cảm xúc bắt đầu mất khống chế!
"Ta không tin! Không tin!"
Hắn đem đệ nhất bức họa ném tới một bên sau, tay chân hoảng loạn, bắt đầu hủy đi đệ nhị bức họa, tơ hồng bị hắn bạo lực mà kéo ra, chống bụi bố soạt một chút, rơi xuống tới rồi trên mặt đất.
Ta cảm giác lại là một kích mãnh đánh, đánh vào ta trong lòng, ta tâm một trận run rẩy, quay đầu đem mặt vùi vào sắc quỷ trong lòng ngực, không muốn lại đi xem kia phó họa.
Họa thượng là một cái con quái vật, không tồi, quái vật, trường một trương miêu mặt, nhưng là nó tứ chi vặn vẹo thành khác hình dạng, một cái rất lớn màu đen lốc xoáy như là đem nó một nửa mặt hít vào nào đó vị trí không gian, làm cho nó mặt trở nên vặn vẹo, vô pháp phân biệt.
Tròng mắt không biết chạy đi nơi đâu, trên bầu trời có một con biến dị đại điểu đang cúi đầu, bén nhọn điểu miệng đem nó sau lưng da lông hung hăng xả lên, rơi vào điểu miệng đáng thương da lông mỏng như một trương giấy giống nhau, cảm thấy tùy thời đều sẽ xé rách.
Quái vật một con vặn vẹo tay dùng sức bắt được điểu, như là ở ra sức giãy giụa.
Đáng tiếc, một màn này mạc ta cũng chưa đi xem, ta chỉ là nhìn đến đệ nhất phúc, ta đã bắt đầu hoài nghi nhân sinh.
Ta thậm chí tại hoài nghi thế giới này tồn tại ý nghĩa.
Là cái như thế nào họa gia, có thể họa ra như vậy họa tới? Rất nhiều người ta nói, một người chữ viết có thể thấy được người này tính cách, một người hành vi có thể đại biểu một người hàm dưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
Kinh dịMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...