Chương 240: Gần trong gang tấc

61 7 0
                                    

Kế tiếp hai ngày, ta trừ bỏ cùng Dương Ý ra ngoài mua ra nhiệm vụ khi nhu yếu phẩm, hai người không xuống dưới đều là ở chế định hành động kế hoạch.

Hắc Vô Thường cùng Bạch Vô Thường huynh muội hai người, bên ngoài chơi đùa mấy ngày, đang thương lượng đứng đắn sự tình thời điểm, bọn họ nhưng thật ra thức thời mà đúng giờ trình diện.

Nếu là nương nương mệnh lệnh, chúng ta tự nhiên tuân mệnh."

Bạch Vô Thường bị hắn ôm ở trên đùi, ngồi ở ta đối diện, Dương Ý còn ở ta bên cạnh làm đặt bút viết nhớ, cau mày, ở nho nhỏ quyển sách thượng ký lục câu lấy chút cái gì, như là ở tự hỏi, còn cần chút cái gì.

Chuyến này không thể so trước kia nhiệm vụ, có đại nhân đi theo, hơn nữa vẫn là ở dị quốc tha hương, đi trước địa phương lại là hẻo lánh vô tín hiệu địa phương, nhất định phải làm tốt vạn toàn chuẩn bị.

Bạch Vô Thường hai mắt luôn là khát vọng mà nhìn trên bàn đồ ăn, hai chỉ mắt mạo tinh quang, hận không thể lập tức nhào lên đi, nhưng Hắc Vô Thường nhưng vẫn chặt chẽ mà bắt lấy chính mình muội muội.

Tiểu Bạch muốn ăn liền lấy đi."

Ta chớp chớp mắt chử, nghi hoặc mà nhìn về phía Hắc Vô Thường: "Các ngươi không thể ăn dương gian đồ ăn sao?"

Hắc Vô Thường hiển nhiên là minh bạch ta ý tứ, thỏa hiệp nói: "Đảo không phải......"

Bạch Vô Thường một cảm giác được nhà mình huynh trưởng tay buông ra, nàng một khuyến khích nhi, vươn hai chỉ tay nhỏ, bắt được bàn trung tiểu điểm tâm, gấp gáp mà hướng miệng mình tắc, mũ oai cũng không biết.

Vừa thấy đến trước mặt tiểu cơm điểm, ta liền nghĩ tới mấy ngày nay buổi tối, Anna tổng hội mang theo chút ấm áp sữa bò cùng đồ ăn tới tìm ta, ta không cho rằng Đái Duy gia người sẽ chiếu cố ta đến như thế hoàn cảnh.

Thời khắc đó, ta nghĩ tới chính mình mang thai sự tình, giống như ở phòng khách khi, bại lộ ra tới, làm Anna cấp đã biết.

Buổi tối tiểu ấm áp kỳ thật đều là Anna tự chủ trương làm, ta cảm thấy thực ấm áp, hôm nay cố ý tìm Chris đem chuyện này thuyết minh.

Nàng tuy một phen hảo tâm, nhưng ta không biết loại chuyện này hay không cho phép ở Đái Duy gia phát sinh, nếu vi phạm quy định nói, bị điều tra ra, Anna tuyệt đối sẽ bị sa thải.

Ta nhưng không nghĩ xuất hiện tình huống như vậy, cho nên muốn thỉnh cầu Chris, có thể không đi so đo nàng cách làm.

Đáng giá cao hứng chính là, Chris ngược lại nhận đồng Anna cách làm, nói thẳng chính mình bỏ qua ta mang thai sự thật, không có chiếu cố chu đáo, ngược lại làm ta cảm thấy thập phần ngượng ngùng.

Hẳn là không thiếu cái gì, liền như thế định rồi."

Ở ta suy nghĩ còn phi xa khi, Dương Ý ra tiếng đem ta kéo lại.

Hắn quay đầu hướng ta dò hỏi: "Sáng mai sáng sớm xuất phát như thế nào, đường xá có chút xa, thừa phi cơ nói, chúng ta kinh tế không đủ, hơn nữa cũng không thích hợp ở phiền toái Đái Duy gia, đổi làm ngồi xe, đại khái yêu cầu năm giờ."

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ