Chương 73: An Bình quyết tâm

67 7 0
                                    

Converted by Emily Ton.

"Sắc quỷ......"

Ta đem mặt chôn ở trong lòng ngực hắn, lẩm bẩm nói, trước mắt vẫn là xẹt qua vương tiểu manh chết sau mặt, đó là ta chưa bao giờ có gặp qua biểu tình, là như vậy dữ tợn, cho dù ta hiện tại hồi tưởng lên, thân thể còn đang không ngừng mà phát run.

Sắc quỷ đem ta ôm lên, gắt gao mà ôm vào trong ngực, mắt lại nhìn về phía thực nghiệm lâu phương hướng, nhàn nhạt nói: "Phía trước ta không tiếp cận nơi đó, ta vừa rồi qua đi nhìn một chút, phát hiện bên kia không thích hợp."

"Như thế nào cái không thích hợp?"

Ta nghe được sắc quỷ nói như vậy, lập tức kích động nói, đôi tay lôi kéo hắn áo ngoài, mắt nhìn hắn.

Ngắn ngủn một ngày thời gian bên trong, chúng ta ban liền mất tích mấy cái học sinh, vương tiểu manh ly kỳ tử vong, ta đã vô pháp bảo đảm mặt khác mấy cái nam sinh còn sống trên đời.

"Kia đống lâu, có kết giới."

Kết giới?

Đó là cái gì? Ta cảm thấy có điểm mơ hồ, tên là kết giới đồ vật, không chỉ là xuất hiện ở một ít trung sao, vì cái gì sẽ ở trong đời sống hiện thực cũng sẽ xuất hiện?

Bất quá, an bình từng cùng ta nói rồi, nhà nàng trừ bỏ nghiên cứu nghi thức, trưởng bối giống như cũng sẽ giáo hậu bối thành lập kết giới phương thức.

"Nơi đó có không sạch sẽ đồ vật ở, nếu ác quỷ ở nơi nào đó ngưng lại thời gian lâu lắm, hắn sở sinh ra oán khí cùng hung khí liền sẽ ở cái kia hoàn cảnh bốn phía hình thành một cái cái chắn, đó chính là kết giới."

Ta khiếp sợ mà mở to mắt, nhịn không được nuốt một ngụm nước miếng, cảm giác cổ họng thẳng phát khẩn: "Nếu có kết giới nói, sẽ như thế nào?"

"Người đi vào đi, sẽ đã chịu những cái đó bất lương hơi thở ảnh hưởng, dễ dàng xuất hiện ảo giác, đồng dạng, tựa như tiến vào một cái khác thứ nguyên, chỉ thấy người tiến vào, không thấy người ra tới, cuối cùng khả năng sẽ bởi vì ảo giác, hoặc là ác quỷ quấy phá, chết thảm ở nơi đó."

Ta đem chính mình ở Tieba thượng nhìn đến thiệp nội dung nói cho cấp sắc quỷ, hắn chăm chú nhìn ta liếc mắt một cái, ngữ khí so với vừa rồi, muốn ngưng trọng chút.

"Mười năm trước sự tình...... Khó trách sẽ phát sinh loại chuyện này."

Mười năm lắng đọng lại cùng trưởng thành, ác quỷ ở nơi đó, vẫn luôn bị phong tỏa, vô pháp được đến cứu rỗi, hắn đối thế gian oán niệm lớn hơn nữa, nếu không phải gần nhất giáo phương nói ra muốn hủy đi thực nghiệm lâu trùng kiến, căn bản sẽ không có người ý thức được, ở nơi đó sẽ có như vậy cường đại ác quỷ tồn tại.

Ta đã sớm nghe nói, thực nghiệm lâu như thế nào đều không thể dỡ bỏ, đến nỗi cái gì nguyên nhân, ta luôn là hỏi thăm không đến, chỉ là nghe một người đệ tử sẽ nhân thần thần bí bí địa hơi chút đề ra hạ.

Bởi vì nào đó không thể đối kháng, tóm lại, cái này công trình liền như thế vẫn luôn gác lại, không có khởi công.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ